Chương 11
Lục Ninh Hoàn bởi vì có đồng hồ báo thức, ngủ cuối cùng là kiên định một ít, thơm thơm ngọt ngọt ngủ tới rồi sáng sớm hôm sau, thỏ con đồng hồ báo thức ở quy định thời gian vang lên, Lục Ninh Hoàn mở mắt ra, nhìn cửa sổ thượng phóng thỏ con đồng hồ báo thức, trên mặt cuối cùng là có 6 tuổi tiểu hài tử nên có biểu tình, nàng duỗi tay sờ sờ đồng hồ báo thức, khóe môi giơ lên ý cười rời giường.
Lục Đức Vũ lúc này cũng đi lên, thấy Lục Ninh Hoàn thức dậy sớm như vậy nhịn không được nói móc: “U, hôm nay khởi rất sớm nha.”
Lục Ninh Hoàn thu hồi trên mặt ý cười, lo chính mình đi rửa mặt.
Lục Đức Vũ ở nàng phía sau phạm vào cái xem thường, “Túm cái gì túm, thật đương chính mình là đại tiểu thư nha?” Hắn giương mắt nhìn thoáng qua phòng khách ban công, phát hiện cửa sổ thượng nhiều một cái đồng hồ báo thức, dừng lại đi phòng vệ sinh nện bước, ngược lại đi tìm Lục Tử Toàn.
Lục Đức Vũ vào phòng ở Lục Tử Toàn bên tai nói vài câu, Lục Tử Toàn quả nhiên cao hứng phấn chấn ra tới, nàng nhìn đến cửa sổ thượng hồng nhạt con thỏ đồng hồ báo thức, trước mắt sáng ngời, không khỏi phân trần chạy qua đi đem Lục Ninh Hoàn thỏ con đồng hồ báo thức ôm vào trong ngực chơi.
Lục Ninh Hoàn vừa mới đạp lên trên ghế rửa mặt chén, liền nghe được bên ngoài động tĩnh, ra tới vừa thấy, liền thấy chính mình đồng hồ báo thức bị Lục Tử Toàn ôm vào trong ngực.
Lục Ninh Hoàn vội vội vàng vàng chạy tới, một bên duỗi tay đi đoạt lấy đồng hồ báo thức một bên nói: “Đây là ta đồ vật, trả lại cho ta.”
Lục Tử Toàn cùng Lục Đức Vũ lại như là phát hiện cái gì thú vị trò chơi giống nhau, bọn họ rất ít nhìn thấy Lục Ninh Hoàn như vậy thần sắc khẩn trương, Lục Ninh Hoàn đại đa số thời điểm đều là bản một khuôn mặt, người khác nội hàm nàng, nàng cũng giống như là không nghe được giống nhau, hai người không nghĩ tới Lục Ninh Hoàn sẽ đối cái này đồng hồ báo thức như vậy để ý, tức khắc cảm thấy thú vị lên.
Lục Tử Toàn đem đồng hồ báo thức cử cao, Lục Ninh Hoàn tới đoạt thời điểm liền vứt cho một bên Lục Đức Vũ, Lục Ninh Hoàn chỉ phải lại đi tìm Lục Đức Vũ đoạt đồng hồ báo thức, Lục Đức Vũ còn lại là tiếp theo đem đồng hồ báo thức ném cho Lục Tử Toàn.
Lục Ninh Hoàn một bên qua lại chạy vội, một bên còn muốn lo lắng bọn họ tiếp không được chính mình đồng hồ báo thức, rốt cuộc ở Lục Tử Toàn lại một lần đem đồng hồ báo thức vứt cho Lục Đức Vũ thời điểm, Lục Đức Vũ không tiếp được đồng hồ báo thức, hồng nhạt thỏ con ở không trung đồng dạng nói đường cong, bang một tiếng, ném tới trên mặt đất.
Lục Tử Toàn bĩu môi, “Làm ngươi lại đoạt, quăng ngã lạn đi.”
Nằm trên mặt đất hồng nhạt thỏ con, quăng ngã chặt đứt một con lỗ tai.
Lục Ninh Hoàn vội vàng nhặt lên té ngã trên mặt đất thỏ con, nàng nhìn thiếu một con lỗ tai thỏ con hốc mắt cũng đi theo đỏ rực, trừng mắt Lục Tử Toàn cùng Lục Đức Vũ lớn tiếng nói: “Xin lỗi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc Dâu Tây Vị Tiểu Nãi A - Lạc Tiểu Phái
عاطفيةTác phẩm: Trêu chọc dâu tây vị tiểu nãi A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11046 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8668 Văn chương tích phân: 106,964,688 Thể loại truyện: Ng...