Chương 61
Lục Ninh Hoàn nói đến cùng vẫn là bởi vì Thẩm Điềm mới có vị trí hiện tại, kia nếu nàng có thể cùng Thẩm Điềm có chút cái gì, đó có phải hay không ở Thẩm thị tập đoàn hỗn cái cái gì tổng, cũng thực dễ dàng.
Triệu Văn Văn một khi có cái này ý tưởng liền bắt đầu động nổi lên tâm tư tới, nàng ngồi xổm vài thiên điểm, mới nắm giữ Thẩm Điềm tan tầm đường bộ, nhưng là Thẩm Điềm giống nhau đều cùng Lục Ninh Hoàn một khối đi, nàng căn bản không có tiếp cận Thẩm Điềm thời gian, lại qua hai chu thời gian, thật vất vả làm nàng chờ tới rồi Thẩm Điềm tăng ca, mà Lục Ninh Hoàn đi ra ngoài mở họp, Triệu Văn Văn tìm cái lấy cớ không cùng Phó Tư Tề một khối về nhà, mà là giữ lại.
Hơn 9 giờ tối thời điểm, trong công ty tăng ca người cũng trên cơ bản đều đi hết, Triệu Văn Văn ấn xuống 21 lâu thang máy, này tòa đại lâu tổng cộng 22 lâu, tổng tài văn phòng thiết lập tại 21 lâu, đó là Triệu Văn Văn không đi lên quá tầng lầu.
Triệu Văn Văn ấn thang máy, lén lút thượng 21 lâu, ngày thường,21 lâu là có trước đài cùng bảo an, chẳng qua lúc này đều tan tầm, bởi vậy Triệu Văn Văn còn xem như tương đối thuận lợi, một đường hướng tổng tài văn phòng đi đến, liền thấy tổng tài văn phòng cửa phòng mở ra, một cái Omega đang cùng Thẩm Điềm vừa nói vừa cười đứng nói chuyện.
Triệu Văn Văn ngửi ra một tia không thích hợp tới, ở một bên lấy ra di động tới, vạn nhất chính mình phát hiện cái gì không thể miêu tả sự tình, chính mình là có thể lấy này tới uy hiếp Thẩm Điềm, không đợi trong chốc lát đâu, nàng liền thấy Thẩm Điềm bổ nhào vào cái kia Omega trong lòng ngực làm nũng, Triệu Văn Văn đôi mắt đều mở to, lập tức đem này đó đều ký lục xuống dưới.
Thấy Thẩm Điềm cùng cái kia Omega không có khác động tác, Triệu Văn Văn ho nhẹ một tiếng, Thẩm Điềm lúc này mới phát hiện bên ngoài còn có người, trực tiếp gọi điện thoại kêu bảo an đi lên.
Triệu Văn Văn lúc này lại là không nhanh không chậm lộ mặt, cười khẽ nhìn Thẩm Điềm, “U, này không phải Thẩm Điềm sao? Bên cạnh ngươi vị này chính là ai không giới thiệu một chút sao?”
Thẩm Điềm sửng sốt một chút mới tưởng đối Triệu Văn Văn lại tới điểm nhi ấn tượng, nhưng là cũng nghĩ không ra Triệu Văn Văn tên, “Ngươi như thế nào ở chỗ này?”
“Thẩm tổng quý nhân hay quên sự, ta là lâm hải đại học lại đây thực tập sinh a, vẫn là ngươi cùng lớp đồng học, ngươi đều không nhớ rõ?” Triệu Văn Văn hỏi.
Thẩm Điềm hừ lạnh một tiếng, “Kia thật đúng là không nhớ rõ, không phải cái gì a miêu a cẩu đều đáng giá ta chú ý, ngươi là chính mình đi, vẫn là ta làm bảo an đem ngươi thỉnh đi.”
“Túm cái gì túm.” Triệu Văn Văn lúc này trong tay có Thẩm Điềm cùng khác Omega thân mật nhược điểm, nói chuyện đều ngạnh nổi lên lên, “Ngươi có phải hay không chột dạ, phía trước không phải còn nói chỉ thích Lục Ninh Hoàn sao? Vừa rồi không phải còn ở trong văn phòng cùng khác Omega ấp ấp ôm ôm sao? Trang cái gì trang?”
Thẩm Điềm nhìn mắt Triệu Văn Văn trong miệng Omega, “Phụt” một tiếng vui vẻ ra tới, nàng là thật sự không nhịn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc Dâu Tây Vị Tiểu Nãi A - Lạc Tiểu Phái
عاطفيةTác phẩm: Trêu chọc dâu tây vị tiểu nãi A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11046 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8668 Văn chương tích phân: 106,964,688 Thể loại truyện: Ng...