( ĐN Tokyo Revengers ) Độc giả

145 8 0
                                    

Và hẳn là thể loại xuyên không cũng không còn lạ gì với mọi người rồi phải không?

Cài kiểu mà bị tại nạn, không thì tự tử, ám sát, cũng có thể là mở của ra thôi cũng xuyên không đúng không? Và cái trường hợp hay gặp trong mấy bộ tiểu thuyết mạng đó là ngủ dậy phát hiện mình xuyên vào bộ truyện, game hay phim mà mình mới xem trước khi đi ngủ.

Hiện tại thì tôi đang ở trong trường hợp nào? 

Tất nhiên là cái trường hợp cuối cùng rồi.

Nhưng tôi không phải là xuyên vào bộ nguyên tác mà xuyên vào đúng bộ đồng nhân của tác giả nào đó mà tôi không nhớ tên.

/Ờm ... thấy hơi lạc đề rồi đó. Vào chủ đề chính nào./

Xuyên không thì phải có người xuyên không phải không?

Và kiểu người xuyên không thì được chia ra làm 2 kiểu. 

/Nói đúng hơn là chỉ có 2 thể loại này là phổ biến./

Kiểu 1: kiểu người mà xuyên vào rồi là thay đổi nguyên tác ngay lập tức.

Kiểu 2: kiểu người muốn sống an nhàn trên thân thể mới thay vì mệt mỏi mà tham gia vào nguyên tác nhưng kết cục kiểu gì cũng phải tham gia.

Vậy còn tôi? Tôi là kiểu người nào?

Tôi có lẽ là trường hợp ngoại lệ chăng.

Biết sao không.

Là vì tôi chỉ nhìn họ chứ không tiếp cận hay lại gần họ.

Thân chủ của tôi, ý là lúc mà tôi chưa xuyên vào cơ thể này không có bất kì mối quan hệ nào với họ cả, ngay cả cơ hội tiếp cận còn không có nữa là, mà cần gì phải lại gần họ




Vậy nên, suy cho cùng thì tôi cũng không muốn có sự tham gia của mình vào bất cứ sự kiên nào trong nguyên tác.

Tôi sẽ vẫn là tôi, là một độc giả mà thôi.

Dù tôi có ở trong bất kì cuốn truyện nào thì tôi vẫn sẽ là một độc giả chứ không phải bất kì nhân vật nào.


_____________________________________

Tác giả: Kỳ An

Thể loại: xuyên không

Couple:????

Lưu ý: OOC

/đã chỉnh sửa/



Nơi chất chứa những văn án tào laoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ