Cả hai là bạn thân và họ crush bạn.
Bối cảnh: Học đường hường phấn, cute vờ lờ
Warning: OOC
---
Gojo Satoru
"Y/n ơiii!!!"
"Nghe nè"
"Đi chơi hông??"
"Khùng hả? Sắp vô học rồi chơi bời gì cha"
Satoru sẽ luôn tìm cách để nói chuyện với bạn, dù cho câu chuyện nó có xà lơ cỡ nào thì anh vẫn sẽ nói với bạn.
Anh được xếp ngồi ở sau lưng bạn nên sẽ luôn nghịch tóc của bạn trong giờ học.
Lâu lâu lại kêu bạn quay xuống để bày trò con bò cho bạn xem. Nhờ vậy mà không ít lần hai đứa bị phạt đứng ngoài hành lang.
Satoru ở trường là đối tượng của biết bao nhiêu cô gái, từ hoa khôi cho đến những cô gái chức vụ lớn. Ai cũng đều mê anh hết, nhưng mà trong mắt Satoru thì chỉ có hình ảnh của bạn mà thôi.
Cho đến một ngày, chẳng biết là một thế lực nào đó đã tụ họp các cô gái đấy lại và hợp lực chặn đường Satoru để tỏ tình. Bình thường thì anh không quan tâm lắm nhưng tự nhiên nay có một đám hơn cả 10 người đuổi theo khiến anh vừa bước vào trường đã phải bỏ chạy thục mạng.
Bạn vừa mới vào trường, định bụng đi đến căn tin để ăn sáng thì Satoru từ đâu chạy đến nắm lấy tay bạn như một vị cứu tinh.
"Có chuyện gì vậy Satoru??" - bạn ngơ ngác
"Đứng yên đó!!!" - Satoru nói với đám nữ sinh kia
Satoru giơ bàn tay đang nắm lấy tay bạn lên trước mặt bọn họ rồi dõng dạc tuyên bố.
"Tôi có bạn gái rồi"
"Quát đờ phắc??" - bạn nhìn anh
"Cứu tui đi, lát tui bao y/n ăn sáng" - anh thì thầm
Mấy cô gái như vỡ mộng, liền giải tán trở về lớp với tâm trạng ủ rũ. Khi mà họ đã đi hết, bạn liền quay sang đá vào mông Satoru một cái vì cái tội lôi bạn vào mấy chuyện này.
"Cậu muốn chết hả!! Lỡ bọn họ tìm tới tui rồi đánh ghen thì sao đây!!!"
"Không có chuyện đó đâu, tui sẽ bảo kê y/n mà"
"Có cái cục cứt đó!! Ăn rồi báo không à!!"
"Đúng là quen biết mấy đứa đẹp trai khổ thiệt chứ trời ơi là trờiii" - bạn bỏ đi
"Y/n, y/n!! Đợi tui với!!"
Và điều bạn lo lắng đã xảy ra, giờ thì đi đến đâu ai cũng đều nhìn bạn với Satoru rồi thì thầm to nhỏ. Bạn thì khó chịu, còn ai kia thì thích đến nổi không giấu được cái vẻ vui sướng luôn cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen x Reader┊𝕊𝕥𝕚𝕝𝕝 𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕐𝕠𝕦 ❀
عاطفيةNhững mẫu chuyện nhỏ về cuộc tình ngọt ngào của bạn và husbando