Chương ⁰⁴ : Phạt nhẹ thế còn than ! / Truyện ngắn

47 5 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

.

.

Hôm nay là ngày xx tháng xx cũng coi như đã qua ba ngày kể từ lúc kết thúc bữa tiệc chào mừng . Kết quả bữa tiệc tối hôm đó đáng ra Ngô Thiên Nhã sẽ tham gia tiết mục về bộ trang phục đẹp nhất , nào ngờ do cái sự cố ngoài ý muốn do tụi nó gây ra làm nhỏ không được tham gia tiếp . Từ đó chiếc cúp lại được trao về tay lớp 10A1 , hazz cả lớp cũng cay cú với tụi nó lắm nhưng việc đã lỡ rồi cũng chịu dù sao tụi cũng đã bị phạt quét dọn hành lang khối mười cả tuần rồi còn gì . Thế mà chúng còn than lên than xuống các kiểu .

- Ha mệt quá đi , tao không làm nổi nữa đâu . - Lý Tư Giải quẳng luôn cái giẻ lau xuống sàn nhà , tụi nó đã phải lau dọn khắp cái dãy hành lang này ngày thứ tư . Muốn còng lưng đến nơi rồi .

- Mày ráng tí đi còn hai ngày nữa là xong rồi . Giờ mày mà không làm nhanh là chết cả lũ nữa đấy . - Lâm Phong Ngư chống tay lên cây lau nhà uể ải cả khắp người , dù đông người thì đông thiệt nhưng có những lúc tụi kia còn bận này bận nó có kia đi đến hết nửa số người ấy chứ .

- Tao mà biết trước chuyện này thì đã không tham gia cái kế hoạch bị lỗi nặng thế này . - Đông Phương Tử ngồi sụp hẳng xuống sàn không muốn làm nữa , đường đường là công tử thiếu gia nhà giàu thế này mà lại phải đi làm những công việc thế này đây .

- Này tụi bây làm lẹ lẹ lên còn về nữa tao khổ quá rồi . - Hà Xử Vân tức giận quát tụi lười biến kia bắt chúng nó nhanh chóng làm tiếp . Không là lại về trễ nữa tối rồi mà còn bắt về trễ .

Còn nếu hỏi tụi kia á hả , tụi nó trốn về trước hết rồi đâu nữa :)) .

- DITME CÁI ĐÁM CHẾT TIỆT KIAAAAA . - Giọng la oai oái của ai kia .

[ 1/1/2022 ]

| 12 chòm sao | Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ