𝕕𝕒𝕥𝕚𝕟𝕘 - Inumaki Toge

3.2K 242 24
                                    

Trên một bãi cỏ xanh mướt, ánh hoàng hôn đang dần buông xuống ở phía xa. Ba cô cậu trong bộ đồng phục của trường cao chuyên vừa làm nhiệm vụ về, cả ba đang ở ngoài đấy để thư giãn.

"Ahhh mệt quá" - Panda nằm bẹp xuống

"Tôi cũng mệt" - Maki dựa vào Panda

"Shake.." - Toge nằm lên người Panda

Toge nhìn về phía mặt trời, những cơn gió nhẹ bay qua tạo cho anh có cảm giác dễ chịu. Anh định nằm đó một chút lát sẽ đi về tìm bạn để ôm thì bạn từ xa chạy đến.

"Togeeee!!"

Nghe thấy giọng của bạn, anh liền ngồi dậy tìm bạn rồi dang hai tay ra. Bạn chạy đến ôm lấy anh, cả hai mới xa nhau có vài tiếng mà ngỡ như xa nhau cả năm rồi ấy.

"Anh có mệt không??"

"Okaka"

"Gặp được em là cậu ta hết mệt ngay ấy mà" - Maki

"Thôi tui đi, không nói chuyện với mấy người có người yêu đâu" - Panda

Panda rủ Maki đi về phòng trước, để bạn và Toge ở lại đấy. Nằm trên bãi cỏ, anh cứ ôm bạn như thế cho đến khi mặt trời dần lặn đi, cả hai nằm đó hưởng thụ những cơn gió nhè nhẹ bay qua.

"Toge.." - bạn nhỏ giọng

"Hm?"

"Ngày mai...anh có rảnh không??"

"Shake"

Bạn chưa kịp nói tiếp thì anh đã cầm tay bạn lên rồi ghi vào. Anh hỏi rằng bạn muốn anh đi chơi cùng bạn đúng không.

Bạn hơi ngơ ra vì không nghĩ là Toge lại hiểu đúng ý của mình dù bạn chưa nói gì. Cũng phải thôi, cả hai quen nhau cũng đã lâu rồi, ngày mai là kỉ niệm 1 năm quen nhau mà.

"Mai em muốn đi đâu?" - Toge ghi lên tay bạn

"Ừm...đi xem phim nhé?"

"Có phim mới ra hay lắm"

"..." - Toge giơ tay làm dấu hiệu ok

"Mai ta đi sớm để mua vé nhé"

"Ờm...em lỡ đặt vé rồi" - bạn cười trừ

"Phải để anh mua chứ!!"

"Thôi mà, lâu lâu để em đãi anh đi"

"Okaka!!" - anh lắc đầu

Bạn kéo cổ áo của anh xuống rồi chồm đến bất ngờ hôn anh một cái. Toge đơ ra như tượng, sau đó mặt đỏ ửng, lúng ta lúng túng rồi lấy tay che mặt lại.

"Anh đáng yêuuu!!" - bạn bật cười

"Đừng có mà dùng trò này để ép anh nha!!" - Toge vừa ghi lên tay bạn vừa bĩu môi

"Hì hì lần này là lần cuối"

"Nhớ đó"

---

Chiều ngày hôm sau, bạn đứng ở ngoài cổng để chờ Toge về, đáng lẽ là hôm nay anh rất rảnh nhưng tự nhiên ông thầy đáng kính Gojo Satoru giao nhiệm vụ cho anh nên anh phải đi ngay.

Bạn đã sửa soạn xong hết rồi, giờ chỉ đang đợi anh về thôi.

Tầm 10 phút sau, từ đằng xa có một cái bóng tóc màu bạc đang chạy đến chỗ bạn với một vận tốc khá nhanh. Nhìn cái dáng đó thì bạn cũng đoán ra là anh rồi, bạn đứng dang hai tay ra để chào đón anh. Toge nhanh chân chạy đến ôm lấy bạn rồi nhìn bạn với vẻ lo lắng.

Jujutsu Kaisen x Reader┊𝕊𝕥𝕚𝕝𝕝 𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕐𝕠𝕦 ❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ