|| Scaramouche x reader ||

3.4K 178 18
                                    

Couple : Scaramouche x reader.
- có hint Tartaglia x reader.
Part : 1/1.
-
"Nè Scaramouche, nói đi. Anh có thật là yêu tôi không?"

Bạn nhìn hắn bằng đôi mắt tuyệt vọng, có kìm hãm đi thứ cảm xúc kỳ lạ đang sôi sục trong lòng ngực.

- bạn linh tinh gì vậy? Không muốn trả lời.

Scaramouche lúc nào cũng vậy, trưng ra bộ này giễu cợt và những câu từ cay độc bao quanh thân mình như những chiếc gai nhọn.

Bạn là cấp dưới của hắn, nói chính xác đó là người yêu. Bạn yêu hắn, hắn lợi dụng tình cảm đó.

- Ê tên lùn, tao nghĩ mày nên trân trọng Y/n hơn đi đấy.

Vị quan chấp hành thứ 10 của Fatui - Tartaglia. Cậu được thăng bậc khi Signora chết ở đất nước vĩnh hằng, vì thế cậu có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với bạn. Rồi cũng dần nãy sinh tình cảm không ngờ.

- Không phải chuyện của mày, nhiều lời.

Gạt tay cậu, Scaramouche bỏ đi mặc bạn đứng đó nhìn.

- Trên đời có loại người yêu như cậu ta sao.

"À..Childe-san, tôi xin phép"

- Ây khoan đã ojou-chan, đi chơi với tôi chút nhé.

"Ấy khoan-"

Chẳng kịp ứ ớ gì, cậu kéo bạn chạy thật nhanh ra khỏi trụ sở Fatui. Đành phải đi theo, dù gì cũng là cấp trên nên bạn nào dám cãi.

Nhưng vẫn thật phải công nhận, thời gian bên cạnh tên Childe lắm tiền nhiều tật này cũng thật thoải mái.

Cậu dắt bạn đi chơi, cùng đi thử thách kẻ mạnh và ăn bao nhiêu là món ngon. Không khí ngượng ngùng giữ hai người biến mất đi từ bao giờ. Bây giờ bạn chỉ cảm thấy rất thoải mái tâm tư mà chẳng bận tâm điều gì.

Nhưng rồi niềm vui chẳng hạnh phúc được dài lâu. Cấp trên giao cho bạn cùng Scaramouche một nhiệm vụ khó, chẳng suy nghĩ nhiều mà cuốn gói lên đường theo bước người yêu.

- Mày đừng có cản trở tao, Y/n.

"Scara..tôi biết rồi"

( Scara, cách gọi tạm được ) - Hắn nhìn bạn suy nghĩ.

Đến nơi, bạn và Scaramouche có nhiệm vụ phải tiêu diệt một con quái thú có sức mạnh khủng khiếp và mang nó trở về với Fatui.

Bạn cảm nhận được một thứ gì đó đang ngay dưới chân thì y như rằng, con quái thú đó trồi lên từ mặt đất và quật thẳng chiếc đuôi vào người bạn.

- tch, con nhỏ này.

Nhanh chóng đứng dậy vào thế, bạn và Scara đánh nhau với nó một cách quyết liệt. Gần ngay phút cuối, chiếc đuôi của nó mọc đầy những chiếc vây cá sắc nhọn. Nhắm thẳng đến vị trí Scara, bạn lao ra. Khung cảnh xung quanh như tối đen lại, thẳng còn nghe thấy âm thanh gì cả. Hình như Scara đang nói gì đó, nhưng bạn lại chẳng nghe được gì.

Cơ thể nhỏ bé cùng những vết thương chí mạng ngã xuống nền đất lạnh. Hắn giết con dã thú rồi chạy lại phía bạn.

"Scara..anh đang la hét gì vậy"

( Lạ thật, mình chẳng nghe thấy gì cả. Nhìn nét mặt Scara như đang la mắng mình. Dễ thương thật )

- Này ! Nghe tao nói gì không? Con nhỏ này.

Tartaglia từ xa chạy đến, cậu theo dõi bạn và Scara làm nhiệm vụ mà. Cậu thích bạn nhưng bạn lại đang là cô bạn gái nhỏ của Scaramouche. Cậu chỉ còn cách là dõi theo bạn từ phía xa.

- Y/n..?

Con ngươi mở to, cả cơ thể cứng đờ trước hình ảnh cô gái nhỏ mình thầm thương với thân hình đầy rẫy những vết thương chí mạng.

"Scara, tôi thích anh. Anh có thích tôi không?"

- Ta thích em, rất thích em ! nên là đừng chết, nhé? Cùng ta trở về nhà, đây là mệnh lệnh, Y/n.

" Ừm nhà, đúng vậy. Nơi nào có anh thì nơi đó là nhà. Nhưng mà Scara, xem ra lần này tôi phải trái lệnh anh rồi.."

Childe nhìn bạn nở một nụ cười hạnh phúc trước câu "tỏ tình" của Scara mà nặng lòng, nụ cười em thật đẹp nhưng lại chẳng dành cho tôi.

Nụ cười em là nắng, là những tia sáng rực rỡ chiếu rọi qua những tán cây. Còn tôi là những chiếc lá nhỏ, mãi mãi chẳng thể nhận được những tia sáng ấm áp đó mà ôm vào lòng.

"Childe, anh thật sự là một người bạn rất tốt của tôi.."

( Bạn, suy đến cùng thì quan hệ của ta cũng chỉ là bạn mà không hơn không kém ) - Cậu nghĩ thầm, vẫn cố gắng gượng cười mà trả lời.

- Ừ, chắc chắn rồi.

"Đã đến lúc rồi, chúng ta nên tạm biệt từ đây thôi.."

- Tạm biệt !? Đừng có đùa, hãy về nhà với ta. Ngay cả em, ngay cả em cũng định rời bỏ ta sao, Y/n ?

"Không có đâu, chỉ là tôi sẽ đến với một đất nước mới, giao trả anh lại cho những người sau - những người sẽ yêu anh hơn cả tôi.."

Bạn đặt tay lên má hắn, tôi bàn tay nhỏ dính đầy máu tươi. Bạn cười, bạn vẫn cười. Tại sao trước khi mất lại cười như vậy? Cười hạnh phúc, hay là cười vì hối tiếc chẳng thể sống tiếp?

Đôi tay buông rời, cơ thể lạnh dần và nhẹ đi. Scaramouche ôm bạn vào lòng, một tiếng khóc xé toàn tâm hồn người nghe được vang lên, một tiếng khóc khiến ai nghe cũng phải thương xót giúp.

Childe nhìn cơ thể của bạn, tiếc thay những lời yêu chưa nói. Những nơi chưa từng khám phá cùng nhau, những câu chuyện mà ta cũng chưa từng kể. Ánh mắt chứa những cảm xúc lẫn lộn, buồn có, thất vọng có, tiếc nuối đan xen với đau khổ.

Máu hòa lẫn cùng nước mưa, mùi tanh bắt đầu được tỏa ra. Cảm xúc ngày hôm nay khó tả thật, chết mất. Childe, cậu đã không thể khóc được nữa. Sau một lúc gào lên, Scaramouche cũng đã chết lặng.

Xem ra ngày hôm nay không chỉ có 1 người chết, mà là cả 3 cùng chết. Một người chết thể xác, hai người còn lại mất phần linh hồn, cảm xúc.

1 năm sau khi bạn mất, Childe cùng Scaramouche lại như hằng tháng đến thăm bạn. Hôm nay là sinh nhật bạn, họ mua một đóa hoa xinh đẹp mà bạn cực thích, một chiếc bánh kem bé xinh đến viếng thăm.

- Y/n, ta/tôi đến thăm em rồi đây - họ đồng thanh.

Scaramouche thì ngồi đấy trò chuyện cùng bạn, chỉ khi đến nơi đây cạnh bạn. Hắn mới có thể cảm thấy thoải mái được như vậy.

Childe thì chỉ đứng nhìn, thỉnh thoảng lại thủ thỉ vài câu..

- xem ra, tình cảm này phải chôn sâu cùng đống kỉ niệm xinh kia rồi.

( nếu có kiếp sau, à không. Kiếp nào cũng vậy, chỉ cần là em. Dù em là nam hay nữ gì vẫn vậy, cũng chỉ cần là em. Chúng tôi nhất định sẽ cưới em, Y/n ) - từ tâm tư của Scaramouche và Tartaglia.

[ Genshin Impact x reader ] Lavender.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ