Được sự đồng ý và giúp đỡ của tỷ Lana (Peachkiss1996), author yêu thích của mình hihii,thì mình đã viết đoạn truyện ngắn này. Mình đưa cái sườn còn tỷ ấy giúp mình tỉa tót lại cho hay. Cám ơn tỷ rất rất nhiều ạ 💛
Mình đang tập viết H, bạn nào thích H văn AllHan thì quẩy với mình nhé :D
.
.
___
Seventeen có lịch trình đến Nhật sau gần hai năm hạn chế vì đại dịch. Cả đoàn khăn gói lên đường từ sáng sớm. Trông bình yên vậy thôi chứ đêm qua gia đình này đã có một cuộc họp không thể nào bát nháo hơn.
Thì chính là chuyện chia phòng khi đến Nhật đó.
Họ có thể ở mỗi người một phòng cho thoải mái. Thế nhưng anh tổng quản leader lại bảo như vậy thì anh quản lý sẽ vất vả lắm. Thế là bọn họ vẫn giữ chính sách hai người một phòng. Tên số nhọ dư ra sẽ ở với anh quản lý.
Jeonghan nhanh nhẹn túm cánh tay Dokyeom rồi dựa đầu vào vai cậu. "Anh ngủ với đứa này nha".
"Còn chưa có phân chia nữa mà". Joshua ở bên cạnh nhẹ giọng nói, anh đâu có ngờ tên bạn thân lại không thèm nghĩ tới anh dù chỉ một giây mà đã chọn Dokyeom rồi.
Seungcheol khoanh tay đứng một bên, mặt mày chằm dằm. "Oẳn tù xì đi, không nói nhiều".
"Không chịu đâu !!". Jeonghan lập tức phản đối. "Lỡ trúng Kim Mingyu thì phải làm thế nào, Boo SeungKwan nữa!!".
"Trúng em thì làm sao??. Em hi sinh cho anh bao nhiêu chuyện mà anh lại không thèm nhường em chút nào là sao??". Mingyu mặt mày lạnh tanh lớn tiếng chỉ trích ông anh trai, khó ngủ một chút thì có sao đâu, kiếm chuyện làm cho mệt thì sẽ lăn ra ngủ li bì ngay thôi ấy mà, ông này chả bao giờ chiều cậu gì cả, thật đáng ghét.
SeungKwan ngồi bên cạnh cũng dẫu môi muốn nhào vào quát Jeonghan rồi, nhưng nhìn thấy Mingyu bức xúc quá mà thành ra bật cười, không nói nổi nữa luôn.
Cả đám nhốn nháo ồn ào đến tận tiếng đồng hồ sau mới chia xong phòng. Jeonghan ở với Jun, anh chàng vui vẻ cười tít mắt. Trưởng nhóm hô giải tán trong ánh mắt toả ra tia lửa điện của những thành viên còn lại.
-/-
Bọn họ đáp chuyến bay sớm đến Nhật. Còn chưa tập tành gì thì nhiều thành viên đã đòi đi ngắm hoa anh đào, Jeonghan dẫn đầu cả đám trốn anh quản lý chạy vọt ra ngoài trong sự bất lực của staffs.
Lúc trở lại khách sạn, Jeonghan rẻ hướng hóng hớt xem anh tổng leader đã đến chưa. Seungcheol lúc này đã ở trong phòng, nghe tiếng chuông còn tưởng Mingyu về rồi, anh vừa nhìn điện thoại vừa ra mở cửa.
"Haa~~".
"Uây!"
Jeonghan nhào lên người Seungcheol, bám hai tay hai chân treo trên người anh, khoé miệng xinh đẹp nỡ nụ cười thật vui vẻ.
"Tới lúc nào thế?".
"Được hơn tiếng đồng hồ rồi".
Seungcheol ôm chú gấu bám dính nặng gần 60kg ném lên trên giường. Jeonghan nghịch ngợm lăn lăn suýt nữa thì rớt xuống đất, Seungcheol vội đưa tay kéo áo cậu níu lại, anh bực mình vỗ lên mông cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHan-SEVENTEN] Kể chuyện đêm khuya (18+)
FanfictionCác CP của Yoon Jeonghanie (Đang tập viết H)