Say

3.2K 106 8
                                    




*Lời lẽ hơi thô (tí xíu). Ai dị ứng thì đừng đọc. Đọc mà comt phẩn nộ là tui đá đít!!


-/-


-/-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-/-

Choi Seungcheol say rồi. Hắn bám trên người Jeonghan giống như dây tơ hồng quấn cây cổ thụ vậy, vắt cả tay cả chân lên người người ta. Jeonghan cố đẩy thì Seungcheol lại càng cố bám, miệng lè nhè:

"Cậu để yên nào, cho mình sờ một chút".

"Cậu tránh ra!! Nặng như heo".

Jeonghan đã nhẫn nhịn ngồi yên gần hai tiếng để Seungcheol hết tựa rồi ôm rồi hôn khắp trên người mình, nhưng hiện tại Jeonghan không chịu được nữa, bởi vì anh muốn đi toilet. Uống cả mấy chai bia mà.

"Buông mình raaa, Seungcheol". Jeonghan kéo tay này xuống thì tên Seungcheol lại vắt cánh tay khác lên, hệt như vòi con bạch tuột, gỡ mãi không được.

Seungcheol hếch mũi đến gần hõm cổ Jeonghan rồi, mạnh bạo ghì Jeonghan lại gần rồi há miệng cắn.

"Đau màaaa".

"Hôn mình đi mình không cắn nữa!"

"Không!"

"Vậy cắn tiếp".

"Áa".

Jeonghan bị Seungcheol đè xuống ghế. Họ hiện tại đang ở trong khách sạn, sáng mai sẽ trở về lại Hàn Quốc sau khi kết thúc fanmeeting. Lẽ ra Jeonghan không hề chung phòng với Seungcheol đâu, nhưng khi cả bọn đi nhậu về tên bợm rượu này lại giữ lấy Jeonghan không chịu buông, thế là Jeonghan bị buộc phải đổi phòng.

Jeonghan bị đè trên sofa cố quằn quại để đứng dậy. Anh đánh một cái thật đau vào tay tên bợm rượu đang ôm eo mình.

"Thả ra coi! Tớ muốn đi vệ sinh".

"Hừm?? Được, tớ mang cậu đi". Nói rồi Seungcheol ôm Jeonghan kéo anh vào trong toilet.

"Nè, thả tớ ra, Choi Seungcheol".

"Cậu nhỏ tiếng một chút đi, phòng bên cạnh nghe thấy bây giờ".

"Cậu không kéo thì sao tớ phải la lên chứ!!".

"Nói lắm thế? Không phải cậu mắc tiểu sao, đi mau đi".

"Đi cái đầu cậu đó!!".

Jeonghan giận điên lên được. Tên trưởng nhóm say mèm này, hắn thế mà lại kéo quần anh xuống rồi cầm chổ tiểu của anh bắt anh đi vệ sinh trước mặt hắn, đi được mới là lạ đó !!

[AllHan-SEVENTEN] Kể chuyện đêm khuya (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ