[Tại Kim gia]
"Seokie bé yêu để em ngủ lát nữa nha!"
Min Yoongi khó chịu nhíu mày nhìn thằng em của mình vừa ngủ vừa lẩm bẩm cái tên quen thuộc 'Jung Hoseok' bực bội lên tiếng
"Dậy mau thằng này! Mày đừng cố gắng nữa! Cậu ta cũng không còn ở đây nữa rồi!"Kim Seokjin nghe Min Yoongi nói vậy liền bày ra điệu cười trào phúng sau đó mang bộ mặt lo lắng hỏi Min Yoongi
"Thằng Taehyung sao rồi? Đã dậy chưa?"Mẹ kiếp! Đã 6 năm rồi mà nó vẫn đéo quên được cậu ta đã thế còn suốt ngày tỏ ra mình ổn!"
Min Yoongi khó chịu trả lời không kiềm chế được lời chửi thề cứ thế tuôn ra"Được rồi! Mày đừng nóng vội tao tin thằng Taehyung sẽ sớm vượt qua được quá khứ đau khổ đó thôi! Còn Jung Hoseok cậu ta cũng sẽ sớm phải nhận quả báo về những việc mình đã làm!"
Kim Seokjin bình tĩnh khuyên Min Yoongi"Xin lỗi..làm bọn mày lo lắng rồi!"
Kim Taehyung trên lầu đi xuống đứng ở cầu thang nghe cuộc nói chuyện của hai thằng bạn cố gắng bình ổn bản thân buông lời"Ồ! Mày dậy rồi thì xuống ăn cơm đi! Tao có làm đồ ăn rồi đấy!"
Kim Seokjin vờ như không nghe thấy lên tiếng"Nói mới nhớ! Hình như hôm nay chúng ta có cuộc họp riêng với tập đoàn JeiKei đấy, chúng mày liệu mà làm! Đừng để tâm trạng làm ảnh hưởng đến công ty, đây là vụ làm ăn lớn giữa hai quốc gia đấy!"
Yoongi vừa nhắc nhở vừa suy nghĩ gì đó"Mày yên tâm, bọn mình làm việc bao nhiêu năm nay rồi chứ có phải mới bắt đầu đâu mà phải lo mấy vấn đề cỏn con đó!"
Kim Seokjin nghe Min Yoongi nói vậy liền bật cười"Yên tâm đi! Cậu ta không đủ quan trọng để tao đánh đổi sự nghiệp của mình thêm lần nữa đâu! Thôi muộn rồi! Lên đường luôn đi!"
Kim Taehyung nói xong liền cầm áo vest đứng dậy bỏ đi trước"Đợi đã Taehyung! Mày còn chưa ăn gì mà! Đi luôn như vậy sao?"
Kim Seokjin sau lời nói cũng hấp tấp đứng dậy chạy theo thằng bạn ra xe còn Min Yoongi thì bình thản uống nốt ly nước rồi bỏ ra xe sau cùngTại Kim thị 3 vị tổng tài cao cao tại thượng, nhan sắc mỹ miều bước vào nhanh chóng thu hút cái nhìn của mọi người
Tất cả các nhân viên trong công ty đều cúi đầu cung kính hô to khẩu hiệu chào 3 ngườiBỏ qua những lời chào hỏi đó cả 3 tiến thẳng về phía phòng họp ngồi chờ đợi đối tác đến
"Chào!"
Jung Jungkook đứng ở cạnh cửa ra vào gõ 3 tiếng lịch sự rồi mới bước vào"Chủ tịch Jung xin chào, mời ngồi"
Min Yoongi lịch sự đón tiếp khách, vì tính cách cả 4 người đều khá là thẳng thắn cho nên vừa ngồi xuống đã nhanh chóng bàn bạc về dự án của hai tập đoàn mà không cần làm thân hay bắt chuyện vớ vẩn"Jung Hoseok?"
Kim Taehyung cầm tờ giấy dự án ở phía công ty Jungkook đọc sơ qua một lượt cho đến khi lật trang cuối, vô tình nhìn thấy tên người kia kèm với số điện thoại được viết bằng bút đen, căn bản là chẳng dính dáng gì tới tờ bản thảo dược in nàyCả Min Yoongi và Kim Seokjin đều ngạc nhiên khi thấy Kim Taehyung nhắc về người kia, 2 thằng còn tưởng cậu thương nhớ kẻ kia đến phát điên trong giờ họp cũng lôi tên người ta ra để nói
"Chỗ này ghi tên là có ý gì đây Jung tổng?"
Kim Taehyung đặt tập tài liệu trước mặt Jeon Jungkook lạnh nhạt hỏiLúc này cả hai thằng bạn mới hoang mang lật trang cuối ra để xem tuy nhiên lại không thấy có viết tên Jung Hoseok, Jung Jungkook thấy mọi người hoang mang chỉ vì một cái tên liền nhanh chóng giải thích
"Thành thật xin lỗi! Đó chỉ là một tờ nháp, không ngờ tôi lại bỏ nhầm vào, mọi người có quen cậu Jung Hoseok đó sao?""Không quen!"
Kim Taehyung lạnh lùng đáp lời, tâm trạng tụt dốc sau khi đọc tên kẻ kia"Chắc chỉ là tên giống tên thôi không có gì đâu..nhưng mà cậu ta là đối tác của Jung tổng sao?"
Jin có chút bối rối lên tiếng"Không phải, cậu ta là một sát thủ đã giải nghệ! Nghe nói bị truy sát nên đã trốn biệt tăm biệt tích mấy năm nay, tôi muốn liên hệ với cậu ta để làm vài phi vụ, nhưng không thể tìm ra tung tích, chỉ có số điện thoại ghi trên đó..là vật cuối cùng để biết đến sự tồn tại của cái tên Jung Hoseok trên đời này!"
Jungkook bình tĩnh giải thích"Là một sát thủ sao? Cậu ta ở ẩn bao nhiêu năm rồi?"
Taehyung nghe đến đây có chút hấp tấp, ráng hỏi thêm một chút thông tin"Tôi cũng không rõ, nghe đâu là 5 đến 6 năm gì đấy!"
Jung Jungkook lạnh nhạt trả lời"Taehyung đừng nóng vội, có thể là tên giống tên, nghề giống nghề thôi!"
Min Yoongi bình thản lên tiếng"Đúng đó Taehyung, mới chỉ là cái tên thôi chưa nói lên được điều gì, khi nào người thật đứng trước mặt thì mới phán đoán được!"
Kim Seokjin cũng lên tiếng"Bản hợp đồng này không cần xem nữa! Tôi đồng ý hợp tác!"
Taehyung nói xong liền cầm bút kí vào hợp đồng không một chút chần chừKim Seokjin và Min Yoongi thấy vậy cũng đồng thanh nói đồng ý
"Chỉ vì một người mà các vị tổng tài đây không chần chừ nhỉ! Được, vậy buổi hợp tác lần này của chúng ta mong là sẽ thành công tốt đẹp!"
Jung Jungkook lạnh lùng nói"Jung tổng nếu không phiền thì giúp tôi đặt 3 phòng, ngay ngày mai chúng tôi sẽ có mặt ở Anh!"
Kim Taehyung mặt không cảm xúc buông lời"Được chứ! Rất hân hạnh chào đón quý vị đến với nước Anh của chúng tôi!"
*Jung Jungkook một bộ mặt thoải mái nói *"Để tôi tiễn Jung tổng!"
Nói xong Kim Seokjin đứng dậy tiễn Jung Jungkook ra tận xe rồi mới yên tâm trở về phòng làm việc bàn bạc kĩ càng với Kim Taehyung"Mày điên rồi Taehyung! Lại một lần nữa mày sụp đổ trước cái tên Jung Hoseok!!! Cậu ta đáng để mày hi sinh nhiều như vậy sao?"
Min Yoongi khó chịu quát vào mặt Kim Taehyung"Aigoo đủ rồi, đừng cãi nhau nữa..nó đã quyết định như vậy rồi thì để nó đi đi, đằng nào cũng phải có chuyến du lịch sang nước đối tác mà! Nhân cơ hội này làm rõ xem tên kia còn sống hay đã chết! Nhưng nếu còn sống thì tao thật sự đánh giá cao cậu ta đấy, người thì nhỏ xíu ấy vậy mà trốn thoát được toàn bộ mọi người ngay cả bọn mình trong suốt 6 năm qua!"
Kim Seokjin cười cười bước vào"Tao thì đang rất muốn xem xem cậu ta có bản lĩnh lớn như nào mà có thể qua mặt được toàn bộ chúng ta đấy!"
Kim Taehyung lạnh nhạt giọng trầm hẳn xuống buông lời
YOU ARE READING
[Worldhope] [Mpreg] Sự thật về việc đúng người sai thời điểm
Romance- Hai thế hệ: Jaeb, Yuga, Jacksun, Jimun, Taehyun, Jen, Yoonge, Namjun, Jungkick là bố của Jaebeom, Yugyeom, Jackson, Jimin, Taehyung, Jin, Yoongi, Namjoon, Jungkook - Hobie là bố của Hoseok - Thể loại: Mpreg Cre YouTube: Tiểu Hy Vọng - Đã được sự...