Con rối là một vật vô tri vô giác, có hình dạng của một con người cũng có thể là một loại động vật náo đó. Nhưng chúng đều có một điểm trung là đều bị nối các sợi dây với các tri trên cơ thể với tay cầm điều khiển.
Chúng đều vô tri vô giác không biết được việc mình bị điều khiển mà cứ mặc kệ để chủ nhân của chúng muốn làm gì thì làm.
Nhưng thật tội nghiệp cho chủ nhân làm sao khi bị chính những con rối của mình điều khiển cơ chứ.
Khi người đang ăn mừng trên chiến thắng của bản thân mà quên mất rằng mọi thứ ngay lúc này mà người đang sở hữu đều có thể phản lại người cơ chứ.
Ôi! Thật tội nghiệp cho chủ nhân của tôi làm sao.
" Mày điên à! Sao ném gối vào người tao làm gì?" _Nó khó hiểu nhìn thằng bạn hơi bị thông minh của mình đột nhiên nổi khùng.
" Mày viết ba cái kịch bản tào lao gì đâu không. Nghe thấy tởm" _Thằng bạn của nó cũng không phải dạng vừa, nhìn nó bằng ánh mắt hơi bị kì thị.
'' Mày nhột à! Chẳng qua là tao lấy ý tưởng từ mày thôi mà, có gì mà phải làm căng lên"_Giọng nói ngả ngớn cùng điệu cười đắc trí của nó đã khiến ai đó phải tức giận.
Đột nhiên thằng bạn nó lao đến như muốn đánh nó một trận vậy.
Nhưng không các bác ơi, thằng nhỏ đang ôm nó.
''Mày đâu cần làm vậy làm gì, mặc dù tao biết mày làm vậy là để nhắc cho tao nhớ về những truyện trong quá khứ. Nhưng đã có mày ở đây rồi mà"
Với một đứa luôn làm chủ cuộc chơi như nó thì nó luôn biết mình phải làm gì để mọi thứ luôn theo ý mình.
Không một động tác thừa, nó lập tức ôm lại cậu bạn của mình mà thì thầm những câu nói như thôi miên.
"Tất nhiên rồi, tao luôn ở đây, luôn ở bên mày, bên mày......mãi.....mãi......" con rối của tao à.
_____________________________________________________
Tác giả: Kỳ An
Thể loại: hiện đại, ngôn tình, có tính chất phi logic,.....
Couple: Kisaki Tetta x Y/n
Lưu ý: OOC
đã chỉnh sửa
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi chất chứa những văn án tào lao
RastgeleNơi tổng hợp mấy cái ý tưởng truyện tào lao của tác giả