Chapter 15

446 56 152
                                    

Hellooooo....
Ini ippozhe varoollann paranjupoya njn dhe oru kunji chapter aayit vannittunde...

Appo..vaa namukk bakki nokkam

Oru minute..

Vote ,comment marakkalle...

______________________________________

Rathri..

Kookie thante thalayanam kettippidich kidakkuvaan.. kure neramaayi ee kidapp thudangeett..ithuvare urangeettilla..alla urakkam vannilla..aval thirinjum marinjum okke kidannu nokki..Pakshe ethra sramichittum avalkk urangan pattunnilla.

Kookie ( in mind )

"Shey...ithentha ingane ...enikkentha pattiye...urangan pattunnillallo...kannadachal pullide mukhama..ohhh...daivame...ini Arathy chodichapole njn veenupoyo.."

Aval thalayanaye murukki kettippidichu...

" eyy...enikk anganonnumilla...athin angerenne mind polum cheyyunnillallo..oru moshadan 😤..enth jadaya..onn chirichalentha.....enthenkilum samsarikkan chenna onnorando vaakil othukkum..ee kanda pillarodokke chirich kalich samsarikkunnen oru kuzhappom illa...ennod mindoolla😤😤...onnoollenkilum enne aa Sam shalyam cheyyunnath kandathalle..enna Kuttii ippozhum Avante upadravam undonnenkilum onn chodichoode..athilla...jithunod vare kootta..Avante koodeyalle eppozhum njnum..ennodoodi rand vaakk mindikkoode...njnaayitt enthelum samsarikkan  chenna ninna nilppina kaanaathakunne .iyalentha kuttichathante kunjoo....

Enthokke aanelum aal chullana 🥰..aa kunji kann kaanan enth bhangiya....pinne chiri shooo🙈🙈🙈..enth rasalle kaanan..chirikkumpo aa kann kurachoodi cheruthavum...enikk vayya enth bhangiyaa🥰..ingerkk eppozhum chirichal entha..ingane veerppich ketti nadakkano..alla..pulli chirikkunnundallo...enne kaanumpo alle ollu ithra gauravam 😤😤...ohh.kookieeee...nee ith enthokkeya ee parayunne...ath ninte siraaa....anganonnum chindikkathee..."

Kookie thalayanayil mukham amarthi kidannu...
Aval Vivekinte aadyam kandappol muthal ulla kaaryangal aalochichu.

Ann thott aval Vivekine sradhichu thudangiyathaann..ann Avan padiya paatt..aa shabdam..kookiede manassine keezhadakkiyirunnu...aval polum ariyathe Vivek avalil valiya oru prabhavam undaakkiyittund. Oru divasam avane kandillenkil Kookiekk swasam muttunna pole thonniyirunnu.

Petten kookie kattilil ezhunettirunnu.aval phonile gallery open cheythu.athilil ninn oru vedio eduth aval play cheythu.Vivek paadunna vedio aan. Ann aadyamaayit club meettingin vannappol Vivek paadiyathinte vedio aaro eduth groupil ittathan..kookie aa vedio repeat adich kandonde irunnu.oro vattam kaanumpozhum avalude Manas avanilek aduthukobde irunnu.

Kookie (mind)

"enganeya ithupole paadan pattane..enth rasamaa kelkkan...Aval paranjath sheriyaa...enikk entho und ..enikkithuvare aarodum inganonnum thonneettilla..ithentha sir ne kaanumpo...ini ithine aano love enn parayunne..arathiyod chodichalo...vendaa...aval jithunod parayum..😕...Ammu chechiyod chodikkam..ayyoo...ath athilum preshnama..aarum ariyanda...sheyy..kookie... Ninakkentha...aa sir kalyanam kazhichathanenkilo...kuttikal undenkilo...eyy..sir ne kanda married aanennonnum parayilla...allaa...Adhava aanenkilo..😕...hmmmmm...

Kookie ezhunett roomile light ittu.aval avalude study tabilil nte draweril ninn oru book puratheduthu..oru sketchbook..aareyum kaanikkathe aval sookshikkunnna book aann..athil oruppad padam onnum aval varachittilla..pakshe ullathokneyum avalude manassine aazhathil sparzhichavayaann..avalude manassil  aval sthanam nalkiyittulla aalukalaan athil kooduthalum...kunjunnalile avalkk nashtappetta avalude achan,achante ella snehavum nalkunna avalde Ettan..achan poyittum thalaraathe ettanem avaleyum valarthiya amma..avalde second mother enn parayavunna avalude ettathi..avalude ella kurumbinum koott nilkkunna jithu..avalde ammuechi..adyayit aadyaksharam pakarnnu nalkiya teacher..angane kurachu per...aa sketchbook nte oro pagum avalude hrudayam thanne aann..athil varakkunna oro vekthikalum avalude hrudayathil aann pathinjirunnath.

Heavenly Star ✨✨Donde viven las historias. Descúbrelo ahora