Pov : bạn trêu đùa với tình cảm của họ nhưng họ vẫn muốn quay lại với bạn?
Character : Aether, Childe.
-
- Y/n-senpai, làm ơn..hãy nói chuyện với em một chút.."Hả? Lại là cậu nữa sao, phiền quá đó"
Bạn đưa tay gãi đầu chán chê, đây là lần thứ 4 trong ngày cậu ta muốn gặp bạn rồi. Cậu là Aether một học sinh ưu tú khối 10 còn bạn là một nữ sinh nổi loạn trong trường. Bạn phá phách và có nhan sắc không kém cạnh ai nên danh tiếng lan nhanh.
Trong một vụ cá cược với bạn bè của mình, họ tình cờ gặp Aether và thách bạn cua được cậu ta trong vòng 2 tuần. Tiếp xúc lâu mới biết cậu ta có cô em gái, nhìn xinh xắn và cũng ngoan ngoãn nên cô em gái thành công lấy được thiện cảm của bạn.
Về phần cậu ta cũng không mấy nổi bật, chán ngán cái mối quan hệ buồn tẻ này nên bạn đã nói chia tay. Thề có Chúa rằng bạn chán cậu ta lắm rồi ! Chẳng ồn ào cũng chả sôi động, thật sự rất nghịch với bạn.
Ấy vậy mà cậu ta lại tỏ ra buồn bã và đau lòng như vậy. Ánh mắt cậu ta nhìn bạn khiến bạn phải ớn lạnh.
- Y/n-senpai..xin hãy gặp em trên sân thượng trường khi tan học ! Làm ơn..
Aether tuôn ra một tràn dài rồi chạy nhanh đi, nhìn thoáng qua có vẻ mặt cậu ta đang đỏ.
(Gì chứ...bộ nó là trai tân hay gì mà cả việc này cũng ngại..)
Bạn bước vào lớp trong trạng thái mệt mỏi và buồn ngủ. Tối hôm qua bạn thức khuya ôn bài kiểm tra nên chẳng ngủ đủ giấc. Quậy phá là chính nhưng học hành vẫn rất tốt nên cũng không có thầy cô nào phàn nàn về việc này quá nhiều.
- Ê Y/n, thằng bé đó đến gặp mày nữa à?
"Ờ chứ sao" - bạn nằm phịch xuống bàn thở dài.
(Thôi thì cứ ngủ mẹ đi cho xong..)
Tan học, bạn vẫn giữ lời lên sân thượng gặp Aether, bạn lười nên cũng đến khá trễ. Vừa lên bạn đã thấy thằng nhóc đứng đợi sẵn ở đấy.
"Có gì nói lẹ đi, chị đây đang buồn ngủ lắm đó"
Bạn dựa lưng vào cửa, khoanh tay và đôi mắt đanh lại chờ đợi.
- Chị thật sự..muốn chia tay em sao?
"Ừ"
- Vậy tình yêu chị nói với em lúc đó thì sao..
Bạn cười nhạt đáp "Tình yêu đó là giả, nụ cười tôi dành cho cậu cũng là giả"
Đôi mắt Aether bắt đầu ngấn lệ nhưng chỉ dựa vào đó cũng không thể đạp đổ bước tường sắt trong nội tâm bạn.
- Vậy phải làm sao..em phải thay đổi như nào đây..
Bạn thở dài một tiếng, trời ạ ! Thằng nhóc này có vẻ không có ý định tha cho bạn đâu. Đảo mắt một vòng rồi tiến lại gần Aether.
Bạn nâng cằm cậu lên rồi ghé sát vào tai cậu thủ thỉ
"Tất cả là giả, nên đừng mơ móng nữa. Tôi sẽ không-bao-giờ có tình cảm với cậu"
•Childe x reader.
- Yo cộng sự, đánh nhau với tôi đi !"Hả?"
Tiếng trả lời của bạn nghe thật lạnh nhạt, như thể nó chẳng dành cho người nghe phía đối diện một chút cảm tình nào vậy.
- Y/n-chan à, em lạnh nhạt với tôi quá đó~ Nào nào đến đây với tôi điii
"Childe, chúng ta chia tay rồi ? Câm mồm lại cho tôi uống rượu, phiền chết"
- Cộng sự độc mồm quá đó nhaa.
"Tch.."
Không thể thoát khỏi tên cù nhây đó nên bạn quyết định bơ đi và kệ mẹ hắn. Bạn và Childe hẹn hò khá lâu, khoảng hơn 1 năm. Bạn là nhà lữ hành và cực căm ghét Fatui, hắn là quan chấp hành thứ 10 của họ. Vì muốn hẹn hò với bạn nên hắn quyết định giấu diếm thân phận.
Cây kim trong bọc cũng có ngày lồi ra. Bạn phát hiện nhưng chẳng chia tay ngay, bạn từ từ lợi dụng anh ta rồi đá anh ta một cách thảm hại. Một kẻ lợi dụng kẻ thù vì lợi ích riêng và một quan chấp hành Fatui khó nhai. Hai người thật sự là Thiên địch trời định.
Bạn tạo cho mình vẻ bề ngoài gai góc và độc tài, miệng lưỡi cay độc chống lại những thứ hung ác xung quanh. Đó là cách bạn tồn tại và sống sót trong thế giới tàn ác này. Childe có vẻ đã quen với sự độc mồm của bạn nên cũng chẳng hề hấn gì khi bạn chửi anh ta.
- Nè cộng sự à ! Đánh nhau với tôi, chúng ta cá cược đi. Nếu thắng em sẽ có được tôi
"Kinh tởm"
- Cá cược đi cộng sự.
"Cược?"
Bạn nhíu mày.
"Vậy nếu tôi đánh thắng anh, anh phải biến xa và đừng có lảng vảng trước mặt tôi nữa, sao?"
- Còn nếu em thua, em sẽ phải quay lại với tôi và biến "vết khắc" đó thành sự thật.
Bạn uống một ngụm rượu, đặt ly xuống rồi bước đến bên Childe. Nắm lấy phần tóc sau gáy anh ta giật mạnh rồi bạn đưa mặt lại gần, mắt đối mắt chất vấn.
"Tôi bảo rồi mà? Vết khắc buổi chiều tà ngày hôm đó..là giả thôi"
Thả hắn ra, bạn nhếch mép bước ra khỏi quán, không quên quay đầu lại
"10 giờ tại Âu Tàng Sơn, đừng trễ hẹn"
Childe ngơ người, nội tâm bên trong hắn gào thét lên lí do hắn lại mê đắm bạn như vậy.
Âu Tàng Sơn - nơi xảy ra trận chiến cuối cùng của cả hai.
- Tôi không đến trễ chứ?
"Kịp lúc, bắt đầu đi. Ngay tại đây, tôi sẽ chấm dứt anh"
Bạn chỉa thanh gương sắt vào mặt anh ta như lời tuyên chiến. Ngay tức khắc bạn lao đến, cả hai đánh nhau dữ dội.
Cơn mưa rơi xuống, hòa lẫn vào máu mắt và nước mắt của vị quan chấp hành Fatui trẻ tuổi. Một bóng người cao ráo bước đến, trên tay cầm chiếc ô che mưa cho hắn.
- haha..để Zhongli tiên sinh thấy cảnh thảm hại của bản thân rồi.
- Ta hiểu, cây dù này là khi nãy Y/n đã đưa cho ta, kêu ta đến đưa cậu về băng bó.
- Cộng..sự?..
- Ừm, cô gái ấy dùng một ánh mắt buồn rầu nhìn ta rồi yêu cầu ta đến đây.
Bỗng chốc trong lòng như mùa xuân hoa nở, ấm áp đến lạ thường giữa trời mưa u ám thế này. Cậu ta cảm giác như một tia nắng vừa chiếu qua, nhưng rồi lại nhanh chóng vụt đi.
Vì đó chỉ là cảm giác thoáng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact x reader ] Lavender.
Fantasy"Nếu thuyết đa vũ trụ có thật, mong rằng ở thế giới nào đó ta và em có thể đến với nhau"•愛 Warning : Có nhiều từ ngữ tục tĩu. P/s : reader trong fic của tớ tính cách sẽ thay đổi luân phiên, yên tâm tớ sẽ không để các cậu bị thiệt thòi.