Em trai cưng cũng học hư rồi !!

2.7K 85 6
                                    




Dokyeom hứa với fans sẽ chăm sóc cho Jeonghan, và thật sự cậu đã thực hiện rất tốt lời hứa của mình. Ngoài chăm sóc miếng ăn giấc ngủ chu đáo cho Jeonghan, Dokyeom còn rất "chăm sóc" anh trai ở phương diện khác nữa.

"Anh yên nào, để em lau xong đã chứ".

"Em đừng có chà sát chỗ đó mãi như thế, đứa ngốc này!!".

Tiếng càm ràm của Jeonghan vọng ra từ bên trong nhà tắm. Hoá ra Dokyeom đang giúp anh lau người bằng nước ấm. Nhưng mà cái tư thế có hơi...

Dokyeom vòng tay qua ôm ngang bụng Jeonghan, để lưng anh quay về phía trước, cậu nhúng khăn rồi tách mông Jeonghan ra chà sát vào bên trong rãnh. Dokyeom cúi sát lại nhìn cái lỗ nhỏ nhắn đỏ hồng, cau mày hỏi anh trai.

"Anh làm gì mà nó sưng múp lên hết thế này, bị bệnh mà cũng chịu khó vận động ghê ha".

"Chịu khó vận động cái đầu em đó, mau xong đi để anh mặc quần áo, lạnh quá nè".

"Coi kìa, nhờ vả người ta mà cái giọng khó chịu ghê chưa".

"Là tự em nói sẽ chăm anh chứ anh tự nói đâu. Hơn nữa em mới là đứa tự tiện lột quần áo rồi bắt anh đi lau người đó, giờ còn nói gì hả hả!!".

"Hừ, ai bảo người anh toàn mùi của anh Seungcheol làm gì".

"Thì ôm ngủ cả ngày phải có mùi chứ sao".

"Thì vậy nên em mới mang anh đi tắm nè".

Dokyeom nói, trong lòng cậu vẫn còn hậm hực lắm.

Jeonghan bị thương, cậu nâng niu tới mức chẳng dám chạm vào anh, đêm nào cũng dùng tay không tự mình vuốt kiếm, thế nhưng đám anh em trai như sói đói lâu ngày của cậu thì lại không, trừ SeungKwan và một vài người cũng xót ruột như cậu ra thì những đứa còn lại, đặc biệt là Seungcheol, vẫn cứ muốn là đè Jeonghan ra làm thôi, làm đến người khác khí huyết sôi trào cũng phải nhào vào "chè chén" chung.

Jeonghan tựa lên cánh tay chắc khỏe của Dokyeom để cậu chà lau thân dưới cho mình, anh muốn tự mình làm nhưng Dokyeom không cho, sợ anh vụng về trây nước ra ướt tay.

"Được rồi, thơm tho trở lại rồi~".

Dokyeom cười tít mắt, cậu cúi đầu áp sát vào bên tóc mai của Jeonghan mà hít một hơi thật sâu, vô cùng hài lòng khi Jeonghan lại trở về mùi vị vốn có của anh.

"Thơm quá. Hưhmm".

Nói xong còn tranh thủ ôm hôn một cái.

Chà, chưa đã miệng.

Thế là cậu chàng ôm Jeonghan ngồi xuống trên bồn cầu, đặt anh trên đùi mình rồi hôn tới tấp vào mặt và cổ anh.

Jeonghan dùng một tay đẩy mặt của Dokyeom ra, nhưng mà cậu đâu có phải cái đứa yếu đuối như cọng cỏ ngày trước, mặc kệ Jeonghan giãy giụa, cậu bắt lấy cánh tay anh, để lên môi mà ra sức gặm cắn.

"Ư ưzz.. nhột, thả anh ra".

"Haiz, người gì mà mềm thế không biết". Thật là đã miệng.

Dokyeom với Jeonghan như ông nói gà bà nói vịt. Jeonghan bị đặt trên đùi Dokyeom, cơ thể dần dần lây nhiễm mùi của cậu ta.

[AllHan-SEVENTEN] Kể chuyện đêm khuya (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ