America x Việt Nam: Mùi hương.

223 23 27
                                    

Mei: Chương đặt của bạn @dalia_love_onepiece nhé!

Vốn định ra đúng lịch thông báo cho cậu, cơ mà tớ viết xong luôn rồi nên trả chương cho cậu sớm hơn một ngày ý 👉👈

◊◊◊◊◊◊◊◊◊◊◊◊◊◊◊◊

Leng keng~

Chiếc chuông gió được treo trước ca phát ra tiếng va chm vui tai, ánh nng ươm vàng chiếu sáng khp căn nhà to nên cm giác yên vui và m áp.

America bước vào nhà, trên tay hn là mt bó hoa sen ta ra hương thơm thoang thong nh nhàng. America ci chiếc áo vest ra ri vt lên trên thành ghế, hn xn tay áo bt đu cm hoa vào bình.

Bt cht ngoài tri ni lên tng cơn gió mnh, rèm ca màu trng ngà bay lên phơ pht. Cái lnh ca mùa thu bt đu p đến, trong không khí, hương hoa thanh mát b trn ln vi mùi hăng ca formaldehyde* gây nên cm giác khó chu cho người ngi phi.

Cánh ca phòng ng bt m, America đt l hoa mi va cm xong lên trên bàn. Hn tiến đến bên giường ng mà du dàng vut tóc Vit Nam, hn nh ging th dài.

"Vit Nam, em ng t sáng đến chiu ri đó. Rt cuc em có đnh thc dy không đây."

Tt nhiên đây cũng ch là nhng li thì thm nho nh ca riêng America thôi, hn làm sao mà n lòng nào đánh thc Vit Nam cơ ch? Dù sao thì người hn thương cũng đã chu đ mt mi ri, ít nht thì cũng phi đ em y ngh ngơi dưỡng sc na.

America đt mt n hôn nh lên trán ca Vit Nam ri đi ra ngoài, hn tiến vào phòng bếp chun b nu ba ti.

Ngày trước America thường ch ăn đ ăn nhanh đ cho qua ba thôi. Nhưng t khi hn và Vit Nam kết hôn thì cu nht quyết không cho hn ăn nhng đ ăn nhanh đó na, mà hn cũng vui v tiếp nhn s quan tâm ca cu.

⟪Countryhumans⟫ Khi Bầu Trời Yêu Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ