Ngày cuối cùng của tháng 12, chủ cửa hàng đóng cửa từ buổi tối 9 giờ, để mọi người về nhà đón năm mới.
Úc Linh về đến nhà, mới đẩy cửa ra đã ngửi thấy mùi thơm từ sủi cảo thân thuộc.
Hương vị này rất quen thuộc, quen thuộc đến làm nàng phảng phất như về tới hai tháng trước, đoạn thời gian ở trong tiệm Lý tỷ làm công.
Úc Linh khom người đổi dép lê, đi vài bước đến cửa phòng bếp, nhìn vào trong phòng hơi nước tràn ngập phòng.
Chung Sở Vân đứng ở bên nồi nhìn sủi cảo quay cuồng trong nồi, trên bếp lò ngày thường các nàng vẫn ăn cơm là tương ớt hương vị đặc biệt của Lý tỷ.
"Ai? Ngươi chưa ăn cơm tối sao?" Úc Linh nói, có chút tò mò mà nhìn thoáng qua hộp đồ ăn.
Nàng thấy đồ ăn bên trong đã lấy ra, liền lại mở tủ lạnh nhìn thoáng qua.
Đồ ăn có đụng tới rồi, không ăn xong bị bỏ lại tủ lạnh.
Chung Sở Vân ăn cơm tối rồi, giờ này nấu sủi cảo là chưa ăn no sao?
Không phải không phải, Chung Sở Vân ăn uống không bao nhiêu, khẳng định không đến mức giờ này còn muốn ăn thêm.
Cho nên...... Là nấu cho ta?
Cũng không nên a, nàng hôm nay làm ca tối, có thể tan sớm cũng là ăn cơm tối rồi mới biết được, Chung Sở Vân sao có thể biết nàng sẽ về giờ này chứ?
Úc Linh nghĩ nghĩ, trong bất tri bất giác đã đi tới sau Chung Sở Vân.
Nàng hơi hơi ngửa đầu, ở giữa màn hương khói sủi cảo vô cùng quen thuộc, mờ mịt lại an tĩnh mà nhìn Chung Sở Vân trước mắt.
Phòng không dùng máy hút khói, hơi nước mịt mờ phủ đầy gian phòng bếp, lượn lờ trước mắt nữ nhân dường như vĩnh viễn lạnh như băng, tựa như phải vì nàng thêm vài phần ôn nhu.
Mà nàng, chỉ nhẹ túm gọn một đầu tóc dài màu ngân bạch ra phía sau, dùng kẹp tóc màu trắng không thể mộc mạc hơn thấp thấp kẹp lấy, một thân áo ngủ mùa đông dày cũng không che được đường cong duyên dáng kia.
Chung Sở Vân ngày thường luôn ít nói cười, nhưng lại có sinh một đôi mắt đào hoa xinh đẹp, lông mi dày lại mảnh dài, đuôi mi hơi hơi cong lên, tựa nhiễm một tầng nhợt nhạt đỏ ửng, xấu hổ mang cười. Chẳng sợ dù là lạnh như băng cũng làm người ngăn không được muốn tới gần.
Khuôn mặt như vậy, từ kiếp trước nhìn đến kiếp này, mặc kệ lại ngắm bao nhiêu lần, Úc Linh đều sẽ nhịn không được cảm thán, trên đời này sao có thể có yêu tinh với dáng vẻ như vậy đâu?
Khuôn mặt như vậy, cười rộ lên là rất đẹp.
Lâm Song rất thích cười, nhưng trên mặt Chung Sở Vân lại rất thiếu ý cười......
Chung Sở Vân: "Lại đang ngẩn người nghĩ gì?"
Úc Linh phục hồi tinh thần lại, mím môi lắc lắc đầu.
Nàng cũng không muốn cho Chung Sở Vân biết, chính mình lại nghĩ tới vị bằng hữu có lẽ cuộc đời này sẽ không còn được gặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit Hoàn] Tiểu miên hoa - Vô Liêu Đáo Để
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, Huyền huyễn, Linh dị thần quái, Ngọt sủng, Trọng sinh Tình trạng raw: Hoàn (28 chương + 3 phiên ngoại) Văn án: Úc Linh thân là một đóa hoa thành tinh, vẫn luôn là kẻ nhu nhược bị coi khinh nhất trong nhà. M...