*Về tới nhà*
Yeoni: Về rồi à? Thấy trường sao...?
Yn: Nè nè... * chạy vội vào nhà ngồi cạnh Yeoni làm cô giật mk*
Yeoni: Sao, sao chuyện gì má?
Yn: Thở cái đã... Thì là cái ông crush của tao.
Yeoni: Gặp lại rr hả? Ở đâu? Tên gì?
Yn: Hỏi từ từ bố mày nói đã. Tao cũng có điều muốn hỏi mày nữa.
Yeoni: Chuyện gì? Ò nói đi.
Yn: Gặp ở quán cafe JJ vs tao cũng sẽ làm nhân viên ở quán đó luôn.
Yeoni: Hả? JJ á?
Yn: *gật gật* Ừm. Sao à?
Yeoni: * Bất ngờ nhìn Yn chằm chằm rồi * Âyyy ko thể nào? Mà từ từ đã... Chuyến xe bus từ Iksan, Park Jeong Woo là người Iksan 😀 Yaaaaa.....
Yn: Mẹ giật mk hét đéo to thế.
Yeoni: Đừng nói người chị kể là Park Jeong Woo nhé.
Yn: Ủa tao chưa nói tên ông sao mày biết.
Yeoni: U là trời ơi,gu chị đúng là thanh socola nửa mùa...
Yn: Ủa mày đang nói tao đó hả? Bà mày trắng lên rồi nha :))
Yeoni: Hèhè... Mà gặp ở quán JJ thì chỉ có Jeong Woo chứ ai hả bà nội
Yn: Tao cũng nghĩ mày biết rồi mà, vì lúc nch Jw vs cái chị tên gì ta? Sao quên mẹ rr.
Yeoni: Miseo...😒
Yn: Ừ ừ đó cũng biết mày. Mà sao mày phải dùng thái độ đó nói tên nta vậy.
Yeoni: Vậy thì chị ko biết rồi.
Yn: Kể đi...
Yeoni: Chuyện gì?
Yn: Tất cả những gì mày biết về Jeong Woo, và mày vs cj Miseo đó.
Yeoni: Ok. Thì Jeongwoo, Miseo và em cũng 1 lớp học đại học. Hội em đã chơi với nhau khá thân. Quán cafe JJ Jeong Woo mới mở năm ngoái, 1 phần vì đam mê, 1 phần là kiếm tiền,vì cậu ta giàu mà. Hội em vẫn chơi khá bthg với nhau đến khi gặp Jaehyuk ở quán JJ,em đã dần thích anh . Nên em khá thường xuyên đến để gặp anh ấy và cả Miseo nữa. Dần dần thì cũng có tình cảm rồi,em ko nghĩ Jaehyuk cũng thích mk thế mà anh ấy tỏ tình trước...
Yn: Tao đâu nghe 2 đứa mày tán nhau ntn đâu?
Yeoni: Ơ từ từ...mở bài, thân bài,kết bài đang hoàng chứ buồn cười.
Yn: Ừ ừ sorry, típ đi 😅
Yeoni: Thì sao khi tỏ tình hội em công khai luôn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Miseo cũng thích Jaehyuk :))
Yn: Gì cơ?Ờ tiếp tiếp...
Yeoni: Sau đó, 1 hôm em đến quán cafe vì hội em hẹn nhau ở đó mà. Lúc đó cũng tối rồi tầm 21h gì đó quán cũng đóng cửa rr. Quen biết thì vào quán bthg thôi á.
Yn: Ừmmm
Yeoni: Thì em vs Jeongwoo gặp nhau ở chỗ đường vào quán nên vào cũng nhau thì nhìn thấy Miseo hôn Jaehyuk... 🙂
Yn: Hả? Cái đéo gì cơ?
Yeoni: Thì đó. Chị ko biết em sốc ntn đâu, tưởng tượng lúc đó em có thể khóc luôn á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Park Jeong Woo] Nơi đó có anh
Romance"Tình yêu làm con người quên đi thời gian. Còn thời gian sẽ làm con người quên đi tình yêu." Park Jeong Woo × Y/n