Ấy mà cứ thế là thành đôi, nghe ảo diệu thật, bằng cách nào là anh đổ Yn thế nhỉ?
- "Chị ơi, cho em hỏi.. Jungwon xong việc chưa ạ?"
Yn đứng trước công ty hồi lâu rồi hỏi một chị staff gần đó.
- "Jungwon ấy hả? Cậu ấy chưa xong đâu, mà em là Yn .. đúng không?"
Nghe chị staff hỏi lại mà Yn hơi hoảng, sao chị biết ta..
- "Nae.. em là Yn ạ"
- "Nhìn hai đứa hạnh phúc thật đáng ghen tỵ đó nha"
- "Nae.. em cảm ơn chị ạ"
Nói chuyện qua loa, tí thì ai làm việc nấy. Yn lấy điện thoại soạn cho anh vài dòng tin
ynannyeong
- Jungwon ơi, em có đến công ty tìm anh cơ mà chị staff bảo anh chưa xong việc nên em về rồi. Khi anh xong việc thì nhắn lại cho em nhayjw04 đã hoạt động 9 giờ trước.
Tin nhắn của Yn đợi anh rep mà muốn hết thanh xuân, lúc mới quen Yn hờn dỗi dữ lắm. Yêu lâu rồi mới biết, anh bận đến cỡ nào.
Trong lúc anh đang có lịch trình dày đặc, Yn thì ngồi trước cái tivi to bự của mình xem hết EN O'CLOCK đến stream MV, cũng nhàn.
Mang tiếng là người yêu của Jungwon thế mà lại bias Sunghoon, nghĩ đi nghĩ lại chắc anh giận lắm đây mà. Mà với cái tần số lật bias nhanh như gió của Yn thì nó lại ối giồi ôi luôn.
Vài ngày trước, đang stream MV mới, Anh và Yn cùng ngồi trên sofa xem chung, ấy mà lại quên mất. Xem đến khúc bias Yn lại hô toáng lên :"Chồng ơi! Đẹp quá". Sau khi câu nói của Yn vang lên, Anh ngồi cạnh mặt hầm hầm, không nói tiếng nào mà tiếp tục xem tiếp. Yn thầm nghĩ, tự trách cái sự mê trai của mình.. nhưng mà anh ơi, em bỏ không được, nguyên ngày hôm đó anh dỗi Yn đúng một ngày, mặc kệ Yn đu bám, rồi nằm vạ ra bám vào chân anh.
- "Em xin lỗi màaa"
- "Muộn rồi em"
Sau khi Yn tung chiêu cuối là đòi ngủ dưới đất đến khi nào anh tha lỗi mới thôi. Anh thấy thế, bấm bụng mà tha cho, nhưng mà chứng nào tật nấy, mấy lần sao cũng một tiếng "Chồng" hai tiếng cũng "Chồng". Anh mệt mỏi mà từ lâu bỏ qua cái chuyện cách kêu idol là "Chồng" của Yn.
Trở về mới thực tại, thì Yn đang ăn bimbim lướt Tik Tok
Ting!
- "Awww Jungwon rep!"
yjw04
- Bận quá trời luôn em bé ơi :<ynannyeong
- áwwwww bồ em xinh quáaayjw04
- còn phải nói~- mà em tìm anh cần việc gì sao?
- em bị thương hả?
- đau chổ nào?
- anh qua đưa em đi khám nhé?
ynannyeong
- không sao hết trơn á- đừng có lo nghe chưa
- tại nhớ ai đó quá nên kiếm chơi vậy á mà hehe
yjw04
- ya! em làm anh lo đó, nếu không muốn tôi giận thì em nên đi ngủ đi! Nhanh và nhanh!!!ynannyeong
- anh đang giả vờ hung dữ dọa em đó sao mèo nhỏ <3yjw04
- không, anh dỗi thật đó !!
ynannyeong
- em tưởng phải như này cơ
yjw04
- aaa sao em có nó, thật quá đáng màaaynannyeong
- hahaha, em đi ngủ đây<3yjw04
- ngủ ngon nhá, công chúa, anh cũng ngủ đây
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN] Ánh Đèn Sân Khấu Tắt Anh Về Với Em
FanfictionSẽ thế nào khi người yêu tôi là một thần tượng?