"Choso.."
"Hửm?"
Bạn ngồi trong lòng Choso ở trên ghế sofa, ngón tay cứ vẽ vời linh tinh lên lồng ngực của anh. Thấy bạn không nói gì, anh cầm lấy tay bạn rồi xoa nhẹ.
"Kêu anh có chuyện gì?"
"Phải có chuyện mới được kêu anh sao?"
"Đâu, anh đâu có ý đó"
Quay mặt sang chỗ khác giả vờ giận anh, toan đứng lên thì bị anh giữ lại. Choso một tay ôm lấy eo bạn, anh nhướn mày nhìn bạn
"Ai cho đi"
"Em cho"
"Nhưng anh không cho"
"Ngồi yên trong lòng anh thế này đi"
Hai tay ôm lấy vòng eo nhỏ, anh tựa cằm lên vai bạn. Hít lấy mùi hương nhẹ nhàng trên mái tóc của bạn, Choso nhìn thế thôi chứ quấn bạn gái lắm.
"Anh, em muốn đi chơi"
"Đi chơi?"
"Em muốn đi đâu?"
"Ừm...đến công viên giải trí đi"
"Vậy thì thay đồ đi, anh dẫn em đi"
Được anh dẫn đi chơi nên bạn rất phấn khích liền chạy vào phòng đi tắm. Thường thì hai đứa chỉ thích ở nhà tình tứ rồi xem phim với nhau thôi nhưng lâu lâu đổi gió tí cho vui.
Chuẩn bị xong xuôi, bạn cầm lấy chiếc khăn quàng cổ ra chỗ anh, bạn cố với tay lên để quàng khăn vào cho anh. Nhìn dáng vẻ bạn đang nhón chân lên làm anh không khỏi buồn cười vì quá đáng yêu.
"Có cần anh cúi xuống không?"
"Còn hỏi nữa" - bạn đánh nhẹ vào người anh
Choso cúi người xuống một tí để bạn quàng khăn qua cổ cho anh. Sau đó, bạn chồm lên bất ngờ hôn anh rồi giả vờ không biết gì, nắm tay anh kéo ra khỏi nhà.
"Ban nãy em vừa làm gì đấy??"
"Hôn anh đó"
"Em làm lại đi, ban nãy anh chưa kịp thấy"
"Mơ đi"
---
Bạn và anh đến công viên giải trí đi dạo vài vòng ở đấy.
Nói là đi dạo nhưng thực chất là bạn lôi anh đi chơi đủ thứ trò ở trong công viên. Nào là tàu lượn, đu quay, mê cung các kiểu.
"Chơi cái này với em đi Choso!!"
Choso đang còn chóng mặt với cái trò tàu lượn vừa rồi, anh còn chưa định hình được chuyện gì thì bạn đã kéo anh đến đứng trước một trò chơi làm anh hai mặt đơ cả thước.
"Em muốn chơi cái này à?"
"Ừm ừm!! Anh chơi với em đi"
Anh nhìn cái trò có tên là vòng quay ngựa gỗ ở phía trước mặt mà ngơ ra. Thôi kệ, cứ theo ý bạn vậy
Bạn ngồi trên một con ngựa mà phấn khích như một đứa trẻ, anh ngồi ở con ngựa kế bên bạn. Mọi người xung quanh đều nhìn anh rồi bật cười, xung quanh toàn là mấy đứa trẻ mà lại lọt vào một anh chàng cao to như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen x Reader┊𝕊𝕥𝕚𝕝𝕝 𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕐𝕠𝕦 ❀
Любовные романыNhững mẫu chuyện nhỏ về cuộc tình ngọt ngào của bạn và husbando