Chương 51Thẩm Điềm từ xem xong rồi “Điện ảnh”, liền thẹn thùng chôn ở Lục Ninh Hoàn trong lòng ngực không dám ngẩng đầu, Lục Ninh Hoàn nhìn chó con đều bất đắc dĩ, đành phải làm chó con ghé vào trên giường hoãn một chút.
Thẩm Điềm trực tiếp đem mặt vùi vào gối đầu, đem chăn cũng che đến trên đầu giả dạng làm người khác đều nhìn không thấy nàng bộ dáng.
Lục Ninh Hoàn đều bị chó con chọc cười, nàng có chút mệt nhọc, cũng mặc kệ chó con, trực tiếp nằm ở trên giường ngủ lên.
Chó con đợi trong chốc lát, thấy nàng Tiểu Lục tỷ tỷ không lại đây hống nàng, thoáng đem chôn ở gối đầu đầu nâng lên một chút, liền nhìn đến nàng Tiểu Lục tỷ tỷ cư nhiên liền như vậy ngủ rồi? Rõ ràng nàng trong lòng còn thừa nhận vừa mới kích thích đâu, nàng Tiểu Lục tỷ tỷ liền như vậy bình tĩnh ngủ rồi? Anh, nàng còn nghĩ nàng Tiểu Lục tỷ tỷ có thể hống hống nàng đâu.
Thẩm Điềm bĩu môi, tiếp nhận rồi nàng Tiểu Lục tỷ tỷ đang ngủ ngon lành hiện thực, chính mình tiếp theo đem đầu vùi ở gối đầu thẹn thùng, rốt cuộc ở nhận thấy được tư thế này mặt đau thời điểm, Thẩm Điềm nằm thẳng ở trên giường, sau đó đem chăn che đầu, giống như này nhiên là có thể giảm bớt chính mình ngượng ngùng giống nhau.
Chỉ chốc lát sau, Thẩm Điềm cũng đã ngủ, chẳng qua lại làm cái kỳ kỳ quái quái mộng, trong mộng vừa mới xem điện ảnh hai cái tiểu tỷ tỷ, biến thành nàng cùng nàng Tiểu Lục tỷ tỷ, kế tiếp sự tình chính là vượt qua Thẩm Điềm tri thức phạm vi chuyện này.
Tóm lại, Thẩm Điềm chỉ cảm thấy cùng nàng Tiểu Lục tỷ tỷ ở trong mộng mặt triền triền miên miên, sau đó Thẩm Điềm đã bị nhiệt tỉnh, giống như là mới vừa làm cái gì kịch liệt vận động giống nhau, Thẩm Điềm trên mặt, giữa trán thấm ra không ít mồ hôi, đã tỉnh còn ở thở hổn hển, nhìn nhìn bên người Lục Ninh Hoàn, Lục Ninh Hoàn như cũ ngủ ngon lành.
Thẩm Điềm nhìn nhìn chính mình ngủ một giấc còn ngủ đến một thân chật vật, còn làm như vậy ngượng ngùng mộng, có chút ngượng ngùng xem Lục Ninh Hoàn, dứt khoát liền tay chân nhẹ nhàng xuống giường, về phòng của mình tắm rửa đi.
Lục Ninh Hoàn một giấc này nhưng thật ra ngủ đến không tồi, chính là tỉnh lại phát hiện chính mình chó con không thấy, Lục Ninh Hoàn bật cười nghĩ nghĩ, chó con nên không phải bị chính mình dọa tới rồi đi?
Lục Ninh Hoàn rời giường rửa mặt, dứt khoát đi ra cửa Thẩm Điềm phòng, nhẹ gõ vài cái lên cửa, Lục Ninh Hoàn nghe thấy trong phòng truyền đến tất tất tác tác thanh âm, đẩy cửa vào chó con phòng.
Mới vừa đi vào, Lục Ninh Hoàn liền phát hiện giường trung gian có một cái trống to bao, bên trong vừa động vừa động, Lục Ninh Hoàn bật cười nhìn trong chăn chó con, cười vài bước đi tới Thẩm Điềm mép giường ngồi xuống.
Lục Ninh Hoàn cố ý duỗi tay vỗ vỗ trên giường nổi mụt địa phương, “Ta chó con như thế nào về phòng? Ân? Còn thẹn thùng đâu? Sớm biết rằng ta chó con da mặt như vậy mỏng, vừa mới liền không lo ngươi nhìn.”
“Mới không có da mặt mỏng.” Nổi mụt chó con phủ nhận chính mình da mặt mỏng, chủ yếu là nàng vừa mới làm mộng quá kỳ quái, vừa mới ở trong phòng vệ sinh nghĩ đến trong mộng cảnh tượng, một kích động liền máu mũi đều ra tới, lúc này nàng Tiểu Lục tỷ tỷ liền tại bên người, Thẩm Điềm sợ chính mình thấy Lục Ninh Hoàn lại tưởng chút kỳ quái đồ vật, dứt khoát liền súc đến trong chăn trang ốc sên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc Dâu Tây Vị Tiểu Nãi A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Trêu chọc dâu tây vị tiểu nãi A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2326 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11046 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8668 Văn chương tích phân: 106,964,688 Thể loại truyện: Ng...