Couple : Shikanoin Heizou x reader
Tags : Hiện đại, R16(?)
-
- haiz..lại một vụ nữa sao? - Heizou chóng cằm, chán nản thở dài.- Thám tử Heizou, trong cậu có vẻ mệt mỏi? - Thiếu Úy Ayaka lên tiếng.
- Thiếu Úy Ayaka? Cô biết đó, mấy nay xuất hiện tên đạo chích mật danh "urname" cứ liên tục lộng hành.
Một đạo chích xuất hiện và liên tục gây phiền toái, lần nào cũng khiến cảnh sát phải mệt mỏi vì võ thuật thuộc dạng chuyên gia của tên đó.
- Còn chẳng xác định được tên đó là nam hay nữ thì huống chi nói đến việc bắt tên đó. - chàng luật sư Ayato lên tiếng.
- Tên đó phát ra một mùi rất đặc biệt, tư thế sử dụng võ thuật của hắn cũng giống một người phụ nữ.
- Đạo chích là phụ nữ sao? Chú chưa có bồ đúng không Heizou? Thấy được thì tìm cho mình một cô bạn gái đi. - Trung Sĩ Thoma lên tiếng.
Cậu ta liếc xéo Thoma rồi im lặng. Tại sở cảnh sát cũng chẳng ít cô muốn theo đuổi cậu. Nhưng tất cả điều bị cậu gạt hết sang một bên.
Ai mà chẳng biết chàng thám tử trẻ kia đam mê mấy vụ án hơn cả gái gú sắc dục chứ.
Tiếng chuông điện thoại của thiếu úy Ayaka vang lên. Đầu dây bên kia vẫn còn vang vảng tiếng "đạo chích xuất hiện !!"
( ôi trời..lại nữa !??) - suy nghĩ của tất cả mọi người.
Tiếng vào bên trong một tòa nhà, thám tử trẻ một mình tiến vào. Trên lan can xuất hiện vóc dáng mảnh mai, từng cơn gió cuốn tà áo trắng dài bay phất phơ trong gió.
"Chà, đến rồi sao? Ngài thám tử"
- Đạo chích urname !
"Rồi rồi, có nhớ tôi quá thì cũng đừng hét tên tôi như thế"
Bạn tiến bước lại gần, điều này làm Heizou cảnh giác nhưng bạn lại chẳng làm gì anh ta. Chỉ nhẹ nhàng vén tóc anh ta ra sau rồi hôn lên cổ.
- Cô-?
"Tôi chỉ muốn biết vị thám tử cứ mãi theo đuổi tôi hoài có vị như thế nào thôi"
Y/n cười khúc khích rồi đưa tay xoa đầu vị thám tử, nhìn vào cũng đủ biết ai là người lớn hơn. Từng ngón tay mềm mại chạm vào tóc khiến cậu buông xuôi sự cảnh giác.
"Cậu làm tốt lắm, nhưng như thế vẫn chưa đủ" - Bạn đưa tay lên miệng chỉ hành động im lặng.
Song, bạn kéo cậu vào một chiếc tủ quần áo, bịt miệng cậu bằng đôi tay mềm mại ấy.
Không lâu sau, có vài tiếng bước chân vang lên. Không phải tiếng của cảnh sát mà là âm thanh của một tổ chức nào đó đang giao dịch phi pháp.
Heizou thấy thế thì định lao ra nhưng toan bị bạn giữ lại.
- Sao không cho tôi ra ngoài? Chị điên hả, thả ra - cậu thì thầm
"Cậu mới điên ấy ! Có bị ngu không mà lao ra đánh nguyên đám đó? Chưa kể tụi nó còn có súng"
- Nhưng mà-
Cậu chưa kịp nói hết liền bị bạn chặn họng bằng một nụ hôn bất ngờ. Bạn ôm eo kéo cậu ta về phía mình, tham lam vơ vét những vị ngọt ngào trong nụ hôn đầu của cậu.
Đưa tay vào trong áo mân mê hai đầu nhạy cảm khiến cậu giật bắn người. Gương mặt cậu đỏ bừng, miệng lắp bắp không nói gì hẳn hoi vì cơ thể đang bận rộn cảm nhận những thứ khác.
- Chị điên hả !
Bạn chỉ nhìn cậu rồi nở một nụ cười lẳng lơ. Đưa tay còn lại vén luôn cái áo vướng víu của cậu lên.
Dùng chiếc lưỡi của mình lướt nhẹ qua từng nơi em đến. Mỗi nơi như thế đều để lại những vết đỏ chằng chịt.
Heizou không thể làm gì khác ngoài bịt miệng chịu trận. Cảm giác cơ thể cậu như muốn nổ tung đến nơi.
Sau một hồi trêu ngươi thì bạn đã dừng lại. Bọn người kia đã đi mất nên bạn có thể dừng trêu chọc tên nhóc này được rồi.
Nhìn gương mặt đỏ ửng của cậu ta làm bạn bật cười, hôn nhẹ lên môi cậu rồi tạm biệt.
Heizou ngồi dậy, dùng tay che đi gương mặt đã ửng đỏ lên của mình. Trong lòng bàn tay vẫn nắm giữ danh thiếp mà bạn đưa cho. Danh thiếp của đạo tặc "urname". Cậu vừa vuốt trán vừa trách thầm bản thân.
( điên mất thôi...)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ] Lavender.
Fantasy"Nếu thuyết đa vũ trụ có thật, mong rằng ở thế giới nào đó ta và em có thể đến với nhau"•愛 Warning : Có nhiều từ ngữ tục tĩu. P/s : reader trong fic của tớ tính cách sẽ thay đổi luân phiên, yên tâm tớ sẽ không để các cậu bị thiệt thòi.