Three: Một lớn một nhỏ cùng song hành

263 33 4
                                    


Gun Atthaphan quen biết Off Jumpol hơn ba tháng, là thân hơn rất nhiều. Hiện tại cũng xem như là bạn thân nhất ở Bangkok của Off Jumpol.

Cái "lí do khác" của Gun trong ba tháng trước Off cũng đã từng hỏi qua vài lần nhưng người nào đó chỉ ậm ừ "thêm một chút thời gian, em sẽ nói anh nghe". Off về sau cũng không hỏi nữa, nếu muốn cậu nhất định sẽ chủ động nói anh nghe.

Cậu nhóc nhỏ ngày trước được hỏi là làm gì mỗi ngày đều có thời gian đến quán anh. Gun Atthaphan biết anh để ý mình hơn liền chủ động kể hết về chuyện của mình cho anh nghe.

"Em cũng thuê một căn ở dãy này kinh doanh cửa hàng quần áo với bạn, đều là đồ chúng em tự thiết kế. Tối thì cậu ấy với bạn gái trông tiệm cho em đi tìm hạnh phúc đời mình" Gun Atthaphan nói đến đoạn này lại cười bẽn lẽn.

Người kia không biết cố ý hay vô tình chỉ nghe đoạn đầu cũng chỉ đáp lại đoạn đầu kèm một cái xoa đầu chàng trai nhỏ "Nhóc con rất giỏi"

Gun được khen lại cười tít mắt, nghĩ gì đó lại nói

"Anh! Một hôm nào anh trống, cùng em đi xem vải được không? Chỗ đó rất nhiều em muốn anh cho ý kiến"

Gun Atthaphan đề nghị chuyện này rất nhiều lần, Off Jumpol lần nào cũng "ừm có thời gian liền đi với em" vẫn không đi được, ngày tháng của anh cứ tất bật nơi quán nhỏ. Nhìn cậu nhỏ lần này có chút buồn anh thấy không nỡ, hôm nay cũng quyết định đem một ngày của mình cho cậu nhóc.

Anh lái chiếc xe mô tô của mình chờ cậu dưới con đường trước chung cư, Gun Atthaphan giữ nguyên nụ cười tươi ánh mắt lấp lánh của mình từ cửa hàng đến tận cửa ra vào chung cư khiến mấy người đi qua ai nấy cũng biết được chàng trai trẻ này hôm nay tâm tình rất tốt.

Không giấu giếm Gun Atthaphan là thích Off Jumpol. Nhưng dường như Off Jumpol đối với cậu thật sự chỉ xem là em trai nhỏ, quan tâm chừng mực mà thôi.

Nhưng không sao cả, ngay từ lúc đầu Atthaphan đã có mục tiêu là người này, nhất định là người này rồi.

Gun ngồi phía sau cứ đắn đo có nên ôm eo Off hay không, anh chạy xe cũng có chút nhanh, phần có chút ngại, phần lại sợ anh sẽ không thích.

"Gun, ôm chắc vào" thấy người phía sau còn e ngại anh trực tiếp kéo tay Gun để lên eo mình

Anh không biết rằng hành động của mình đã làm trái tim Gun nở rộ, ngực Gun dán sát vào tấm lưng anh, hai tay vừa vặn giữ eo anh, trong lòng ấm áp dâng trào.

Người phía trước kia ban đầu là không nghĩ ngợi nhưng khi tấm lưng được người kia dán chặt vào người, anh có chút tê dại nhưng một lúc lại có chút ấm áp đan xen, trong lòng anh tự cảm nhận rằng cảm giác này có chút tốt đẹp, muốn kéo dài thêm nên cố tình giảm tốc đi.

Đến trước cổng chợ hai người vẫn có chút ngại ngùng nhưng vẫn là Off Jumpol mở lời.

"Em xem vải ở đâu?"

Gun Atthaphan mới giật mình "là ở gần cuối chỗ này, cứ đi theo em"

Off Jumpol cũng chầm chậm băng qua các gian hàng cùng Gun

|OFFGUN| When I see youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ