Athee...ningal ready aayille...
Inn ammunte kalyanamallee...marannupoyoo...
Pettenn ready aayi vaa...
Njn angot povane...
Late aaya sadya kittilla paranjekkam..Pinne varumpo gift marakkandaa...votum commentsum...
______________________________________
Kalyanadivasam......
Neram veluthu varunnathe ollu. Ennalum kalyanaveed unarnnunkazhinju. Ellarum pala thirakkulalil aan. Veettil cheriya shabthathil paat okke play cheyyunnund.
Ravile Joonum chittappanum ( ammunte achan) koode ellam arrange cheyyunne thirakkilaan. Ammamar ambalathil poyekkunnu. Thirichethiyittilla. Ammu orungan keriyekkunnu. Beauticians ravile thanne ethi. Kookieyum avarde koode sahayikkan kereettund. Kookieye sahayikkan jinnieyum..Veettil adhikam aarum ethiyittilla. Ettavum adutha kurach bandhukkal maathre ollu. Ammunte achante sahodarngalum familyum okke. Purathuninn ullavar okke ethi thudangunnathe ollu. 12.10 num 12.20 num idakkan muhoortham. 10 manikke kalyanappenn veettil ninn irangu. Athukond samayam undalloo.. Appozhekk ethiyal mathiyallo ellarum..
Joon vilakkokke koluthi dakshina kodukkan ulla vettilayum paakkum okke arrange cheyth vachu. Appozhekkum ravile ellarkkum kazhikkan ulla food vannath. Athokke oru tabilil eduthu vakkuvaarunnu Joon. Appolan jinnie angot varunnath.
Jinnie : Joonetta... Mullappovinte kaaryam enthayi.. koduvannoo..
Joon : illedo...jithu car decorate cheyyan kondupoyittund. Avan medichond varum.
Jinnie : aaanoo...varumpo avanod mukalilelk konduraran paeanjekke.. njn angot chellatte..
Joon : avide enthaayii..kazhinjo..
Jinnie : evidunn..kazhiyaarayi varunnu.avar poov chodichu atha njn vann chodichath.
Joon : ahh..pinne food vannittund. Ni avarkkulla chayakoodi konddupoo.. Ammun enthengilum eduth kodukk.. pinne aaya onninum samayam kittilla.
Ithum paranj Joon moonnalu cupil.chaya ozhich oru trayil vach jinniede kaiyyil koduthu. Aval athum kond mukalilekk pokaanayi thirinju.
Appozhan randuper varunnath Joon kaanunne...Joon : jinnie..do.. ithara varunnenn nokkikke..
Jinnie thirinj nokkiyappo kichu aan.
ESTÁS LEYENDO
Heavenly Star ✨✨
Fanfic" ee kalyanam nadakkilla✋" "Ith ithuvare konduvaran ariyamenkil ee kalyanam nadathanum enikkariyam" . " Nii aarannada nee vicharichekkunne...ninakk enne sherikkum ariyathilla...ninte nizhal ivalde dehath veenal njn aaranenn nee ariyum" "...