Chapter 21

1.1K 54 4
                                    


Luhan's P.O.V

Nagprapraktis kami para sa tomorrow's perfomance. Last perfomance na rin ito ni Kris tsk.

"Sige break muna." Sabi ni Suho sa amin kahit maliit yan pero mayaman din yan.

Nasa practice room ng school kami ngayon, napadungaw ako sa bintana habang umiinom ng tubig at nakita si Violet na kasama yung mga barkada niya. Hayzxzzx Paano ko ba sasabihin yun sa kanya?

"Lalim ng iniithip mo, hyung." Sabi sa akin ni maknae habang umiinom din ng tubig

"Si Violet kasi..." I admitted as I stare at her.

"Thuth yun lang pala."

"VIOLEEEETTTT!!!" nabigla ako sa sigawan ng beagle line

Napalingon si kulay at tuwang-tuwa pa siya

"SABI NI LUHAN HYUNG!!!" - Baekhyun

"Hoi!!"

"MAHAL KA DAW NIYA!!!!!" Agad akong namula sa sinigaw ni Chanyeol napatingin ang lahat sa amin as in lahat. Sinipak ko si Chanyeol at tinignan si Violet for her reaction. Shet nababakla ako, MANLY AKO MANLY!!!

Namumula si Violet habang inaasar siya sa mga kaibigan niya.

"Ahiehiehie, kilig si hyung" sinapak ko si Chen na agad naman na paaray.

Mga gagong bata. Tsk.

--

Uwian na at kasama ko na naman si Sehunnie

"Maknae, kayo na ba ni Maan?" Napatanong ko sa kanya bigla

Agad naman siyang namula sa tanong ko. hehe, ang cute ni Maknae ^o^~

"Ano ka ba hyung!!!.. Mathyado pa kaming ba-bata para dya-an!!" Utal-utal niyang sabi

"Sus, painosente ka pa dyan Sehun" bulong ko

"Nga pala hyung, hindi ka ba magcoconfethth kay Violet?" Tanong niya sa akin. Dahil manly ako inamin ko sa sarili ko at sa mga kaibigan ko na gusto ko si Violet kaso medyo hindi pa kaya ng abs ko at nang kamanlyhan ko ang pagamin ko sa kanya

"Ewan ko..."napaisip nalang ako ng kung ano ang magigiing reaksyon ni Violet kapag sinabi ko sa kanya ang tunay kong nararamdaman para sa kanya, baka siguro mandidiri siya dahil puro away lang naman ang ginagawa namin kapag nagkikita kami o kaya magigiing masaya siya dahil nga sabi nila there is a thin line between hate and love pero sana nga meron kami nun.

"Luhan hyung, una ka na tha bahay bibili pa kathi ako ng bubbletea" sabi ni Sehun habang nakangiti sa cellphone niya.

"Sasama nalang ako sa iyo" nabigla yata siya sa sinabi ko. Ano problema nito? Araw-araw ko naman siya sinasamahan kapag bumibili siya ng bubbletea pero hindi ako sumasama kapag kasama niya si Maan, ayaw ko naman magiing third wheel!!

"Wag na hyung, maabala pa kita." Tingnan mo? Nagpapalusot pa tsk.

"Ano ka ba Sehun kapag hindi mo kasama si Maan ako ang inaabala mo palagi"

"Bathta hyung!!"

"May kadate ka noh?!" Turo ko sa kanya, jusko.

"Ano ka ba hyung thyempre wala!" Namumula niyang sabi

"Sino ba yang kadate mo, si Maan noh?!!"

"Parang ganun na nga kaya una ka nang umuwi sa bahay!!!"sigaw niya at tumakbo palayo. Ikaw talaga maknae, pinaligoy-ligoy mo pa kadate mo lang pala si Maan kung sana sinabi mo yun kaagad ay baka kaladkarin pa kita papunta dun

My Cousin is an EXO MEMBER?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon