Chương 71
Tần Hướng Tuyết sáng sớm tỉnh lại liền thấy được Lâm Nhất Nam gần trong gang tấc ngủ nhan, nàng ở Lâm Nhất Nam trong lòng ngực cọ cọ, ngủ thoải mái, nàng đều không nghĩ đi lên, Tần Hướng Tuyết có chút phát sầu chính mình nếu là trở về nhà về sau còn có thể ngủ sao?
Nàng thấy Lâm Nhất Nam còn không có tỉnh, liền nằm ở Lâm Nhất Nam trong lòng ngực không kiêng nể gì đánh giá khởi Lâm Nhất Nam tới, luận diện mạo nói Lâm Nhất Nam tuyệt đối là đẹp, thanh lãnh bên trong mang theo một chút trang trọng, cùng nàng chính mình không phải một cái phong cách, Tần Hướng Tuyết càng xem trong lòng càng là vui vẻ mạo phao phao, làm sao bây giờ? Mommy giống như cho nàng tìm một cái toàn thế giới tốt nhất Alpha, mới nhận thức mấy ngày Tần Hướng Tuyết liền cảm thấy chính mình muốn rơi vào đi.
Nàng nhẹ nhàng hôn hôn Lâm Nhất Nam khóe môi, người này là thích khi dễ chính mình, chính là cũng càng sẽ hống chính mình, nàng nhẹ nhàng cọ cọ Lâm Nhất Nam vai sườn, lại ngoan ngoãn nhắm mắt lại đã ngủ.
Lại tỉnh lại thời điểm là Lâm Nhất Nam di động vang lên, nàng giương mắt nhìn di động một chút, thấy WeChat có chưa đọc tin tức, nhìn thoáng qua là Lục Ninh Hoàn chia nàng.
Lục Ninh Hoàn: Nhất Nam, hôm nay vội nói liền không cần tới công ty, vừa mới ở bên nhau, hống nữ hài tử quan trọng.
Lâm Nhất Nam: ( ôm một cái jpg ) cảm ơn Tiểu Lục tỷ tỷ, ta đây hôm nay bồi bạn gái.
Tần Hướng Tuyết thấy Lâm Nhất Nam vừa tỉnh tới liền cầm di động, bất mãn ôm lấy Lâm Nhất Nam cổ hỏi: “Di động có như vậy đẹp sao?”
Lâm Nhất Nam sợ trong lòng ngực người tạc mao, vội vàng hống: “Không có, ta bạn gái đẹp nhất.” Nói lại hôn hôn Tần Hướng Tuyết mặt sườn lúc này mới đem người hống hảo.
Tần Hướng Tuyết đem mặt chôn ở Lâm Nhất Nam vai sườn làm nũng: “Vậy ngươi nhìn cái gì đâu? Vừa mới đều không xem ta.”
Lâm Nhất Nam một bên duỗi tay ôm lấy Tần Hướng Tuyết eo sườn, một bên hống: “Tiểu Lục tỷ tỷ cùng ta nói hôm nay không cần quá công ty đi, làm ta hảo hảo bồi ngươi.”
Tần Hướng Tuyết lúc này mới vừa lòng thoáng nâng mặt hôn hôn Lâm Nhất Nam mặt sườn một chút, ở Lâm Nhất Nam trong lòng ngực cọ cọ, nhắm hai mắt nói: “Ngươi cái này tỷ tỷ còn rất săn sóc? Vậy ngươi có phải hay không là có thể một ngày bồi ta?”
“Là, cả ngày đều bồi bạn gái, có muốn đi địa phương hoặc suy nghĩ làm sự tình sao?” Lâm Nhất Nam nhẹ vỗ về Tần Hướng Tuyết phía sau lưng hống hỏi.
Tần Hướng Tuyết chôn ở Lâm Nhất Nam trong lòng ngực rầm rì trong chốc lát, “Liền tưởng tượng như bây giờ, ngươi ôm ta ngủ một ngày được không?”
Ôn hương nhuyễn ngọc ở chính mình trong lòng ngực làm nũng, hai người lại đều xuyên chính là váy ngủ, Lâm Nhất Nam cảm thấy chính mình trên người có chút nhiệt, hôn hôn Tần Hướng Tuyết giữa trán nói: “Hảo, ngủ một ngày không thành vấn đề, chúng ta ăn xong cơm sáng tiếp tục ngủ được không?”
“Ân, Lâm Nhất Nam ~” Tần Hướng Tuyết lại ở Lâm Nhất Nam trong lòng ngực cọ cọ, luyến tiếc đứng dậy.
“Làm sao vậy?” Lâm Nhất Nam ôn nhu hống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc Dâu Tây Vị Tiểu Nãi A - Lạc Tiểu Phái
RomansaTác phẩm: Trêu chọc dâu tây vị tiểu nãi A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11046 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8668 Văn chương tích phân: 106,964,688 Thể loại truyện: Ng...