Theo 7749 các bước tính toán sau khi xuyên không vào Tokyo Revengers thì tôi rút ra được một kết luận nghe có lí lại rất thuyết phụ đó là :" làm gì thì làm nhưng chỉ cần không liên quan đến bất lương là cực kì an toàn"
Nhưng ông trời cứ thích trêu đùa con hay sao ý, tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa mà tránh được vỏ dừa rồi lại gặp vỏ sầu riêng.
Cuộc đời đúng là những niềm đau.
Không muốn day dưa với bất lương giang hồ chỉ muốn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ thôi mà cũng không được.
Đi mua đồ cũng gặp bất lương, đi mua bánh cũng gặp, mua sách cũng có luôn.
Dù biết đây là thế giới dành cho những thanh niên giang hồ nhưng tại sao tôi lại cứ bị vạ lây vậy.
Tôi chỉ là một đứa con gái bình thường thôi mà.
Tôi có xinh đẹp hay học giỏi gì đâu.
Tôi không biết nấu ăn ngon cũng không biết mặc đẹp.
Vậy tại sao mấy thanh niên giang hồ cứ xuất hiện vậy.
Tôi chỉ là một con người bình thường thôi mà có tài cáng gì đâu.
À mà..... việc tôi xuyên không cũng là một điều không bình thường rồi mà nhỉ?
Kệ bà nó, chỉ cần mấy người tránh xa tôi ra là được, tôi không phải nam chân đâu mà cứ dính đến.
Phiền bỏ mẹ.
__________________________________________________
Tác giả: Kỳ An
Thể loại: Ngôn, đồng nhân, xuyên không , hài,....
Couple:?????
Lưu ý: OOC
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi chất chứa những văn án tào lao
Ngẫu nhiênNơi tổng hợp mấy cái ý tưởng truyện tào lao của tác giả