𝒞𝒽𝒶𝓅 2

841 83 0
                                    


Nani chạy vội vào nhà vệ sinh, mở vòi nước lên và vỗ lên mặt . Mặt anh lúc này đỏ lựng, cho dù có vỗ thêm bao nhiêu nước đi chăng nữa cũng chẳng khá hơn chút nào. Nghĩ đến chuyện người mà mình thích ba năm trời vừa mới tỏ tình với mình, anh lại nở nụ cười vui sướng, mặt anh lúc này đã đỏ lại còn thêm đỏ vì nghĩ tới chuyện lúc nãy.

- "Này Dew, có chuyện gì mà hôm nay mặt xụi lơ thế?" - Bright thấy hôm nay Dew có gì khang khác. Ngày thường bé này hoạt bát, hòa đồng, luôn cười cười nói nói với mọi người nhưng hôm nay ai bắt chuyện gì cũng chỉ nở một "nụ cười từ thiện" lấy lệ

- "Không có gì đâu P' Bright..." - Dew chối. 

- "Tỏ tình thất bại với P' Nani rồi?" - Win từ đâu chui ra, hỏi. Dew bị nói trúng tim đen, chỉ biết gật gật đầu.

- "Thế Nani nói gì?" - Bright tò mò hỏi.

- "Anh ấy bảo sẽ suy nghĩ... nhưng mà chắc là em thất bại rồi" - Giọng Dew nghẹn lại như sắp khóc

- "Ôi dào ôi, tưởng gì, tự tin lên, nhỡ ảnh đồng ý thì sao?" - Win vỗ vai cậu em trai động viên. Tất cả mọi chuyện trong phòng đã được Nani tình cờ đứng bên ngoài nghe thấy hết. Em ấy nghĩ gì vậy? Có ngu mới không yêu á!

Đang ngồi thẫn thờ trong phòng nghỉ thì bỗng có thông báo từ instagram. Dew mở điện thoại lên xem thì thấy "user hirunkit_ đã gắn thẻ bạn trong một ảnh". Anh bất ngờ, cuống cuồng mở lên xem. Đó là bức ảnh mà Nani lén chụp cùng với cậu trong lúc ngủ, và đặc biệt hơn, dưới dòng caption là dòng chữ: "My boyfriend"

Tin tức Dew và Nani yêu nhau đã nhanh chóng được lên top 1 hotsearch chỉ trong hai tiếng. Dưới phần bình luận là hàng ngàn lượt chúc phúc của người hâm mộ

- "Đu ô tê pê thành công rồi hú hú!"

- " Hai anh cưới luôn khỏi yêu có được không?"

 - "Buổi sáng tỉnh giấc bỗng thấy ô tê pê quá đẹp đôi!" 


𝒩𝒶̆́𝓃𝑔 𝒽𝒶̣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ