Đi thăm người đau răng, bản thân lại bị đau mông

3K 104 6
                                    


Thấy Seungcheol cứ than thở hoài nên Jeonghan đã ghé thăm anh ta. Vừa vào phòng đã ngửi thấy hương nước hoa nồng nặc, nhưng mà vì mùi này  khá thơm nên Jeonghan mới không có ngoảnh đầu bỏ đi đó.

Anh trưởng nhóm nhà ta đang nửa ngồi ở trên giường bấm điện thoại. Nhìn thấy Jeonghan đến, gương mặt vốn đang bình thường bỗng trở nên chảy xệ.

Anh ta đang làm nũng.

"Tới thăm tớ hả".

Seungcheol vừa nói vừa đưa tay kéo một cái, Jeonghan đã ngã ngồi lên trên người anh rồi. Seungcheol cũng không quên cái tay đau của em người yêu, cẩn thận giữ chặt sao cho Jeonghan không bị ngã đụng vào bất cứ thứ gì.

Jeonghan ngọ nguậy ngồi dậy, cậu vòng chân qua ngang eo Seungcheol rồi ngồi trên bụng anh, người hơi cúi thấp xuống, ngón tay cầm lấy mép môi Seungcheol khẽ mở ra.

"Đau cái nào?".

"Bốn cái nè, bên này và bên kia".

Seungcheol chỉ cho Jeonghan thấy cái răng ngu đang đau kinh khủng của mình. Jeonghan chăm chú soi xét một lát thì tò mò đưa ngón tay chạm vào thử.

"Aww~".

"Sao cắn tớ".

"Quen miệng".

"=.="

"Đau quá..huhuhu..."

Jeonghan câm nín, cái tiếng khóc cuối đó là thế nào vậy? lớn nhất nhóm mà cứ thích nhõng nhẽo.

Seungcheol thấy Jeonghan im lặng không phản ứng thì kéo kéo áo cậu.

"Đau quá!!".

"Nghe rồi. Giờ cậu muốn sao?".

"Làm cho mình quên đau đi".

"Lấy thuốc giảm đau uống đi".

"Thôi, thuốc giảm đau uống nhiều hại sức khoẻ lắm".

"Vậy chứ phải làm sao?".

"Trên báo viết nếu bận rộn chuyện gì đó thì sẽ quên rằng mình đang đau ấy".

"Vậy rủ Wonwoo chơi game đi".

"Thôi, mỏi tay lắm".

"Xem phim với Kim Mingyu".

"Thôi, mỏi mắt lắm".

"Đi đá bóng với Dokyeom đi".

"Thôi, mỏi chân".

"Vậy thì rủ Myungho cùng uống trà".

"Thôi..."

"Rốt cuộc cậu muốn gì thì nói thẳng ra đi!".

Seungcheol chưa nói hết câu đã bị Jeonghan cắt ngang, vẻ mặt cậu bạn tỏ rõ sự không kiên nhẫn.

Seungcheol nhéo nhéo canh tay Jeonghan cười cười đến rất chi là biến thái.

"Cậu giúp mình ủ ấm đi~".

"Sắp tháng tám tới nơi rồi ủ ấm cái quái gì".

"Không phải ủ tớ, mà là ủ thằng em của tớ nè".

Đến lúc này Jeonghan lại còn không hiểu nữa hay sao? Tên này động dục rồi!!.

Thấy Jeonghan dùng ánh mắt hình lưỡi dao lam để nhìn mình, Seungcheol điếc không sợ súng đưa tay mò vào bên trong quần Jeonghan, xoa nắng bờ mông chỉ có chút thịt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllHan-SEVENTEN] Kể chuyện đêm khuya (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ