5

1.1K 163 7
                                    

Lee Baek Hyeon trợn trừng mắt nhìn người trước mắt, cậu bé với mái tóc đỏ hoàng hôn ngáp một cái, đôi mắt dường như không thể mở ra nổi cuối cùng gục đầu xuống ghế sofa. Cậu ấy đã ngủ rồi.
Cái đầu vì nóng giận cũng dần nguội đi đôi chút Lee Baek Hyeon bây giờ mới nhận ra, đây vốn dĩ không phải tên khốn khiếp đã giết chết anh ta.
Trong kí ức, trước khi tận thế bắt đầu tên phản bội đã gặp anh ta trước trong một bộ phim và khi hắn về nhà mới biết hắn là hàng xóm nhà đối diện mới chuyển vào. Tận thế kéo đến khi hắn thức tỉnh lôi hỏa song hệ dị năng thì cứu được tên đó khỏi móng vuốt của tang thi, lúc đó họ mới chính thức làm quen và bắt đầu đồng hành.
Trận chiến cuối cùng với vua tang thi, sau chiến tháng họ đã gần như kiệt sức, tất cả chỉ trừ tên đó. Hắn nhìn từng người đồng đội kề vai sát cánh bị con dao gắm do chính hắn tặng cướp đi sinh mệnh của mọi người, nhìn tên khốn khiếp đó cười vui vẻ với kẻ vừa xuất hiện. Cái tên Cha Duck Hwan và nụ cười mỉa mai đó lưu lại trong mắt hắn, đến tận khi hắn chút hơi thở cuối cùng.
Con dao làm bếp chống trên cổ Lee Baek Hyeon đã rời đi, gã đầu bếp tóc nâu đi tới chỗ cậu bé tóc đỏ, bế người lên và đi vào phòng trong. Khuôn mặt anh ta lạnh lùng nhưng động tác lại cực kì nhẹ nhành.
Cánh cửa vốn dĩ đã im lìm hồi lâu sau tiếng đập cửa của Lee Baek Hyeon lại tiếp tục ầm ầm vang lên, tiếng đập cửa phản ánh tâm trạng của người bên ngoài, cực kì sợ hãi và nôn nóng nhưng mà đây là nhà người khác, Lee Baek Hyeon cũng không thể làm gì ngoài việc nhìn tên đầu bếp đã ra tới.
Beacrox nhìn qua lỗ mèo, bên ngoài là một kẻ lạ mặt nhưng ngoại trừ việc trên người hắn có chút mồ hôi thì gương mặt kia không lộ ra chút sợ hãi nào. Là người kế nhiệm gia tộc Molan, gia tộc đã từng đứng trên đỉnh Tây đại lục với những sát thủ mạnh mẽ làm sao không nhận ra ý định của kẻ đứng ngoài.
Beacrox đã được Thần Chết giới thiệu sơ qua về thân phận hiện tại của Cale cũng đã đọc cuốn sách viết về thế giới này, theo đó cái chết của Cha Dae Hyun nhìn qua thì có vẻ giống sự trả thù của đám bắt cóc tới gia đình người bị bắt cóc khi họ gọi lực lượng trị an, khi Cha Dae Hyun chết, toàn bộ thứ vốn thuộc về cậu lại rơi lên người anh trai vợ kế hơn cậu 6 tuổi, bất kể là quyền thừa kế di sản do mẹ Cha Dae Hyun để lại hay cái ghế người thừa kế tiếp theo nhà họ Cha. Nó chẳng khác mấy với nội tình trong các gia đình quý tộc hoặc vương thất, để kể ra điển hình thì có nhà Stan.
Bây giờ, nếu nhận ra Cha Dae Hyun chưa chết đương nhiên cái ghế vốn đã ngồi chắc kia sẽ lung lay. Trên thực tế Cha Dae Hyun đã chết ngày hôm đó, không có bất cứ ai nhặt xác cho cậu ta và bây giờ, kẻ bọn họ đang nhằm vào là thiếu gia nhà Henituse.
Bất kể là các người là vương tộc hay thần linh, nhắm vào người nhà Henituse chỉ có một kết quả.
Khuôn mặt lạnh của Beacrox có chút nhu hòa bởi nụ cười đang dần xuất hiện. Ron Molan, cha anh, đã từng nói, nụ cười là thứ tốt nhất để che đậy bản thân.
Lee Baek Hyeon, người có góc nhìn tốt nhất khi đang ngồi đối diện cửa ra vào, rùng mình nhìn người gã đầu bếp đang kéo tới. Thật may mắn ban nãy mình không bị con dao kia hỏi thăm nếu không có thể hắn cũng giống như tên kia, không thể nhận ra mình chết thế nào.

Đầu óc có hơi quay cuồng và bụng thì đói, Cale tỉnh dậy trong trạng thái đó. Thiếu gia kiên bạc lê cái thân mình xuống giường, mò ra phòng khách.
Bên ngoài, gã đầu bếp đã dọn xong bàn ăn cùng tên nhân vật chính đầy rắc rối đang lau sàn. Hửm…tại sao hắn lại lau sàn nhỉ.
Mà thôi, kệ. Dù sao cậu cùng không muốn dây dưa với hắn. Cuộc sống trước đó đã cho Cale biết, dây dưa với nhân vật chính là hủy hoại mong ước của cậu.
Cale hướng mắt về phía bàn ăn. Bàn ăn sáng sang trọng này khác hẳn với bữa sáng qua loa lúc sống một mình, khiến cậu mỉm cười. Beacrox quả thật là một đầu bếp toàn năng.
Trước tiên, cậu dùng dao cắt đôi miếng xúc xích.
Đương nhiên Cale cũng nhận ra xúc xích này không phải mớ cậu mua bên ngoài đã yên vị nằm gọn trong ngăn đá tủ lạnh.

Xúc xích tự làm được nướng một cách chuyên nghiệp, khoảnh khắc cậu cắt nó, nước từ từ rỉ ra, màu sắc sau khi được nướng của thịt kích thích vị giác và hương thơm kích thích thính giác, kể cả thị giác cũng được chiếu cố. Cale nở nụ cười hài lòng.
Quả nhiên, đồ ăn của Beacrox vẫn là ngon nhất, trừ cốc nước chanh gần đó.()
[Thông đạo kết nối thế giới AZML02 đã mở]
[Các bảo hộ đang tiến vào thế giới]

Cale ngẩng đầu nhìn tấm bảng màu xanh lủng lẳng treo trước mặt đôi lúc thiếu gia tóc đỏ cũng buồn phiền vì một số nhân tố luôn can thiệp vào lúc cậu dùng bữa, tấm bảng này đang che đi bữa trưa của cậu.
[Sự lựa chọn bảo hộ đang diễn ra]
Không chỉ Cale, có thể Beacrox và tên nhân vật chính cũng có môt tấm bảng tương tự chỉ là cậu không nhìn thấy chúng. Có lẽ chỉ bản thân mình mới nhìn thấy tấm bảng trạng thái của mình, hệt như trong những chò trơi mô phỏng nhập vai.
Đặt xuống dao và dĩa, Cale bắt đầu để ý tấm bảng xanh lam trước mặt
[Tên: Cale Henituse
Tuổi:14 (22?) (40?)
Bảo hộ: Thần giới
Lớp nhân vật: Anh hùng
Cấp độ:???
Thể lực: 80 ( lưu ý: thể lực 100 - cực kỳ khỏe mạnh, giảm về 80 - khỏe mạnh, 50 - suy yếu, 30 - kiệt sức, có nguy cơ tử vong 10 - nguy cơ tử vong cao 0 - chết mong các người được chọn chú ý)
Nhanh nhẹn: 10 (người bình thường: 20) (50???)
Sức mạnh ma thuật:???
Sức mạnh vật lý: 10 (người bình thường: 20)
Kỹ năng độc quyền: ???
Kỹ năng: ???
Danh hiệu: Anh hùng lục địa (truyền thuyết);  Bảo trợ thần linh (truyền thuyết)]

[TCF] Thế giới 141114Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ