Jin đau lòng nhìn xuống 2 bàn tay đang bị khóa chặt của Hoseok, biết là cậu không thể xoay người khi tay bị khóa, Jin nhanh chóng tìm trong hộc tủ chìa khóa rồi mở một bên còng tay cho Hoseok thoải mái dễ dàng xoay người
- Tôi giúp anh bôi thuốc, đừng kháng cự sẽ đau đấy!
*Jin ân cần ngồi xuống cạnh Hoseok, bôi một chút thuốc ra ngón tay nhẹ nhàng di chuyển người Hoseok, dùng ngón tay to lớn thon dài của mình đưa đến cúc huyệt dịu dàng thoa thuốc, Hoseok bị ngón tay của Jin làm cho giật nảy cả người, sau cuộc ân ái đêm qua cứ hễ có cái gì đụng vào cúc huyệt là cậu lại đau nhói*- Nếu có lòng thương hại sao không thả tôi ra đi!
*Hoseok chau màu mỗi khi tay Jin chạm vào vết thương*- Nếu có thể thì tôi đã thả anh rồi....dù gì anh cũng là người làm tổn thương Taehyung trước mà, đến lúc anh phải đền bù cho Taehyung rồi!
*Jin trong lòng thật sự chỉ muốn ôm cậu vào lòng rồi nắm tay cậu bỏ trốn nhưng lương tâm Jin lại không cho phép nên đành nói vậy*- Đó là tính chất của công việc trách tôi được sao?
*Hoseok lạnh lùng nói*- Trong thời gian đó anh không có tình cảm gì với Taehyung sao? Chúng tôi đều đối đãi tốt với anh mà..có điều gì khiến anh từ bỏ tình yêu đậm sâu của Taehyung để quyết định chọn tổ chức của mình sao?
*Jin thắc mắc*- Jung Hoseok tôi kị nhất là yêu kẻ thù..giữa tôi và Kim Taehyung có nhiều chuyện mà cậu và Yoongi không biết được đâu, cậu nghĩ tôi trốn chui trốn lủi suốt 6 năm nay để làm gì? Tôi không muốn để người của tổ chức nhúng tay vào việc này..tôi muốn chính tay tôi là người lấy mạng của Kim Taehyung!
*Hoseok vẫn bình thản nói*- Mối thù gì chứ? Anh chắc là đã hiểu lầm Taehyung rồi..
*Jin nghe đến câu này mới nhận ra được mọi khúc mắc giữa 2 người rõ ràng trong lòng không hề muốn nói đỡ cho Taehyung nhưng lương tâm lại một lần nữa đi ngược lại*- Đủ rồi đấy..cậu vào đây chỉ để cố gắng hàn gắn tình cảm của tôi với Taehyung sao? Nếu đã thực hiện xong cái lòng thương hại của cậu rồi thì cút ra ngoài đi!
*Hoseok khó chịu, hất tay Jin ra khỏi cúc huyệt, cậu khổ sở lật ngược người lại nhằm không cho Jin đụng vào mình nữa*- Được rồi tôi đi trước, nếu anh cần gì thì cứ gọi tôi!
*Jin nói xong liền tự động đứng dậy bỏ đi, không để cho Hoseok phải nói 2 lời, và tính cách này ở Jin lại làm Hoseok cảm thấy dễ chịu mỗi khi ở bên Jin, vì không ép buộc cậu phải như này như kia theo ý ai khác..không giống như ai kia...*[Tại bar]
Yooa vừa bước đến quầy pha chế vô tình đụng trúng người đối diện, cô lịch sự xin lỗi nhưng vừa nhìn thấy mặt người kia liền thoáng có chút hoảng hốt mà hỏi
- Park Jimin??? Là cậu sao?
Jimin đang mải nhìn mấy em gái trên sân khấu, vô tình bị người kia đụng phải hắn cũng không phản ứng, định lướt qua cho xong chuyện nhưng nghe có người gọi tên mình mới cúi đầu nhìn cô gái trước mặt thấp hơn anh 1 cái đầu
- Yooa???
- Wow!! Tôi đoán không sai nhỉ, cậu làm gì ở đây vậy?
Vốn dĩ Yooa và Jimin chẳng quen biết gì nhau nhưng vì trong khoảng thời gian sống chung của Hoseok và Taehyung nên Jimin quen không ít người thân của Taehyung giống như Namjoon, Seokjin, Yoongi và Yooa mục đích chỉ là để thu thập thông tin giúp cho tổ chức dễ dàng đánh bại Kim Taehyung
YOU ARE READING
[Worldhope] [Mpreg] Sự thật về việc đúng người sai thời điểm
Romance- Hai thế hệ: Jaeb, Yuga, Jacksun, Jimun, Taehyun, Jen, Yoonge, Namjun, Jungkick là bố của Jaebeom, Yugyeom, Jackson, Jimin, Taehyung, Jin, Yoongi, Namjoon, Jungkook - Hobie là bố của Hoseok - Thể loại: Mpreg Cre YouTube: Tiểu Hy Vọng - Đã được sự...