𝕥𝕒𝕜𝕖 𝕔𝕒𝕣𝕖 𝕠𝕗 𝕘𝕚𝕣𝕝𝕗𝕣𝕚𝕖𝕟𝕕 - Ryomen Sukuna

3.3K 277 23
                                    

Trong một căn phòng nhỏ, trên chiếc giường ấm áp nhưng có chút bừa bộn, hình như đêm qua đã có một trận "mây mưa" rất lớn ở trên giường. Cả cơ thể to lớn của gã đàn ông tên Sukuna ôm trọn lấy một cô gái nhỏ bé ở trong lòng.

Từ trên xuống dưới, không chỗ nào trên cơ thể bạn là không có dấu vết của Sukuna. Tấm lưng rộng lớn của gã cũng đầy vết cào dài và đỏ. Xem ra tối qua hai người có vẻ sung sức quá rồi.

Bạn trở người để nằm cho thoải mái hơn thì có cảm giác hơi đau bụng, bên dưới thì có gì đó chảy ra. Bạn vội gỡ tay gã ra khỏi người mình để ngồi dậy kiểm tra.

Bỏ mẹ rồi, bà dì đến thăm.

Máu chảy ra một ít rồi dính vào gra giường, bạn vội vã ngồi dậy để lấy đồ thay. Khổ nổi vừa đứng dậy thì cảm giác đau buốt ở thân dưới truyền đến làm bạn ngã ngay xuống đất.

"Ah!!"

Bạn nhăn mày lại vì cú ngã vừa rồi khá đau, miệng thầm rủa cái tên đáng ghét đang nằm trên giường. Trách gã tại sao tối qua lại quá trớn như vậy, hại bạn bây giờ không thể đứng dậy được.

Sukuna cảm giác bạn không còn nằm bên cạnh nên liền thức dậy. Thấy bạn ngồi một đống dưới nền đất, gã hỏi bạn với cái giọng còn ngái ngủ.

"Ngồi dưới đó làm gì?"

"Lên đây cho tao ôm coi"

"Ôm cái đầu nhà ông!!"

"Mắc đéo gì hôm qua lại mạnh bạo như thế hả!?"

"Đồ đáng ghét"

Gã như bừng tỉnh khi nghe thấy bạn mắng như thế. Đôi mày cau lại, nhìn cái con nhóc đang ngồi dưới đất kia. Trong đầu thầm nghĩ sao hôm nay bạn dám chửi gã như thế.

"Mày bị gì đấy?"

"Xuống đây giúp tôi coi!! Ông còn ngồi đó à!?" - bạn nạt vào mặt gã

"Đưa tôi vào nhà tắm!!"

Thấy bạn căng như thế, gã đành bước xuống bế bạn vào nhà tắm. Định bụng tắm cùng để xử lí bạn thì bị bạn ném cái chai sữa tắm vào đầu rồi đuổi ra ngoài.

"Nè con nhãi kia!! Mày đừng nghĩ mày là người của tao rồi là muốn làm gì thì làm nghe chưa!?"

"Biết điều một tí không tao đấm vào mặt mày đấy"

"Thế tối nay ông cút ra sofa mà ngủ, đừng có lại gần tôi" - bạn nói vọng ra

"Cái đó thì đéo"

Gã bực mình bước lại phía giường rồi ngồi xuống.

"Chẳng biết hôm nay mày bị cái giống gì nữa-"

Sukuna khựng lại khi thấy có máu dính trên gra giường. Đây có phải lần đầu đâu mà lại có máu? Nghĩ đi nghĩ lại một hồi thì gã mới chợt nhớ ra.

Là chu kì của con gái.

Gã tặc lưỡi chán nản, lúc này bạn đi từng bước từ nhà tắm ra ngoài. Bước lại chỗ gã, bạn đánh vào người gã một cái ý muốn gã tránh ra để bạn dọn dẹp. Sukuna đứng dậy nhìn bạn đang gom cái gra giường lại.

Jujutsu Kaisen x Reader┊𝕊𝕥𝕚𝕝𝕝 𝕎𝕚𝕥𝕙 𝕐𝕠𝕦 ❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ