Wellcome to VietNam part.2

2.8K 191 33
                                    

•Nha Trang•

Hôm nay đã là ngày thứ 4 cả bọn ở Việt Nam, cả nhóm ai cũng đều thích bầu không khí ở đây. Hiện tại thì chỉ mới là 5 giờ sáng nhưng bạn đã thức dậy để soạn đồ cất vào vali vì hôm nay bạn sẽ dẫn mọi người đi đến biển Nha Trang.

Maki và Nobara vẫn còn đang say giấc trên chiếc giường ấm áp kia, cũng phải thôi đêm hôm qua bạn dẫn họ đi chơi đêm ở quận 1, vì đang rơi vào khoảng thời gian của mùa xuân nên quận 1 đông đúc hơn hẳn, nhiều thứ để chơi để khám phá hơn.

Soạn hết đống đồ thì cũng đã gần 5 giờ sáng, bạn đi vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân trước. Đang đánh răng thì điện thoại của bạn có người gọi đến, bạn vội rửa sạch miệng rồi chạy ra bắt máy.

"Alo??"

"Anh Nanami gọi có gì không ạ?"

---

"Oáp..."

Người đầu tiên bên phòng nam tỉnh giấc là Megumi, cậu ngồi dậy để tỉnh ngủ một chút. Gương mặt còn đang chút mơ màng, cậu cảm giác có ai đó đang ngồi ở cái ghế sofa trong phòng nên liền quay sang nhìn.

Cậu bị người đàn ông ngồi trên ghế làm cho hết hồn một phen đến tỉnh ngủ, là Nanami đang thản nhiên ngồi uống coffee bấm điện thoại.

"Nanami - san..?"

"Sao anh lại ở đây??"

"Tôi đi du lịch không được sao?" - Nanami nhìn cậu

"Không phải, ý em là lần trước mọi người rủ nhưng anh không đi, sao bây giờ-"

"Tôi đổi ý, với lại cũng phải sắp xếp công việc xong thì mới đi được chứ"

Cuộc trò chuyện của cậu và Nanami đã làm cho thầy Gojo tỉnh giấc. Thầy mơ màng nhìn cậu đang ngồi trên giường rồi hỏi

"Em đang nói chuyện với ai đấy Megumi?"

"Nanami - san"

"Eh?"

Gojo nghe thấy thế liền ngồi dậy nhìn rồi chào Nanami đang ngồi phía kia.

"Ohaiyo Nanami!!"

"Tưởng cậu không đi chớ"

"Vì y/n cứ năn nỉ nên mới đi"

"Mấy người dậy đi, y/n bảo hôm nay sẽ đi biển gì gì đó" - Nanami đứng dậy

"Ồ đúng rồi, hôm nay em ấy sẽ dẫn chúng ta đi biển" - Gojo

"Thầy vào rửa mặt trước đi, để em gọi Yuuji với hai người kia dậy" - Megumi

"Y/n bảo đúng 7 giờ phải có mặt ở nhà hàng để ăn sáng đấy" - Nanami

Nanami nhìn Megumi khổ sở gọi Yuuji, Toge với Panda dậy, anh thở dài bước lại phụ cậu lôi ba con người đang ngủ say như chết kia ra khỏi giường.

Jujutsu Kaisen x Reader┊𝕊𝕥𝕚𝕝𝕝 𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕐𝕠𝕦 ❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ