Quyển sách này Thẩm Điềm là 《 xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra a 》 trung nhãi con, có hứng thú có thể nhìn xem.
4 tuổi rưỡi năm ấy Lục Ninh Hoàn lần đầu tiên nhìn thấy 4 tuổi Thẩm Điềm, lúc đó vẫn là tiểu hài tử nàng chỉ cảm thấy trước mắt tiểu cô nương giống cái tiểu thái dương giống nhau, nỗ lực cấp bên người các bạn nhỏ mang đến vui sướng.
Mấy tháng sau, Lục Ninh Hoàn cha mẹ ra tai nạn xe cộ, nguyên bản thiên chi kiêu nữ nàng, bị phán cho thúc thúc gia nuôi nấng, từ đây bắt đầu rồi dài đến mười năm hơn ác mộng.
Làm bạn nàng chỉ có chanh chua đường muội, lang thang thành tánh đường đệ, cùng với cầm cha mẹ cổ phần lại chỉ biết cả ngày quanh co lòng vòng quở trách chính mình thúc thúc, thẩm thẩm, Lục Ninh Hoàn nhân sinh không còn có quang.
Thẳng đến học tiểu học thời điểm, cái kia mang theo quang tiểu thái dương lại lần nữa xuất hiện ở Lục Ninh Hoàn sinh hoạt.
Lục Ninh Hoàn bị bệnh, Thẩm Điềm sẽ hỏi han ân cần giúp chính mình mua thuốc;Lục Ninh Hoàn không cao hứng, Thẩm Điềm sẽ học rất nhiều chê cười giảng cho chính mình nghe;
Ngay cả Lục Ninh Hoàn lần đầu tiên tới dì, sợ tới mức đỏ đôi mắt, cũng là cái kia so với chính mình còn muốn tiểu thượng nửa tuổi nữ hài nhi chạy trước chạy sau vì nàng bận rộn;Về sau rất nhiều thứ, nàng vì nàng che mưa chắn gió...
Thẳng đến hai người cao trung tốt nghiệp, Thẩm Điềm mãn 18 tuổi ngày đó, vừa mới thành niên Alpha bị minh diễm vũ mị Omega để ở góc tường, Lục Ninh Hoàn trong mắt, trong lòng chỉ chứa được Thẩm Điềm một người, nàng thâm màu nâu con ngươi bình tĩnh nhìn trước mắt người, dùng cực gần ái muội ngữ khí ở Thẩm Điềm bên tai nói: “Thẩm Điềm, là ngươi trước trêu chọc ta.”
Ôn nhu săn sóc tiểu nãi A x chiếm hữu dục bạo lều ngự tỷ O
Chú:
1. Không có nguyên hình, không cần tùy ý não bổ.
2. Tác giả anh anh quái, mắng ta ta liền anh anh anh.
3. Nếu không mừng, bỏ văn thỉnh không cần báo cho.
4. Cảm tạ một đường làm bạn tiểu khả ái nhóm, dùng sức pi mi!Một câu tóm tắt: Thanh mai xứng thanh mai
Lập ý: Song hướng lao tới, đi hướng càng tốt nhân sinh.
Giản bình:
Thẩm Điềm cùng Lục Ninh Hoàn bắt đầu từ khi còn nhỏ tương ngộ, vốn nên vui sướng hạnh phúc Lục Ninh Hoàn trong nhà đột nhiên bị biến cố, từ đây lúc sau cái kia so nàng còn muốn tiểu thượng nửa tuổi tiểu nữ hài nhi liền thành nàng duy nhất quang. Về sau rất nhiều thứ Thẩm Điềm vì Lục Ninh Hoàn che mưa chắn gió, tình yêu ở hai người trong lòng phát sinh, đây là một cái về trưởng thành cùng ái chuyện xưa.Bổn văn tình tiết ấm áp, hai nàng chủ chi gian cảm tình chân thành tha thiết, các loại từng tí hằng ngày khiến cho người đọc cộng minh, đề cử đại gia đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc Dâu Tây Vị Tiểu Nãi A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Trêu chọc dâu tây vị tiểu nãi A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11046 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8668 Văn chương tích phân: 106,964,688 Thể loại truyện: Ng...