Về phía cha mẹ của hai anh, cả hai bên đều rất vui mừng vì con của họ đều đã tìm được hạnh phúc của mình. Thậm chí, bố mẹ Nani còn rất quý Dew, thường xuyên mời cậu ở lại ăn cơm. Sau một thời gian hẹn hò với nhau, Dew quyết định dọn tới nhà Nani ở để .... tiện đường đi làm vì nhà Nani rất gần công ty. Tất nhiên, trẻ con đọc cũng biết đây chỉ là một cái cớ, còn mục đích chính của anh đó chính là muốn ở gần Nani nhiều hơn nữa.
- "Dew à, hôm nay trời nắng đẹp, mình đi đâu đó chơi nha?" - Hôm nay là ngày nghỉ, cả hai đều không có lịch trình, thấy Dew đang nằm bấm điện thoại, Nani nhảy lên giường ôm cậu làm nũng đòi đi chơi.
- "Được, chiều anh tất" - Dew nở nụ cười cưng chiều. lại nhẹ nhàng hôn lên trán người đang dụi dụi trong vòng tay mình.
- "Yêu em nhất!" - Nani cười híp mắt, toan đứng lên đi chuẩn bị đồ thì bị cậu kéo lại, một lần nữa anh lại yên vị trong lòng cậu.
- "Em đã đưa anh đi chơi rồi, anh phải thưởng cho em cái gì đi chứ?"- Dew đưa tay chỉ nhẹ lên môi. Anh thấy vậy thì giả vờ giận dỗi, nhưng cũng tiến lại gần hôn "chụt" một cái lên môi của người bên cạnh. Dew được hôn thì mãn nguyện, để anh dậy chuẩn bị đồ. Sau hai mươi phút chuẩn bị, cuối cùng thì hai người cũng có mặt tại quán ăn gần nhà.
-"Anh bé, anh muốn ăn gì?" - Dew cười cười, đưa tay vuốt vuốt mái tóc dài của anh người yêu.
- "Um..." - Nani lướt nhìn bảng menu, đang định nói món mình chọn thì bỗng có tiếng nói ở bàn bên cạnh xen ngang.
-" Eo ơi, thấy gớm! Hai đứa con trai mà tình cảm với nhau như vậy, thật chẳng ra thể thống gì mà!" - Một người nói với giọng đầy khinh bỉ. Đó là một mụ già béo, ước chừng năm mươi tuổi, khuôn mặt được trang điểm đậm khiến cho ta liên tưởng tới tú bà ở lầu xanh.
- "Đúng đó, thật nhục nhã mà, nếu đó là con trai tôi thì tôi đã chẳng dám vác mặt ra đường vì nhục nhã rồi!" - Giọng chanh chua của người bạn ngồi đối diện tiếp nối. Mụ này trái ngược so với "mụ tú bà" đối diện, người gầy nhom như nghiện, mặt trang điểm cùng concept với bạn mụ. Nani đã nghe hết những lời lẽ lăng mạ đó, anh sa sầm mặt mày, mặt cúi xuống, cố gắng cắn chặt môi để không khóc. Còn về phần Dew, anh không quan tâm những gì người khác nói, anh chỉ quan tâm tới anh người yêu kìa. Anh bé nhà anh trông "chiến" vậy thôi chứ mỏng manh dễ vỡ lắm. Cậu tiến tới đối diện, đưa tay áp lên má Nani
- "Anh bé, anh có sao không?" - Dew hỏi. Cậu là vậy, một tiếng là "anh bé", hai tiếng là "anh bé". Ngọt ngào ấm áp như vậy khiến cho Nani luôn cảm thấy nhẹ nhõm hơn tron lúc buồn.
- "Chúng ta đi quán khác, nha?" - Dew nhẹ nhàng nói. Anh không nói gì, chỉ khẽ gật gật.
-------------------------
Chuyện là, tui F0 rùi cả nhà :((( tgian này tui sẽ ra nhìu chap hơn nhé :333
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒩𝒶̆́𝓃𝑔 𝒽𝒶̣
Fanfic𝓁𝓊̛𝓊 𝓎́: 𝒻𝒾𝒸 𝓈𝒾𝑒̂𝓊 𝓃𝑔𝑜̣𝓉, 𝒸𝒶̂𝓃 𝓃𝒽𝒶̆́𝒸 𝓉𝓇𝓊̛𝑜̛́𝒸 𝓀𝒽𝒾 đ𝑜̣𝒸 𝓃𝑒̂́𝓊 𝓀𝒽𝑜̂𝓃𝑔 𝓂𝓊𝑜̂́𝓃 𝒷𝒾̣ 𝓈𝒶̂𝓊 𝓇𝒶̆𝓃𝑔 𝒟𝑒𝓌𝓃𝒶𝓃𝒾