Sáng hôm sau
- Đây rồi..mẹ nó bọn mày từ từ thôi!
*Jin được cả đám đàn em hộ tống như người tàn tật bằng xe lăn rống lên khi đến gần phòng bệnh của Hoseok*- Mẹ kiếp! Bọn mày có biết chạy xe không hả? Lũ ngu này!
*Yoongi tức giận quát tháo cũng được một đám đàn em hộ tống bằng xe lăn*- Bỏ tay bố mày ra!! Thôi cút để tao tự đi đi!
*Yugyeom la ầm lên vì lũ đàn em của mình*- Nhanh lên!! Con mẹ chúng mày Kim Seokjin đi trước rồi kìa!
*Jackson coi đây là cuộc đua mà hét ầm lên với bọn đàn em*Khung cảnh hỗn loạn này ai mà nghĩ họ đều là những người vừa vượt qua cửa tử chứ
- Mày đến đây làm gì?
*Jimin khó chịu nhìn Namjoon được rất nhiều người dìu vào ngồi chễm chệ trên ghế sofa tự nhiên như ở nhà chăm chú quan sát căn phòng*Taehyung cùng Jaebeom thì đã đi theo bác sĩ từ ban nãy để nghe tình yêu của Hoseok cùng người kia vì Jungkook có việc gấp phải đi
Taehyun và Jaeb thì mỗi người một bên tay người giống y đúc Hoseok mỉm cười hạnh phúc
*Rầm Rầm*
- Phù..đến nơi rồi!
*Jin thở phào một hơi đập tay mạnh vào cửa để chống đỡ người mình*- Bọn mày cút ra kia đi!
*Yoongi giọng lạnh đáng sợ hướng bọn đàn em*- Hoseokie..hu hu Yugyeom của em tới rồi đây!
*Yugyeom cũng lên tiếng sau đó*- Mẹ nó, Kim Seokjin mày đi chậm thì mày chết à??
*Jackson là người đến cuối cùng tức tối hướng Jin gầm lên*- Do mày chậm chân thôi!
*Jin nhếch mép khiêu khích*Jackson không nói được gì hừ một tiếng rồi thôi
4 chiếc xe lăn dát vàng xếp ngay ngắn thẳng hàng tiến vào bên trong phòng bệnh khiến Jimin đang bực bội với Namjoon liền nhíu mày gầm gừ trong lòng đang nổi bão nhưng phải kiềm chế để không làm kinh động Hoseok và người kia
- Ủa??? Sao lại có tận 2 sóc nhỏ vậy?
*Jin ngạc nhiên khi lăn xe đến cả 2 giường bệnh*- Mày mới thoát chết nên bị ngáo sao Jin? Mà thằng Namjoon công nhận đến nhanh thật!
*Yoongi nhíu mày nghĩ rằng thằng bạn mình bị sảng rồi đưa cái nhìn chết người về phía Namjoon*- IQ của tao giúp tao thôi!
*Namjoon bình thản nói rồi cho một miếng táo vào miệng*- Vãi..đúng là 2 Hoseokie này!
*Yugyeom hốt hoảng khi lăn xe lại chỗ Jin*- Mày còn gọi kiểu đấy thêm một lần nữa, thì đừng trách tao không nể tình anh em rõ chưa thằng chó!!
*Jimin phát điên gầm lên mặc Yugyeom đang vẫn bị thương tiến lại túm mạnh cổ áo cảnh cáo*- Bình tĩnh đi lão nhị..ủa mà Taehyung với lão đại sao hôm nay hiền thế? À vậy bên này mới là Seok nè!
*Jackson nhìn Taehyun và Jaeb vẫn chả có quan tâm bọn họ hay nói gì nắm chặt tay người giống Hoseok liền nói lớn*- Hai thằng ngu kia, đây mới là Hoseok này! Cả mày nữa Jackson mày ngu đến nỗi vậy sao?
*Jin lớn tiếng tức giận*- Tao chỉ muốn chọc thằng Taehyung với lão đại chút thôi..nhìn họ căng quá!
*Jackson khó chịu đáp lại rồi cũng lăn lại về giường của Hoseok*
YOU ARE READING
[Worldhope] [Mpreg] Sự thật về việc đúng người sai thời điểm
Romance- Hai thế hệ: Jaeb, Yuga, Jacksun, Jimun, Taehyun, Jen, Yoonge, Namjun, Jungkick là bố của Jaebeom, Yugyeom, Jackson, Jimin, Taehyung, Jin, Yoongi, Namjoon, Jungkook - Hobie là bố của Hoseok - Thể loại: Mpreg Cre YouTube: Tiểu Hy Vọng - Đã được sự...