Chapter 21

326 43 41
                                    


College... avide marangal okke valarnn nalla thanal ulla oru sthalath  vidhyarthikal koodi nilkkunnu. Oru cheriya bandinte performance aann. Band enn paranja...collegile thanne music departmentile oru koottam kuttikal chernn undakkiya music band. Nammude jithuvum und athil. Avar aazhchayil oru divasam class okke kazhinj ingane  aa sthalath othukoodum. Koodi irunn paatt paadum. Ath kelkkan kure kuttikal avarude chuttinum kaanum. Parupaadi kanunnavarkk irikkanayi benchum mattum orukkiyittundakum. Kurachper athil irikkunnu.. kurach per nilkkunnu..   kazhchakkaride koottathil kookieyum arathiyumund.

മയ്യണിക്കണ്ണിന്റെ മഞ്ചാടിക്കടവത്ത് മണിമാരൻ വരുന്നതും കാത്ത് ...
കസ്‌തൂരിനിലാവിന്റെ കനവുപുൽപ്പായയിൽ ഉറങ്ങാതിരുന്നോളേ...
ആ...ആ...ആ‍... ഉറങ്ങാതിരുന്നോളേ...

എന്തേ ഇന്നും വന്നീലാ നിന്നോടൊന്നും ചൊല്ലീലാ
അനുരാഗം മീട്ടും ഗന്ധർവ്വൻ നീ സ്വപ്‌നം കാണും
ആകാശത്തോപ്പിൻ കിന്നരൻ..


Avar perform cheyyukayan. Oro patt kazhiyumpozhum sadassilullavar avarkk ishtappetta patt paranjal ath avar paadi kodukkum. Kuttikal avarkk preeyappettavark  dedicate cheyth  paattukal paranj kodukkunnu. Koottukarkkkko..kamukan/ kamuki.. kudumbam... priyappetta adhyapakar..angane neelunnu dedication pikunnavarude list. Angane oonn kazhiyumpol aduthath enningane paattukal neend pokunnu.

Adutha paatt jithu paadan thudangi.

"Idhayam oru kannaadi unadhu bimbam vizhundhadhadi
Idhudhaan un sondham idhayam sonnadhadi
Kannaadi bimbam katta kayir onrum illaiyadi
Kannaadi oonjal bimbam aadudhadi
Nee onru solladi penne illai ninru kolladi kanne
Endhan vaazhkkaiye undhan vizhivilimbil
Ennaith thuraththaadhe uyir karaiyeraadhe

Illai illai solla oru kanam podhum
Illai enra sollaith thaanguvadhenraal
Innum innum enakkor jenmam vendum
Enna sollap pogirai... enna sollap pogirai"


Paatt padikkond irikkumpol oru pretheya dishayilek avante kannukal idakkide pokunnundaarunnu. Avide avante paat kettondirikkunna oru particular vekthiyilekk. pakshe Paat aaswadikkunnathinte idayil aarum ath sradhichilla.

Paattinte idayil kookieyum arathiyum entho samsarikkunnath avan kandu. Jithu paadi kazhinjathum kookieyum arathiyum avidunn ezhunettu pokunnathum.

Jithu  guitar avante koottukarante kaiyyil koduthu avidunn ezhunettu. Koottukaran avanud engott pokuvanenn aangyam kaanichu. Ippol varamenn marupadi koduth jithu avidunn irangi. Avide parupaadi kazhinjittundayirunnilla. Ath pazhayath pole nadannondirikkunnu.

Kichu vannapozhekkum kookieyum arathiyum engotto poyirunnu. Avan avare avidokke nokkiyittum kandilla. Avasanam avidundayirunna oru kuttiyod avare kandonn chodichu. Aval avar librariyude bhagathek poyittundenn paranju. Jithu avanoeu thanks okke paranj angot poyi.

Ithe samayam kookieyum arathiyum librariyil etho text thirayukayaan..

Arathi : ithevideppoyi...

Kookie : avide evidelum kaanum..

Arathi : ividanallonath vakkunne.. sheyy.. kaanunnumilla..

Arathi avide bhayankara thirachila Ann.

Kookie : ninakk eth texta vende

Arathi : Taiz nte plant physiology. Innale koodi athivode undarunnunne..

Kookie : Enna atharenkilum eduthittundakum.

Heavenly Star ✨✨Donde viven las historias. Descúbrelo ahora