Hiii...
Randazhchakkalkk shesham njn veendum vannu..
Sorry..story idan kurach late aayippoyi..athonnum kondalla cheriya 3 kaaranangal
1. Njn project nte kaaryathil okke kurach thirakkilaayippoyi..
2. Ee chapteril enth ezhuthanam enn oru pideem illarunnu..full pukapole
3. Nalla assal madi😌😌
Appo madiyokk kurach rest koduthitt njn vannittund..
Appo baaa...
______________________________________
"Chechii..njn iranguvaane...byeee..Ammayod paranjekke.."
Kookie record sheet nte 'chumadum' thangikkond padikal oodi irangi..
' pathiye podi..nee athumkond thatti veezhum..' jinnie paranju." Dee nee lunch eduth vacharunno"..
'aah..chechii..pathukke pokan onnum samayam illa.. ippozhe late aayii..njn potte...tataa.." kookie ithum paranj veedinte purath irangiyappozhekkum jithu bikum kond vannirunnu..
Jithu: nee aa sheet ing thaa njn frontil vakkam.dhe..ente bag pidi..
Kookie: daa..nee ellam eduthille..
Jithu: aaa eduthu. Nee pettenn kerdi...
Kookie: aa..dhe keruvaa..
Jinnie avar pokunnath nokki ummarath thanne nilkkunnundaarunnu..
Jithu: Sheri chechii....poyitt varame..tata .
Jinnie avrkk nere kai veeshi kaanichu.Aval oru deerkhashasam vittitt akathekk keri poyi.Ravilathe thirakk pidicha samayam kazhinju..ini ellam pathiye mathi..Allenkilum schoolilum collegilum okke padikkunna pillar ulla veedukalil ravilathe anthareeksham bhayankara busy aarikkumallo..pinne officukalilum mattum pakandavar koodi undankil parayuvem venda...aaakapppade oru bahalam aarikkum..
Inn adukkala kaikaaryam cheythath muzhuvan jinniyaan.Ammakk vayya..kaalin randum nalla neer vachirikuvaa. Ammakk oru samayam polum veruthe irikkunnath ishtamalla..Retirement life veruthe irunn kalayanullathalla ennan Ammayude paksham.eppozhum enthelum okke cheythondirikkum..ippozhum nalla churuchurukkan.pakshe manass parayunnath eppozhum shareeram kelkkanamennillallo..prayamaayi varikayalle..appo athintethaya budhimuttukal shareeram kaanikkum..pakshe amma athonnum mind aakkilla..angane kittiyathan ee neerkkett..enkilum raavile thanne adukkalayil keri..pinne jinnie nirbandhich unthithalli kidakkan paranjuvittu.
Jinniekkum orupaad paniyedukkanonnum pattathilla..avalude shareeram nalla weak aan..athinte koode medicinsum..orupaad katttiyulla jolikal cheyyaruthenn doctor thanne nirdeshichittund.
Jinnie sofayl vannirunnu.paniyellam othukki kazhinjappozhekkum aval kaheenichu.Appozhekkum amma ezhunett vannu
Amma : Joon ezhinettille mole..
Jinnie: illamme..inn leavaa..njn ezhunettappo nalla urakkamaarunnu..athond njn vilichilla
Amma: kookie poyo..
Jinnie: mm.mm..dhe ippo irangiyathe ollu..alla..ammayenthina ippo ezhunett vanne..kurach nerom koodi kidannoodarunno..
Amma : ohh..athonnum kuzhappamillanne..athokke ang maarikkollum..njn kidanna nee ottakk vende ellam cheyyan..
Jinnie : eyy..ath saramilla..ithokke enikk cheyyavunnathe ollu
Amma : nee ottakkano appo cheythe ellam..ninak avale vilichoodarunno..vannvann oru vaha aval cheyyoolla..kettich vidanda Penna..kazhikkanallathe aval aa parisarath varoolla..
ESTÁS LEYENDO
Heavenly Star ✨✨
Fanfic" ee kalyanam nadakkilla✋" "Ith ithuvare konduvaran ariyamenkil ee kalyanam nadathanum enikkariyam" . " Nii aarannada nee vicharichekkunne...ninakk enne sherikkum ariyathilla...ninte nizhal ivalde dehath veenal njn aaranenn nee ariyum" "...