.
.
.
Qua một tháng học tập mệt mỏi của đám nhóc ranh của các khối , nên hôm nay thầy hiệu trưởng sẽ tổ chức một buổi ngoại khóa ngoài trời cho tụi nhỏ . Đó là một chuyến đi đến khu vườn nông thôn , nơi tràn ngập rất nhiều trái cây ngon và cả rau xanh tươi còn cả những rượm lúa vàng . Nghe thôi cũng đủ thú vị và hào hứng cho bọn nó rồi .
Khoảng vào năm giờ sáng ánh mặt trời còn chưa hé lên những tia nắng mà giữa sân trường đã đông đúc náo nhiệt thế kia rồi . Lớp nào lớp nấy thì đã gần đủ người trừ cái lớp 10A3 kia , lát đát được mười bốn đứa .
- Cái vãi chưởng gì vậy ???? Tụi nó đâu hết rồiiiiiii . - Ông thầy hóa đá tại chỗ chả còn gì để nói hơn nữa .
[ 1 tuần trước ]
- Các em cũng đã đọc thông báo dưới sân rồi đúng chứ .
- Rồi ạ - Cả bọn la lên thích thú .
Ông thầy nghe thế thì cũng vui vẻ lấy trong cặp ra một sấp giấy , tụi bên dưới đang ồn ào bàn tán về chuyến đi chơi thế mà vừa nhìn thấy sấp giấy kia là tụi nó đã tắt vụt luôn hứng rồi .
- Thầy lại cho tụi này làm bài kiểm tra nữa sao ??? - Tụi nó nghĩ thế , mà ông thầy nhìn cũng biết tụi nó nghĩ gì . Ổng phì cười một tiếng rồi lại ngoắc tay bảo nhỏ lớp trưởng :
- Kim Nguyệt , phát cho một bạn một tờ giúp thầy .
Nhỏ nghe thầy gọi tên mình liền đứng phắt dậy chạy lon ton đến chỗ thầy , nhỏ nhận lấy sấp giấy . Song , ông thầy lại nói tiếp :
- Đây là giấy đăng kí tham gia chuyến đi đến nông thôn . Các em đem về cho phụ huynh kí tên , thời hạn nộp tiền là ngày xx tháng xx . Mấy đứa sẽ đóng tiền ở phòng tài vụ , nhớ đọc kĩ rồi muốn ý kiến gì thì nói .
Tụi nó vừa nghe thầy nói , vừa đọc những địa điểm ở nông thôn . Tiền không quá đắt , địa điểm ở đấy cũng không nhiều . Chỉ đi trong một ngày nên cũng coi như là một ngày học tập về các cách trồng trọt , những trái cây theo mùa v.v...
Cái lớp thường ngày đã ồn ào rồi nay còn ồn ào hơn , nhất là cái bàn dãy cuối ngay cái đám mười hai cái miệng đang xôn xao kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển
RomanceNhất quỷ , nhì ma , thứ ba học trò " Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng ta cách một Tuổi Trẻ . Dù chạy thế nào cũng không thắng được Thanh Xuân " Thanh xuân là tuổi trẻ , sự ngây ngô của thiếu niên , sự lãng mạn của ngọt ngà...