31-40

2.9K 108 50
                                    

Chương 31

Thẩm Điềm thẳng đến lên xe còn vẫn luôn đau lòng ôm Lục Ninh Hoàn, nàng Tiểu Lục tỷ tỷ nàng như vậy quý trọng, những người đó dựa vào cái gì như vậy đối nàng Tiểu Lục tỷ tỷ.

Lục Ninh Hoàn ngồi vào trên xe mới xem như nhẹ nhàng thở ra, trên người dần dần có độ ấm, nàng hồi ôm Thẩm Điềm, “Điềm Điềm ta không có việc gì, yên tâm đi, nhìn đến các ngươi ở ta sẽ không sợ.”

“Ân, ta bảo hộ Tiểu Lục tỷ tỷ, đem người xấu đều đánh chạy.” Thẩm Điềm ôm lấy Lục Ninh Hoàn, xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo Tiểu Lục tỷ tỷ không có việc gì, bất quá kia hai nhân tra thế nhưng làm Tiểu Lục tỷ tỷ xem như vậy ghê tởm đồ vật, Thẩm Điềm ngẫm lại đều cảm thấy sinh khí.

“Ninh Hoàn, lần này chuyện này mommy tưởng đem ngươi nuôi nấng quyền muốn lại đây, ngươi cảm thấy đâu?” Thẩm Tiện tuy rằng mang theo luật sư qua đi, loại sự tình này đương nhiên vẫn là muốn hỏi Lục Ninh Hoàn ý tứ.

“Mommy, ta nguyện ý, ta về sau cùng những người đó đều không có quan hệ, về sau chỉ có các ngươi là người nhà của ta, đúng rồi mommy, ba ba phía trước lưu lại tiền đều ở bọn họ trên tay.” Lục Ninh Hoàn không nghĩ làm hắn ba ba tiền cấp những người này mặt thú tâm người dùng.

Thẩm Tiện gật gật đầu, “Theo lý thuyết pháp định người thừa kế là ngươi cùng cái kia lão thái thái, lão thái thái kia nửa tài sản là nếu không đã trở lại, nhưng là Lục Minh trên tay kia nửa là của ngươi, mommy làm luật sư giúp ngươi phải về tới, hẳn là có 300 nhiều vạn đi.”

“Cảm ơn mommy.” Lục Ninh Hoàn trong lòng ấm áp, còn hảo nàng cũng có người nhà, còn hảo nàng không phải chính mình một người.

Thẩm Tiện làm luật sư đi chuẩn bị tương quan công việc, chính mình mang theo mấy người trở về trong nhà.

Phương Tĩnh Lan cùng Thẩm văn khang ở nhà cũng là cấp không được, cùng Lâm Nhất Nam ở trong phòng khách thường thường ra bên ngoài nhìn xung quanh, thấy Lục Ninh Hoàn bọn họ đã trở lại, lập tức đón đi lên.

“Ninh Hoàn, thế nào a? Có hay không bị thương đến, mau làm nãi nãi nhìn xem.” Phương Tĩnh Lan vội vã hỏi.

Lục Ninh Hoàn cười cười, “Không có việc gì nãi nãi, mommy bọn họ đi thực kịp thời, ta một chút chuyện này đều không có.”

Phương Tĩnh Lan xem Lục Ninh Hoàn êm đẹp đứng ở trước mặt, treo một lòng mới xem như sắp đặt xuống dưới.

“Tiểu Lục tỷ tỷ.” Lâm Nhất Nam cũng chạy tới ôm Lục Ninh Hoàn, Lục Ninh Hoàn bị mọi người vây quanh ở trung gian, đã lâu ấm áp cảm lại dũng đi lên.

“Được rồi, các ngươi làm Ninh Hoàn hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi, đừng đều vây quanh.” Thẩm Tiện cười nhắc nhở nói.

Lúc này nàng mới nhẹ nhàng thở ra, nhìn đến Lục Ninh Hoàn cho nàng phát lại đây video Thẩm Tiện hoảng sợ, một bên tìm người an bài hướng Lục Ninh Hoàn nơi thôn đuổi, một bên không ngừng cấp Lục Ninh Hoàn gọi điện thoại, cũng may hữu kinh vô hiểm.

Lục Ninh Hoàn buổi tối không ăn mấy khẩu cơm, lúc này lại cũng không có gì ăn uống, bưng lên cái ly uống lên một chỉnh chén nước, cả người mới hảo một ít.

[BHTT] [QT] Trêu Chọc Dâu Tây Vị Tiểu Nãi A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ