.
.
.
- Dô chào các bồ yêu . - La Kim Nguyệt hí hửng bước vào cửa lớp mà hô to , nhỏ trên người còn bận một áo khoác bông ấm áp cực kì .
- Mới sáng đầu học kì đã hăng hái vậy rùi , có chuyện gì vui thế kia . - Trịnh Song Quân chân bắt chéo trên bàn ngã ngửa ra sau ghế , tay bắt ra sau đầu vẻ ngồi rất thoải mái .
- Không có gì , không có gì . - La Kim Nguyệt phẫy phẫy tay chối . Đúng là nhỏ đang có chuyện vui nhưng mà kể cho cái bọn con trai như Song Quân thì có cả trường biết .
- Mày gặp chuyện vui như vậy chắc là đã làm bài tập nghỉ lễ rồi nhỉ . - Giọng nói quen thuộc cùng sự nghiêm túc nhẹ cất lên sau lưng nhỏ - hóa ra là Châu Uyển Kết .
- Kết tỷ tỷ , hai chuyện khác nhau sao có thể nhắc đến như vậy . - La Kim Nguyệt vẻ mặt tỏ buồn chán nói . Tất nhiên câu trả lời của nhỏ là " chưa " rồi .
- Mày là lớp trưởng mà thế đấy làm sao lớp biết mà noi theo được đây . - Hà Xử Vân cũng đã ở trong lớp từ bao giờ . Vì công việc phó hội học sinh mà nhỏ luôn luôn phải đến sớm .
- Con Nguyệt cần gì phải để mọi người noi theo , ngay từ đầu vào ông thầy chọn cũng vì mày là đứa loi choi nhất thôi . - Cao Tuấn Mã vò lấy vò để mái tóc của nhỏ trêu , đã lùn còn bị cậu ấn đầu lùn hơn .
- Này mày nói gì ngon nói lại coi .
- Tao nói .....
Cuộc cãi vã đầy gây cấn đến độ La Kim Nguyệt cầm cả chổi dí theo sau cậu nhất quyết phải xử tội tên thần kinh này một trận cậu ta mới nhớ đời . Mà nó lại được thu gọn lại trong ánh mắt một người , nhỏ nắm chặt lấy vạt váy của mình .
- Nè sao đứng ngẩn ra ở đây thế Ngọc Trân ? - Diệp Bảo Nhiên vỗ lên vai nhỏ khiến nhỏ giật bắn cả người lên .
Theo sau nhỏ còn có Ngô Thiên Nhã và Ngô Nguyên Bình . Cặp song sinh trai tài gái sắc đi đôi mà muốn chèn ép cả nhỏ dù Diệp Bảo Nhiên cũng xinh hong kém cạnh gì hai tên sinh đôi này .
- K-không có gì tụi mình vào đi . - Dương Ngọc Trân vội vàng kéo tay Diệp Bảo Nhiên và Ngô Thiên Nhã vào lớp học .
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển
RomanceNhất quỷ , nhì ma , thứ ba học trò " Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng ta cách một Tuổi Trẻ . Dù chạy thế nào cũng không thắng được Thanh Xuân " Thanh xuân là tuổi trẻ , sự ngây ngô của thiếu niên , sự lãng mạn của ngọt ngà...