Phần thưởng

2.9K 92 14
                                    




So sorry mọi người vì lâu ra chương quá nạ. Bởi vì một mình tui viết thì đọc nó như cái miếng nhôm chén á, rối tinh rối mù. Phải cần có người tương trợ mới đăng bài được đó.

Và đây, chương mới nhẹ nhàng tình cảm thịt băm cháo hành, mời quý vị xơi.

Hỗ trợ: Peachkiss1996

Cảm ơn sự giúp đỡ quá toẹt dời của ngừ đẹp nha~



-/-

-/-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

..

Mingyu là một trong những nhân tố cốt yếu giúp cho SVT có thể thành công tái kí với đầy đủ 13 thành viên.

Để thưởng cho sự tích cực và cố gắng một cách không ngừng nghỉ đó, SVT quyết định cho phép Mingyu được toàn quyền sở hữu Yoon Jeonghan. Ấy, không phải ý đó, nó có nghĩa là Mingyu không cần phải xếp hàng chờ tới lịch của mình nữa mà có thể hẹn hò với Jeonghan bất kì lúc nào, bất kể ở đâu hay bao lâu.

Tất nhiên là đặc quyền này có thời hạn, Kim Mingyu nọ vẫn phải vuốt mặt nể mũi mà không dám làm quá, không thể giành hết thời gian để ở bên cạnh Jeonghan khiến các anh em cây cà chua của mình giận run lên, thế nhưng phần lớn thời gian rảnh và kể cả không rảnh của Jeonghan đều bị Mingyu đem đi hết.

Giống như hôm nay, ngay từ sáng Jeonghan chỉ ăn nhẹ sơ sơ món gì đó. Fans hỏi thì Jeonghan bảo là để bụng chiều đi ăn. Fans nghĩ rằng có lẽ Jeonghan muốn đi cùng chúng đồng bọn ăn mừng cho kì quảng bá sắp kết thúc nên cũng không nghĩ nhiều.

Nhưng không, Jeonghan chính xác là đã phải tháp tùng Kim đại gia Kim Mingyu đi ăn ở quán mang phong cách Nhật, trong phòng riêng, chỉ có hai người.

Jeonghan không được phép ăn gì từ buổi sáng sớm. Ý định của Kim Mingyu đã quá rõ ràng rồi, hắn muốn đóng gạch vào Jeonghan đây mà.

Bầu không khí trong quán ăn vô cùng lãng mạng, hơn nữa còn cực kì yên tĩnh và riêng tư. Ánh đèn vàng như nến khiến cho không gian trở nên mờ ảo dịu dàng một cách kì lạ.

Bên trong một căn phòng riêng nằm ở tận trong cùng của nhà hàng, có hai chàng trai đã vào ngồi bên trong một lúc thật lâu nhưng còn chưa gọi món.

Mingyu ngồi bên cạnh bàn tạo những tư thế chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp, biến đổi liên tục mà vẫn rất tự nhiên.

Tất nhiên rồi, đó vốn dĩ là nghề của hắn mà.

[AllHan-SEVENTEN] Kể chuyện đêm khuya (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ