40.

410 37 4
                                    

Sắp thi 3-D đếm ngược.
_________________

- Con về rồi ạ.

Yujin nắm tay Yui dắt vào nhà dòm ngó xung quanh tìm ba mẹ mình nhưng không thấy ai. Bỗng Jungkook từ trong bếp đi ra, tay cầm theo cốc sữa.

- Về rồi sao? Em chào chị.

- Chào em.

- Sao cậu lại ở đây? Ba mẹ mình đâu rồi?_ Yujin.

- Ba mẹ cậu chắc đang ở trên phòng. Bọn mình ở đây từ trưa tới giờ.

- Từ trưa??

- Ừm, mọi người đang trên phòng cậu xem phim đó.

- Vậy mình lên phòng của em đi?_ Yui.

- Để em đưa chị lên.

Yujin dắt tay Yui lên đến phòng mình, vừa mở cửa ra những cặp mắt trong phòng liền di chuyển tới nhìn hai người chăm chăm.

- Nhìn gì chứ? Em đuổi về hết bây giờ.

Yujin khó chịu lên tiếng, dắt Yui đi đến bàn máy tính mở máy lên chơi game để Yui ngồi vào lòng mình.

- Không xem phim sao?_ Yena.

- Mọi người cứ xem đi, chút nữa em xem.

- Không xem thì cũng để Yui xem chứ, xem mày chơi game cũng biết chán chứ mày.

Yujin nhìn xuống Yui nhẹ giọng hỏi.

- Chị xem phim nha?

- Không đâu, chị xem em chơi game là được rồi.

- Sao cứ nhìn em cười vậy?

- Má của em....

Quay lại thời gian 1 tiếng trước, cả hai đang nô đùa Yui bỗng dưng dùng miệng cắn nhẹ má em rồi hút mạnh làm nó hiện lên dấu chấm đỏ như muỗi đốt.

- Do chị đó, còn cười?

- Dễ thương lắm á.

- Hay chị ra giường ngủ xíu nữa đi ha, nãy mới ngủ được 10 phút.

- Đuổi chị sao?

- Em sợ chị chán.

- Không chán, chỉ cần ở với em sẽ không chán.

Yui ngọt giọng nói rồi úp mặt vào bả vai Yujin, Yujin không nhịn được hôn chụt lên trán chị một cái.

- Ư hưm!_ Taehyung.

- Bọn tao chết hết dòi._ Yena.

Chơi game chán chê xong nhìn xuống thấy Yui đang ngủ gật nó liền bế Yui đến giường nằm rồi lăn xuống sofa dưới chân giường mà ngồi.

- Thật là mệt mỏi quá mà.

- Mày đúng là không có miếng nết nào luôn đấy. Thấy mọi người đang ngồi không?_ Yena.

- Sao cứ lớn giọng với em vậy? Em làm gì sai sao?

- Từ lúc mày về nhà này là mày sai lắm rồi.

- Má em bị làm sao vậy?_ Wonyoung.

Do mải nói chuyện với Yena nên nó không để ý Wonyoung đang ngồi cạnh bên tay phải của mình. Vừa nhìn sang thấy Wonyoung đang vuốt vuốt má mình liền hốt hoảng nói.

[Annyeongz] Chị Yêu Em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ