[Tại Anh Quốc]Theo đúng như những gì đã nói cả 3 vị chủ tịch kia nhanh chóng có mặt tại khách sạn mà Jung Jungkook đã đặt phòng sẵn
Kim Taehyung hấp tấp đến độ không thèm nghỉ ngơi sau chuyến bay dài, anh lao tâm khổ tứ truy tìm bằng được toàn bộ thông tin về Jung Hoseok
- Hấp tấp như vậy mà mày còn nói bản thân không có tình cảm với cậu ta!
*Min Yoongi đứng ở ban công, dựa lưng vào thanh sắt nhìn về phía bàn làm việc của Kim Taehyung, miệng phì phèo điếu thuốc lá*- Mày không nghỉ ngơi một chút hả Taehyung?
*Jin nằm trên tường nhắm nghiền mắt nhưng miệng vẫn hoạt động tích cực*- Tao chỉ muốn nhanh chóng tìm ra cậu ta để nghiền nát trái tim cận ta thành trăm mảnh, so với những thương đau để lại trong tao suốt 6 năm qua thì cậu ta không có quyền được sống thoải mái như bây giờ!
*Kim Taehyung lạnh lẽo, nhếch mép nói nhìn khuôn mặt hiện tại đúng nghĩa một ác ma*- Tao rất mong chờ đấy!
*Min Yoongi nở một nụ cười đáng sợ*[Trung Tâm Thành Phố Anh Quốc ]
Dù nói là bị truy sát, đuổi cùng giết tận ấy thế mà hiện tại Jung Hoseok và Park Jimin đang sống rất nhởn nhơ ngay trên chính địa bàn nổi trội như Anh Quốc hiện nay, quả đúng như lời đồn tên sát thủ lừng danh như cậu, sống tự tại và yên vui chẳng bao giờ phải sợ hãi trước những chuyện truy sát đấy, căn bản vì cậu là 1 sát thủ chuyên nghiệp chưa một ai trên khắp đất nước này có thể tìm và bắt được cậu
- Hoseok..ah...Hoseok ahh!! Seokie..
*Jimin nằm dài trên giường sóc lọ, miệng không ngừng kêu tên Hoseok*- Con mẹ nó..lại nữa, Park Jimin sao lúc nào mày thủ dâm mày cũng gọi tên bố mày vậy, tởm quá đấy!
*Hoseok đi siêu thị mua đồ ăn về, vừa vào đến nhà đã nghe tiếng thở gấp của Jimin, không kìm được cơn giận quăng thẳng cái dép vào bụng Jimin*- Ah..Seokie đau lắm đó!
*Park Jimin bị ném đến độ la một tiếng, hắn cười cợt dứng bật dậy tiến đến chỗ Jung Hoseok, cự vật vẫn cương cứng nổi gân xanh gân đỏ, khống chế Jung Hoseok vào tường ép sát mặt đến hõm cổ của cậu tham lam hít lấy mùi hương thơm Vanilla, tay không ngừng vuốt dọc theo chiều dài cự vật, chỉ nhờ có mùi hương đó của Jung Hoseok mà Jimin nhanh chóng lên đỉnh, bắn toàn bộ dịch trắng lên áo Hoseok- Aishhh..bẩn áo tao, cái thằng này thiệt tình!
*Hoseok giật tay mình ra khỏi tay Jimin, đá mạnh vào chân thằng bạn một cái rồi chạy đi thay áo*- Mùi hương mày tuyệt lắm đó Hoseok ahh!!
*Jimin thoả mãn dựa đầu vào tường, đảo mắt về phía Hoseok nhìn ngắm cơ thể cực phẩm kia đang thay đồ*- Sau này mày động dục thì ra bar tìm mấy đứa mà chơi, tự mình thủ dâm xong gọi tên bạn thân không thấy biến thái sao?
*Hoseok gần như quá quen với việc này, cậu chẳng những không trách móc Jimin mà còn nhiều lần khuyên hắn nên làm như nào cho tốt, tiếc là Jimin có tình cảm với cậu cho nên ngoài cậu ra hắn không muốn trao thân cho ai*- Mày nghĩ đám bitch đó đủ thoả mãn tao sao, chỉ có mày thôi Seokie ah~~
*Jimin dùng chất dọng nhão nhoét nói*- Thần kinh..mà này tối nay đi bar không? Lâu lắm không chơi bời rồi, suốt ngày ở ẩn trong nhà cũng chẳng có gì, tao sắp chết ngạt với 4 bức tường này rồi đấy!
*Hoseok cằn nhằn cậu vừa thay xong cái áo liền bắt tay vào nấu nướng*
YOU ARE READING
[Worldhope] [Mpreg] Sự thật về việc đúng người sai thời điểm
Romance- Hai thế hệ: Jaeb, Yuga, Jacksun, Jimun, Taehyun, Jen, Yoonge, Namjun, Jungkick là bố của Jaebeom, Yugyeom, Jackson, Jimin, Taehyung, Jin, Yoongi, Namjoon, Jungkook - Hobie là bố của Hoseok - Thể loại: Mpreg Cre YouTube: Tiểu Hy Vọng - Đã được sự...