- "Nóng muốn ná thở mà em chùm anh kín mít vậy Yn"
Chuyện là hôm nay anh người yêu xịn xò được nghỉ phép ngại gì mà không tận hưởng đúng không?. Thì cái cô Kim Yn tính nết đã tham lam cho nên làm gì mà bỏ qua cái cơ hội to bự này, khổ cho là idol mà, ra đường dễ bị nhận ra lắm. Nên để cô người yêu là Kim Yn cô ra tay hóa trang cho anh, đội nón, đeo khẩu trang full đen từ đầu tới chân.
- "Hình như còn nhận ra.. aizz khổ ghê, ai bảo em lại có anh người yêu đẹp trai thế chứ, để giờ phải tốn sức vậy nè haha"
Ôi ôi.. đi ra đường mà tim nó đập phình phịch, Yn như biến thành chiếc vệ sĩ của anh vậy á, anh đi tới đâu Yn đi theo đó, không để nữ nhân chạm vào anh mà cũng không anh rời xa mình giây nào.
- "Em làm quá bị nghi ngờ cho xem"
Ờ nhỉ, mà nãy giờ có ai để ý đâu mà làm chi cho cực vậy?
- "Đi dạo bên sông Hàn nha?"
Hẹn hò của tụi mình đơn giản lắm, không cần xa xỉ đâu. Chỉ cần tay đan tay đi dạo bên sông Hàn cũng đủ vui rồi.
- "Yn có giận anh không?"
Anh xoay sang, xoa đầu nhỏ của Yn. Ánh mắt vừa thương vừa có lỗi nhìn Yn, không phải là quá thiệt thòi cho Yn rồi sao, mỗi tháng còn đi chơi chưa quá 2 lần.
- "Giận gì ạ? Có phải anh ăn hết kẹo trong tủ lạnh của em rồi không ?"
Yn nhìn anh với đôi mắt hờn dỗi, mớ kẹo đó là do người ta xin xỏ lắm mới có được thế mà anh nở ăn của người ta hỏi giận thì nói xem có giận không hả.
Anh phì cười với cái suy nghĩ ăn và ăn của Yn, tính cách trẻ con này đây mới là Kim Yn mà anh yêu này.
- "Anh mua cho em cả thùng còn được chứ nói gì ăn vài cái hả nhóc ham ăn?"
Yn lại bắt đầu hờn dỗi vì câu nói của anh, cái mỏ chu chu trách yêu anh
- "Người ta có ham ăn đâu.. tại đồ ăn ngon mới mê cũng như mê anh vậy á"
Tới anh dỗi này, đồ ăn quan trọng hơn gương mặt đẹp trai của anh sao hả?
- "Nói mau, anh với đồ ăn em chọn cái nào"
Yn lưỡng lự hồi thì chọn anh, khiến anh khoái trí cười phớ lên
- "Hơ hơ hơ, phải thế!"
Thấy anh cười vui quá, Yn ghé vào tai anh mà nói
- "Em giỡn thôi, Jungwonie không có no được vì thế em yêu đồ ăn hơn nhé"
- "Em.. em nói gì hả ! Đứng lại đừng có chạy!"
- "Lè lè không nhé"
Buổi tối hôm đó hai ta rất vui vẻ, còn ghi lại nhiều kĩ niệm đẹp.
- "Jungwon cười lên nàoo"
- "Thôi ngại lắm~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN] Ánh Đèn Sân Khấu Tắt Anh Về Với Em
FanficSẽ thế nào khi người yêu tôi là một thần tượng?