- Đến nhà chúng ta rồi! Em bé ơi dậy nào!
*Jungkook dùng chất giọng nhão nhoét kinh khủng lay nhẹ người Hoseok đang ngồi cạnh mình*- Mẹ kiếp!! Mày còn gọi...
*Taehyung cảm thấy da gà da vịt đều nổi lên khó chịu trầm giọng thì bị ngắt lời*- Ư..ưm..Kookie ơi..bế em..
*Hoseok cất chất giọng ngái ngủ làm tan chảy hàng vạn trái tim dụi mắt nói*- Không! Mày đừng hòng!!!
*Jimin không kiềm chế được thêm định mở cửa lên chỗ Hoseok trực tiếp mang người đi nhưng Jungkook đã nhanh hơn một bước là mở cửa xe phía bên mình chạy xuống nhanh như chớp bế Hoseok đi rồi khoá cửa lại khiến 3 người trong xe gầm lên như quái thú- Chà! Mọi người cuối cùng cũng vào đây được rồi! Đúng là Kookie đùa hơn quá tôi thay mặt anh ấy xin lỗi nhé!
*Hoseok được Jungkook yêu chiều xoa bóp, chăm sóc đang nhâm nhi tách trà cho tỉnh ngủ thấy 3 người kia chạy vào bình thản cười nói*- Thằng chó!! Mày không có quyền động vào em ấy! Còn em nữa Seokie..tại sao em lại xưng hô với nó như vậy chứ??
*Taehyung nhìn một màn trước mặt tức điên vì cảm thấy Hoseok lúc này như cậu vợ của Jungkook vậy liền gằn giọng tiến đến lôi Hoseok ra khỏi bàn tay của Jungkook*- Mẹ nó!!! Dám đụng vào Hoseokie của tao!!! Mày muốn chết đúng không thằng chó!!!
*Jaebeom túm cổ áo Jungkook hét thẳng vào mặt*- Hoseokie à..mày à không em nhất định bị thằng này bỏ bùa rồi đúng không? Làm ơn hãy nói như vậy đi...
*Hoseok ôm chặt lấy Hoseok hai tay ôm lấy hai má của cậu giọng nói có phần run rẩy nói*- Phải là ngược lại mới đúng! Là tao đã quyến rũ Jungkook nếu nói như mày là tao bỏ bùa anh ấy rồi!
*Hoseok mỉm cười nói*- Không phải...nói với tao là không phải đi! Hoseokie à...không phải đúng không? Mày không lẽ có tình cảm với thằng chó này sao?
*Jimin mắt đỏ rực vẫn ôm chặt cậu đau khổ nói*- Bình tĩnh đi, rồi mày sẽ quên được tao thôi!
*Hoseok giọng điệu an ủi Jimin*- Seokie..làm ơn hãy nhìn về anh một chút! Xin em..đừng thế này được không? Anh sợ lắm! Làm ơn...
*Taehyung quỳ hẳn xuống đau lòng cầu xin nước mắt nóng hổi cứ thế tuôn ra*- Anh biết mình sai với em..nên em muốn làm gì anh cũng được! Muốn trả thù anh cũng được! Chỉ cần..chỉ cần em đừng thế này thôi! Cầu xin em..
*Jaebeom lần đầu tiên khóc vì một người buông Jungkook ra quỳ rạp xuống điệu bộ khẩn cầu*- Được rồi, mọi người bình tĩnh đi! Bé cưng à..anh phải đi có việc một lát bé ngoan ở nhà nhé! Anh sẽ về sớm thôi!
*Jungkook chứng kiến khung cảnh này trong lòng liền tức điên ánh mắt đã tối đi vài phần ngoài mặt vẫn tỏ ra bình thường nói rồi phóng xe rời đi*- Mọi người muốn ăn gì không? Kookie..à không Jungkook anh ấy có làm mấy món đơn giản đấy!
*Hoseok nghe vậy lập tức buông Jimin ra vui vẻ nói nhưng khi thấy vẻ mặt đượm buồn của 3 người kia đành thay đổi cách xưng hô với Jungkook*- Seokie..để anh giúp em một tay được không..??
*Taehyung thấy cậu vui vẻ như vậy liền cố gắng lau nước mắt đứng dậy tỏ ra bình thường nhất nói*- Để anh nữa..anh cũng muốn giúp!
*Jimin thở dài một hơi rồi tiến tới với gương mặt gượng cười*- Hay em ngồi nghỉ đi! Để anh cùng hai thằng này làm cho..
*Jaebeom lo lắng cho cơ thể của cậu nên cũng đứng dậy cố gắng mỉm cười nói*- Được rồi, 3 người đã bao giờ vào bếp đâu! Ra bàn đi, tôi làm nhanh thôi!
*Hoseok thấy 3 người như vậy liền bĩu môi cười nói rồi đuổi ra*Ăn uống xong 3 người Jaebeom, Taehyung, Jimin được Hoseok đưa cho chìa khóa của 3 phòng khác nhau trong nhà cũng như nói địa chỉ bệnh viện mà Jin, Namjoon, Yoongi, Jackson cùng Yugyeom đang ở sau đó rời đi
3 người thật sự đều chỉ muốn ngủ cùng Hoseok chí ít cho họ có thể ngắm cậu ngủ cũng mãn nguyện nhưng nghĩ đi nghĩ lại cậu cũng trải qua bao nhiêu chuyện nên đã rất mệt 3 người họ đành nghe theo mà vào phòng của mình
Đêm hôm đó 3 người họ đều trằn trọc không ngủ được đặc biệt là Jimin
Hắn muốn nhìn cậu một lát nên đã đi khắp tầng này để tìm nhưng thật sự nhà của Jungkook thật sự quá rộng và như mê cung nên khó mà tìm được đi xuống phòng khách ban nãy ngồi cũng may lúc đang bế tắc thì Jungkook trở về
Jimin nấp vào một góc cẩn thận quan sát thì nghe thấy tiếng huýt sáo của Jungkook và ánh sáng của cánh cửa một phòng nào đó trên tầng bật mở nhẹ Jungkook nhìn ngó xung quanh rồi bước vào trong cẩn thận chốt cửa
Jimin biết chắc đó là căn phòng nơi Hoseok đang ở đi thật nhanh lên tầng vào phòng mình cái bộ óc sát thủ bắt đầu tính toán
Taehyung đang nghĩ rằng mình đã làm ra loại chuyện kinh khủng như vậy với cậu nên ở trong phòng tự dằn vặt đau đớn khi thấy cậu và Jungkook thân mật
Jaebeom cũng tương tự gã thậm chí còn tự kiểm điểm bản thân vì quá ngu ngốc, khốn nạn với cậu làm cho Hoseok đã ám ảnh gã tim gan gã gần như vỡ nát khi chứng kiến cậu và Jungkook thân mật ngày hôm nay
- Bảo bối, ngủ thật ngoan!
*Jungkook nhẹ nhàng tiến đến chỗ ghế xoay to lớn nơi có một cục bông đang cuộn tròn nói nhỏ rồi hôn vào môi xinh của Hoseok cẩn thận bế Hoseok kiểu công chúa vào lòng ôm đến chiếc giường to lớn gần đó*
YOU ARE READING
[Worldhope] [Mpreg] Sự thật về việc đúng người sai thời điểm
Romance- Hai thế hệ: Jaeb, Yuga, Jacksun, Jimun, Taehyun, Jen, Yoonge, Namjun, Jungkick là bố của Jaebeom, Yugyeom, Jackson, Jimin, Taehyung, Jin, Yoongi, Namjoon, Jungkook - Hobie là bố của Hoseok - Thể loại: Mpreg Cre YouTube: Tiểu Hy Vọng - Đã được sự...