Vì chuyện ngày hôm nay mà Nani không ngủ được. Hàng tá suy nghĩ hiện lên trong đầu anh.
- "Tại sao? Yêu người đồng giới là sai sao? Tại sao cứ là con trai là phải yêu con gái à? Mình không hiểu..."- Nghĩ đến đây, nước mắt anh không kìm được, những giọt nước mắt cứ thế mà tuôn dài trên má... anh cố gắng cắn chặt môi để không phát ra tiếng nức nở.
- "Anh bé?" – Dew tỉnh giấc rồi, và thấy người trong lòng mình run run. Xoay người đặt anh đối diện với mặt mình thì cậu thấy anh đang khóc. Không được rồi, anh người yêu khóc rồi, làm tim cậu đau lắm.
- "Anh bé, sao anh lại khóc? Anh lại suy nghĩ chuyện sáng nay có phải không?" – Lòng Dew như nhói lên từng đợt. Cậu dang tay ôm chặt anh, lại hôn lên mái tóc để trấn an
- "Tại sao... anh không hiểu... anh yêu em mà... tại sao họ lại nói như vậy?" – Giọng nói của anh đứt quãng, hòa cùng với tiếng nức nở. Nani cũng ôm chặt cậu, khóc to hơn. Chỉ vì họ là gay sao? Gay thì không có quyền chọn lựa à?
- "Anh bé, ngoan, không được khóc, anh khóc em cũng sẽ rất đau lòng..." – Một lần nữa để người đối diện ra trước mắt, cậu nhẹ nhàng đưa tay lau hết nước mắt của anh . Dew chầm chậm hôn lên tóc, lên mắt, lên môi của anh người yêu... Sau đó lại ôm anh vào lòng, đợi khi tiếng thở đều đều của anh vang lên, cậu mới chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒩𝒶̆́𝓃𝑔 𝒽𝒶̣
Hayran Kurgu𝓁𝓊̛𝓊 𝓎́: 𝒻𝒾𝒸 𝓈𝒾𝑒̂𝓊 𝓃𝑔𝑜̣𝓉, 𝒸𝒶̂𝓃 𝓃𝒽𝒶̆́𝒸 𝓉𝓇𝓊̛𝑜̛́𝒸 𝓀𝒽𝒾 đ𝑜̣𝒸 𝓃𝑒̂́𝓊 𝓀𝒽𝑜̂𝓃𝑔 𝓂𝓊𝑜̂́𝓃 𝒷𝒾̣ 𝓈𝒶̂𝓊 𝓇𝒶̆𝓃𝑔 𝒟𝑒𝓌𝓃𝒶𝓃𝒾