Chapter 25

1K 53 4
                                    

Wendy's P.O.V

I helped Luhan's plan to confess to Violet even sa tingin ko ang corny nun but sabi nga nila love makes you do even the most sweetest thing.

Nakitang kong lumilingon si Violet kasama ko ang mga girlfriends at ang beagle line plus Sehun (nakikichismis) nakadisguise kami kunwari nakastanby lang kami (idea ni Jewel) I don't know kung ano ang sinabi ni babes kay Violet

"Nagselos ka kanina noh?" Panginis sa akin ni Chen

"Excuse me, I trust Kris." I rolled my eyes at him making him smiled. Anong meron? May binabalak ba ito?

Luhan rode a bike towards Violet na kakalingon lang at mukhang gulat or galit?

"Anong trip mo tomboy?!" Sigaw ni Violet kay Luhan, ang lakas talaga ng bibig nito. Walang pakialam sa mga tao ahahahhaha

Namumulang sinabi ni Luhan ang gusto niyang sabihin na ikinagalit ni Violet

"Kong pinagtritripan mo lang ako pwes! I'm not falling for that." Nagulat islash nagalit si Luhan sa remark ni Violet na pinagawayan na naman nila ulit. Napafacepalm nalang kami sa kanila

"You messed up, Violet. A big one" komento ni Gem which we cried

"There goes Luhan's last chance." Nagbyebye pa sa ere si Baekhyun

"Kawawang Luhan ahahahahahaha" tawa ni Chanyeol

"Thabi ko sa kanya yung normal nalang na confeththion may pakulo pa." Bulong ni Sehun sa sarili

"AHAHAHAHAHAHAH Yan kasi!" Tawa ni Chen sa kanila, lalapitan na sana namin sila Luhan para matigil ang awatan nila nang biglang hinalikan nalang ni Luhan si Violet.

KYAAAAHHHHHHH

ASDFGSJDLA

Nagwhistle pa si Baekhyun at Chanyeol habang si Sehun proud na proud sa hyung niya

"NAKS MAY POREVER NA SIYA AHAHAHA" Sigaw ni Chen sa kanila kaya agad namula ang dalawa. Tinakpan ni Nikki ang bibig ni Chen at umalis silang dalawa. Nagalisan na din kami para mabigyan namin sila nh privacy.

"Ms. President? Pwede na ba?" Sabi nung lalaking na naghahandle ng booth kanina

"I told you my boyfriend will get angry if I go to a date with you" ang tigas ng ulo sabi na ayaw ko makipagdate sa kanya pumipilit parin.

"I see no boyfriend of yours around." Ngiti niya. Jusme kahit medyo pogi din siya mas 100x pogi naman boyfriend ko sa kanya. Nakitang kong papalapit yung secretary kaya agad akong lumapit sa kanya at kunwari busy.

"Ms. President?" Gulat na tanong ng Secretary ko (may crush ito kay Kris kahit di man niya sabihin, sarap upakan nito pacute kapag nandyan si Babes)

"I'll do this job" bulong ko sa kanya, natuwa naman siya

"Maraming salamat po!" She bowed and gave me the checklist before leaving. 10 nalang ang natitira na dapat icheck na nga booths kaso ang problema ang layo nila sa isa't-isa. Let's just do this para maiwasan ko din yung lalaki na yun.

I started walking saunang unchecked na booths, ang laki talaga ng school namin. Naalala ko tuloy kung paano kami nagkita ni Kris. Akala ko nung una yung typical cold guy siya but he's a weird guy.

Naalala ko pa kung paano siya nalate sa meeting na later on nalaman ko dahil nakipagaway pa siya kay Tao sa stuff toy niya. Pacool lang siya pumasok sa room tas wala nang upuan maliban sa katabi ko since natatakot silang tumabi sa akin since I was strict daw.

Naalala ko din yung una niyang hello sa akin at goodbye. Akala ko, I'll carry on living that way but he broke the rhythm of my life.

I checked half of the unchecked booths after I looked at them and take a break. Pumunta muna ako sa broadcasting room for announcements about the upcoming basketball mens, kasali si Kris at Chanyeol dun. Hindi namin tinatago ang fact that we are dating, it is just wala kasing nagtatanong kung sino ang jowa ko.

My Cousin is an EXO MEMBER?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon