Sáng nay Yn đã thức dậy rất sớm, để nấu những món anh thích để đem đến công ty nhanh nhất có thể, tầm 5 - 6 giờ sáng anh phải quay cảnh tiếp theo trong MV nên Yn mới 3 - 4 giờ đã chuẩn bị trước, kịp cho anh ăn và cũng kịp cho cô ngắm anh chốc lát
4 giờ 30 sáng
- "Xong rồi!"
Quên mất xe đã bị hỏng từ tuần trước, đành phải chạy bộ vậy cũng may nhà cô gần chứ không là toang mất rồi
- "Của ... Anh... Đây"
Cô thở hỗn hển đưa cơm cho anh rồi hóng anh ăn nó, đợi cho đến khi anh ăn một miếng rồi mới chịu đi.
- "Ngon lắm á.. nhưng mà anh phải đi rồi.. bye em nhé"
Vừa mới ăn được một miếng thì giờ quay đã đến anh chạy vội đi, chỉ còn lại cô với hộp cơm ăn dở ...
- "Không sao hết, anh có công việc của anh mà... Có gì phải buồn chứ"
Cô tự an ủi mình rồi ra về, lòng tin cô dành cho anh nhiều vô kể, ở ngoài kia có trăm nghìn người con gái xinh đẹp hơn cô, tài giỏi hơn cô, thậm chí là còn hơn cô về mọi mặt. Nhưng cô không lo lắng tẹo nào cả, vì anh đã chịu quay lại mà nắm tay cô bước đi đến giờ, thì chắc chắn anh sẽ không vì dăm ba cái vật chất kia mà rời xa cô đâu.
Nếu tò mò, cách nào mà cô lại được có cái cơ hội to lớn này thì cô cũng chẳng biết nói sao nữa.
Chỉ đơn giản là lần đó trong concert của nhóm, vì quá khích nên cô đã hét to :"Jungwon ơi, đẹp trai quá đi" tiếng hét của cô phải nói là rất khoẻ lồng lộng cả sân khấu, lấn át luôn tiếng hát của anh.
Anh trố mắt kính ngạc, mà cũng vì cái sự quá khích của cô, cô đã bị cảnh sát lôi ra ngoài. Nói ra thì hơi xu nhỉ
Nhưng mà sau buổi concert cô đã được thả ra vì anh đã nói đỡ rằng cô là người quen của anh. Ấy là vậy đấy, lúc đó cô bất ngờ lắm, cũng là một fangirl bình thường khác đùng một cái được làm người quen của idol.
Sau khi được thả ra cô không biết cách nào để cảm ơn anh ngoài nói bằng lời cả.
- "E-em.. t-hích anh lắm đ-đó ạa.."
Cô vui đến lắp bắp không thể nói nên lời nữa rồi
- "Thật hả? Cảm ơn em nhé"
- "Vâ-Vâng..."
Sau khi anh rời đi, cô nhảy cẩng lên vì quá vui. Về nhà cứ thầm thương trộm nhớ ai kia
- "Jungwon oppa thật sự rất đẹp luôn á~"
Tần số trúng fancall của cô cũng từ đó mà "lên hương" cứ trúng liên tục mấy mùa comback từ đó mà anh nhớ mặt lẫn giọng nói của Yn luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN] Ánh Đèn Sân Khấu Tắt Anh Về Với Em
FanfictionSẽ thế nào khi người yêu tôi là một thần tượng?