|| Dating app ||

2.1K 158 36
                                    

"Vào thẳng vấn đề đi"

Bạn nhìn anh, hai tay nhìn đan lại.

- mình dduj nhau đi.

"?? đang ở công ty"

- thì sao, chỉ cần là tôi muốn thì lúc nào chả được.

Anh nháy mắt, thân thể gầy và nhỏ nhắn hơn bạn khiến anh nhìn như một chú cún nhỏ chờ đồ ăn từ chủ nhân.

"Cậu không phải gu tôi"

- Tại sao lại không?

"Vậy cậu kể ra xem cậu có thể làm gì cho tôi?"

- Tôi chơi chị 24/7 còn được.

"Vậy cậu muốn tôi chết đói à? Tiền đâu ra mà xài nữa đây?"

Anh cầm tay bạn đặt lên lòng ngực bản thân.

- Đồ ăn của chị là tôi, mấy đồng bạc nhiều màu đó tôi cũng đủ năng lực kiếm cho chị dùng cả đời.

Vừa nói vừa nở một nụ cười tinh nghịch, bạn nheo mày rút tay lại.

"Nít ranh, đói chứ có nwngs đâu"

- Chị có thể để ý tình hình xung quanh hơn chút được không? Nghe xong tắt mẹ nwngs rồi.

Cuộc đối thoại có thể gây "sát thương cao" mà ai nghe cũng đỏ mặt của cả hai đã vô tình bị một nhân viên nghe thấy.

Ngay trong ngày hôm đó, cậu ta đi đồn khắp công ty rằng Heizou vì ngủ với bạn nên mới được nhận thẳng làm thư ký.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, những tin sáo rỗng đó đồn đến tai bạn và Heizou. Vài cô nàng theo đuổi cậu ta thì cứ liếc ngang liếc dọc y/n nhỏ nhắn của chúng ta.

- Nè Heizou, cảm giác ngủ với chủ tịch thế nào. Miêu tả xem

Một tên đồng nghiệp nào đó bước đến buông lời khích bác, Heizou nắm lấy tay cậu ta rồi cười.

- Là cái cảm giác mà cả đời này mày cũng không thử được đó, còn muốn hỏi gì không?

"tch" - bạn tặc lưỡi rồi liếc nhìn tên nhân viên rồi nhanh chóng kéo Heizou vào thang máy.

Bên trong thang máy.

- Ơ từ từ chị làm gì vậy.

"Cậu nhiều lời quá đấy, hay tôi cắt lưỡi cậu nhé?"

- Cắt rồi lấy gì hôn đây~

Cậu kéo cà vạt trên cổ bạn xuống, cả hai môi chạm môi ngay trong thang máy. Bạn chả phản kháng, cứ mặc nhiên cho tên đó muốn làm gì thì làm.

Cậu mấp máy môi

- Tôi-muốn-làm.

"Cậu dễ động dục quá nhỉ"

Bạn cười khẩy rồi liếc cậu một cái, cửa thang máy mở ra và cả hai bước vào căn phòng họp.

Sau một thời gian dài thì buổi họp kết thúc, đang định nghỉ ngơi thì lại bị tên nhỏ tuổi nào đó làm phiền, nhưng ít ra như vậy cũng vui.

[ Genshin Impact x reader ] Lavender.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ