Chapter 17

1.4K 54 2
                                    

Kai's P.O.V

Ang liit-liit ni D.O. hyung pero ang bilis tumakba, mala-ostrich. =_="

"D.O HYUNG HINTAY!!"

"BILISAN MO DYAN, KAI BAKA HINDI NA NATIN SILA MAABUTAN!" sigaw niya sa akin

Napadaan kami sa isang cafe, teka si Sam ba yun?

"HYUNG!!! DITO!!" sigaw ko sa kanya kaya napahinto siya at lumapit sa akin.

Nakita ko si Sam na masayang nag-uusap kay Alfred (?)

Nakita ko si D.O. hyung na ang kanyang mga mata ay lumiliit (he's glaring ya know?)

Kai dragged D.O. in the cafe

"HOI! KAI!" reklamo niya

"Shut up hyung, alam kong gusto mo siyang isabotage. Don't worry tutulungan kita!"

napa-facepalm nalang si D.O. sa mga antics ni Kai.

Normal na normal lang pumasok sila Kai at D.O. at umorder ng makakain sympre si D.O. ang nagbayad dahil daw tinutulungan daw ni Kai si D.O (sus sabihin mo nalang Kai na wala kang pera)

Umupo kami sa medyo malapit na table sa kanila.

"Kai, hindi ba tayo makikita nila?" Tanong ni D.O hyung sa akin na puno ng pagaalala

"Sus hayaan mo na pagnakita nila tayo sasabihin lang natin na nagdadate tayo. "

"Ha?" Hindi niya narinig kasi busy siya pagtitig kay Alfred i mean sa pagplano paano siya papatayin.

"Sabi ko na nandito tayo para mag-chillax." Biglang tumayo silamg dalawa at binigyan ni Alfred si Sam ng isang halik sa pisngi.

Biglang nagiing goku si D.O. yung at mas humigpit ang hawak niya sa kanyang cup to the point na namumuti na ito.

-meanwhile sa bahay-

"Chen, nasabi mo ba kay D.O na cousin ni Sam ang kanyang imemeet na galing states?" Tanong ni Quincy

"Hindi at sino ba ang cousin ni Sam?" Tanong ni Chen

"Yung si Alfred" sagot ni Khim

"Wait..what?!" - EXO

"Bakit hindi ninyo alam?" - Cheska

Lagot kami nito. - EXO

--

"Kai, nandito ka pala." ngiti ni Sam kay Kai

"At ikaw rin D.O." ngiti ni Sam rin kay D.O. na medyo namumula ang pisngi

"Ano ang ginagawa ninyo dito?" Tanong ni Sam

"Nagkakape, obvious ba?" Pang-asar na sabi ni Kai kay Sam causing Sam to roll her eyes.

"Susunduin sana kita" ngiti ni D.O. kay Sam causing her to faint buti nalang nasalo kaagad ni D.O.

"Okay ka lang?" Alalang-alala na tanong ni D.O. causing him to forget about Alfred wait almost...

"Hindi lang kasi ako sanay eh." mahinang sabi ni Sam pero narinig ito ni D.O. at ni Kai

"Teka? Hindi ka sanay?!!!!" - Kai

"EH?!!" - Sam at D.O.

"Ano bang meron sa inyong dalawa, I smell isda na! At D.O. hyung paupuin mo na nga yang si Sam parang nasasarapan na sa mga braso mo." Reklamo ni Kai kaya agad pinaupo ni D.O. si Sam sa kanyang upuan.

"Ano bang meron sa inyo?!" Tanong ni Kai sa kanila dahil kakaiba na talaga ang kanilang kinikilos, paano ba niya ito madedescribe? Mas nagiing close?

My Cousin is an EXO MEMBER?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon